thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Thương hiệu điện thoại Oppo có thể biến mất hoàn toàn tại châu Âu

Oppo China, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 thế giới đang loay hoay tìm chiến lược mới ở nước ngoài, sau khi bị “đá” khỏi thị trường Đức.

Evil Geniuses thay mới logo sau 20 năm thành lập tổ chức

(GameSao.vn) – Bộ nhận diện mới của tổ chức esports hàng đầu Bắc Mỹ đang nhận phải ý kiến trái chiều.

8 thương hiệu nổi tiếng quen thuộc bấy lâu nay nhưng liệu có ai biết tại sao họ chọn tên và logo như vậy?

Pepsi, Starbucks, IKEA... toàn là các thương hiệu lớn và rất quen thuộc. Nhưng ý nghĩa của những cái tên ấy thì sao? Tại sao họ lại chọn chúng?

Riot Games thay đổi logo

(GameSao.vn) – Logo mới sẽ thay thế cho biểu tượng cũ đã được công ty sử dụng từ năm 2006.

Viettel - Top 50 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới

BrandFinance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị.

VNPT - Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018

Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018

Apple của CEO Tim Cook có giá trị thương hiệu lên tới 182.8 tỷ USD, con số gần gấp đôi giá trị thương hiệu Facebook của tỷ phú Mark Zuckerberg.

Việt Nam lọt top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, được định giá 203 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, tăng 5 bậc so với năm 2016. Việt Nam đứng thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, báo cáo Thương hiệu quốc gia 2017 của Brand Finance mới đây cho biết.

Sẽ ra sao khi logo của các tập đoàn nổi tiếng được thiết kế lại vì mục đích môi trường?

Những siêu tập đoàn này đều có ảnh hưởng nhất định đến thế giới loài người, một cải tiến nhỏ vì môi trường cũng có thể tạo ra sự thay đổi cực kỳ lớn lao.

Samsung trở thành thương hiệu được tin cậy số 1 châu Á

Đáng chú ý hơn khi đây đã là năm thứ 6 liên tiếp tập đoàn đến từ Hàn Quốc nhận được giải thưởng danh giá này.

Tại sao Pikachu vẫn mãi không tiến hóa?

(GameSao) - Tuy chỉ là một sinh vật trong trí tưởng tượng nhưng quá trình tiến hóa của Pikachu cũng đã khiến cho không ít người phải xúc động.

Nữ game thủ DOTA từng sốc nặng trong lần đầu chơi game

Khi mới bắt đầu chơi game, cô nàng xinh đẹp này gặp không ít khó khăn, thậm chí còn bị những người chơi cùng chửi thậm tệ.

Những điểm mới toanh trong phiên bản Tân Thế Giới của Gunny Mobi

(GameSao) - Cùng xem lại 06 điểm mới toanh trong phiên bản Tân Thế Giới – bản cập nhật lớn nhất chưa từng có của tựa game bắn súng canh gốc tọa độ Gunny Mobi qua Infographic sau.

MSI chào đón hai bo mạch chủ WORKSTATION trên nền tảng chipset Intel C236

(GameSao) - MSI, thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết kế bo mạch chủ, vừa trình làng hai sản phẩm mới hỗ trợ đặc biệt cho các CPU Intel® Xeon® E3 v5 series. Hai bo mạch chủ mới có tên mã lần lượt là MSI C236A WORKSTATION và C236M WORKSTATION, được thiết kế để mang đến hiệu năng và sự ổn định tối đa, phù hợp cho các máy chủ hoặc datacenter nhỏ hoặc máy trạm làm việc chuyên dụng cho đồ họa, video.

DreamHack bất ngờ bị thâu tóm bởi "đại gia" truyền thông Modern Times Group với giá 28 triệu USD

Hoàn tất thương vụ thâu tóm DreamHack, Modern Times Group đã sở hữu trong tay 2 thương hiệu eSports thuộc hàng lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Rainbow Six Siege chưa phát hành đã bị bẻ khóa

Rất có thể Rainbow Six Siege sẽ trở thành tựa game của Ubisoft dễ bị bẻ khóa nhất trong những năm gần đây.

Bất ngờ khi SimCity từng được dùng để tuyển thị trưởng tại Mỹ

Là dòng game rất quen thuộc với các game thủ Việt Nam giai đoạn cuối những năm 1990, SimCity mang trong mình nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

Choáng ngợp với giá chuyển nhượng đến ... 7,8 triệu USD của thần đồng LMHT Trung Quốc: Uzi

7,8 triệu USD, con số khủng khiếp cho một bản hợp đồng dành cho tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại.

ASUS năm thứ 3 liên tiếp là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015

(GameSao) - Trong 3 năm liên tiếp, ASUS trở thành thương hiệu số 1 Đài Loan với giá trị thương hiệu lên tới 1.78 tỉ USD.

Hãng phát triển Candy Crush được mua lại với giá 5,9 tỷ USD

Nhà phát hành tên tuổi này đã chi khá mạnh tay để mua "kẹo" trong dịp lễ Halloween vừa qua.

Giành ngôi quán quân, 5 game thủ Đột Kích “ẵm” trọn 200 triệu

(GameSao) - Giành được vị trí quán quân, 5 chàng trai đã đem về “kho phần thưởng” của mình thêm 100 triệu, nâng tổng số tiền họ giành được trong chưa đầy 2 tháng lên con số 200 triệu đồng.

gMO vui nhộn theo phiên bản Cá lớn nuốt cá bé: Fishy Bits

Fishy Bits là sự pha trộn tuyệt vời giữa hai trò chơi đình đám một thời là Feeding Frenzy và Flappy Bird chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi.

5 "di sản" Satoru Iwata đã để lại cho Nintendo

Sự ra đi của Satoru Iwata không chỉ để lại nhiều nuối tiếc trong cộng đồng những người mê game.

Universal cán cột mốc lịch sử 3 tỷ USD nhờ Jurassic World và Minions

Minions vàng chóe vừa giúp "ông lớn” Universal cán đích 3 tỷ USD doanh thu và biến 2015 trở thành năm có doanh thu cao nhất trong lịch sử hãng phim.

Valve "cảnh báo" Steam Machine đang cháy hàng

Một bước khởi đầu thuận lợi cho loại PC chuyên chơi game Steam Machine của người khổng lồ Valve.

Steins Gate 0 sẽ phát hành vào ngày 19/11

Steins Gate 0 gần như chắc chắn sẽ được chuyển thể sang tiếng Anh và phát hành ở thị trường Mỹ sau đó.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".

3000 Khán giả đang chờ đợi gì vào Mobile Day 2015?

(GameSao) - Mobile Day 2015 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội (6/6), TP.HCM (13/6) và tại Đà Nẵng (20/6) hứa hẹn mang nhiều giá trị về nội dung cũng như kiến thức chuyên sâu của ngành mobile đến cho khán giả. Mỗi chủ điểm thảo luận chia sẻ sẽ hỗ trợ định hướng tư vấn sát hơn đối với cá nhân và doanh nghiệp tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !