ca sĩ vy oanh

Cập nhập tin tức ca sĩ vy oanh

Bản tin trưa ngày 16/4: Xác minh 'dân anh chị' bảo kê bãi xe không phép ở Hà Nội

Bản tin podcast trưa ngày 16/4 gồm những tin chính sau: Xác minh 'dân anh chị' bảo kê bãi xe không phép ở Hà Nội. Vy Oanh khóa hết các tài khoản, 'biến mất' khỏi mạng xã hội. Bất chấp mận ngoại lấn lướt, mận hậu giá cao chót vót vẫn 'cháy hàng'.

Ca sĩ Vy Oanh khiếu nại việc 'con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố giác thay'

Bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh) không có mặt theo giấy triệu tập của Công an TP.HCM, đồng thời gửi đơn khiếu nại.

Công an TP.HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh vì bị con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo

Sáng 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã triệu tập ca sĩ Vy Oanh do liên quan đến đơn tố cáo của ông Nguyễn Quang Tuấn - con trai nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh 'vỡ mộng' hình mẫu lý tưởng khi gặp ông xã

Tại tập 4 chương trình "Chân dung cuộc tình", Vy Oanh chia sẻ, bạn đời hiện tại của cô hoàn toàn khác với hình mẫu người đàn ông mà bản thân từng tưởng tượng.

Vụ Nguyễn Phương Hằng: Công an thụ lý đơn tố cáo tiến sĩ Đặng Anh Quân và các YouTuber

Ca sĩ Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tố cáo tiến sĩ Đặng Anh Quân, các khách mời trong các buổi livestream và một số YouTuber liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

 

Người đẹp Phan Thiết ở biệt thự 40 tỷ nhưng nhà tại quê lại thế này

Thương bố mẹ ở nhà vách đất, Vy Oanh đi hát gom tiền gửi về quê để mỗi năm xây một 1 vách nhà cấp 4 lợp fibro ximăng.

Lấy chồng đại gia, Vy Oanh coi tiền là phù du?

'Tôi không dám nhận mình là tay kinh doanh có hạng hay nhiều tiền lắm của. Tôi bình thường lắm so với rất nhiều những người tài giỏi khác, vẫn chưa là gì cả'.