thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Thương hiệu điều Việt PSL Cashew ghi dấu ấn tại Gulfood 2024

Người tiêu dùng Dubai và các doanh nghiệp dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn hàng đầu thế giới Gulfood 2024 vô cùng ấn tượng trước loạt sản phẩm hạt điều nhân, điều rang muối, điều cay, bơ điều… của thương hiệu PSL Cashew đến từ Việt Nam.

VinFast lên sàn Mỹ, thương hiệu Việt lan tỏa thế giới

Cổ phiếu VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ và thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới. Thương hiệu Việt lần đầu tiên lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế và có thể có ảnh hưởng tích cực tới doanh nhân Việt.

Công bố thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance và Mibrand Việt Nam vừa công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Bảng xếp hạng năm nay cho thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành.

AMACCAO nỗ lực góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Khi nhiều thế hệ người Việt yêu thích các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức hay Nga… thì AMACCAO vẫn nỗ lực bền bỉ chinh phục thị trường thế giới bằng chính chất lượng hàng đầu.

9Pay vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023

Ngày 23/9, Công ty cổ phần 9Pay đã nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam” tại chương trình "Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2023".

Dòng vốn tỷ USD của đại gia Nhật vào Việt Nam, lĩnh vực nào hút mạnh nhất?

Nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản đầu tư tỷ USD vào Việt Nam. Dòng vốn của Nhật vào Việt Nam luôn đứng vị trí hàng đầu kể từ khi 2 nước thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 50 năm (1973).

VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ: Thương hiệu Việt lan tỏa thế giới

Cổ phiếu VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ và thu hút mạnh mẽ dư luận thế giới. Thương hiệu Việt lần đầu tiên lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế và có thể đã có ảnh hưởng tích cực tới doanh nhân Việt.

OLO vào Top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023

Ngày 19/8/2023 thương hiệu OLO của Công ty TNHH Dược phẩm GAC nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023, trong khuôn khổ Lễ trao Bảng vàng ghi danh Thương hiệu nổi tiếng - Sản phẩm tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2023.

Nâng cao giá trị thương hiệu Việt

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục khẳng định mình vươn ra mạnh mẽ ở thị trường quốc tế.

Global Nutrition được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á

Sáng 26/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN Top Brand Award 2023.

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức ý nghĩa và mới lạ cho người dùng, Sabeco góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, từ đó kế thừa và phát huy di sản lịch sử hơn 148 năm.

Cốc bia hơi mời Thủ tướng Úc, DN đồ uống Việt đang kinh doanh ra sao?

Uống bia hơi lạnh vào mỗi buổi chiều hè là một thói quen của nhiều người dân thủ đô. Những người bạn nước chủ nhà đã cùng Thủ tướng Úc đã nâng ly, hô "một, hai, ba, dô!" như thói quen vui vẻ của người Việt.

Topebox nhận ‘cú đúp’ giải thưởng vinh danh thương hiệu

Công ty Cổ phần Topebox được xướng tên ở giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023” và chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”.

Ông chủ NEWSUN: Từ cửa hàng 1 người đến chuỗi phân phối máy chế biến thực phẩm

NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm. Sau 6 năm phát triển, NEWSUN mở rộng chuỗi 15 cửa hàng ở nhiều thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc ‘đón sóng’ mua sắm dịp cuối năm

Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao dịp Tết Quý Mão 2003, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đẩy mạnh triển khai sản xuất và phân phối hàng hóa, đặt mục tiêu cung ứng hơn 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa các loại ra thị trường.

Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: hàng Việt lên ngôi

Dịp sale cuối năm 2022, các thương hiệu nội địa đã nhận được sự ưu ái của người dùng trẻ tuổi nhờ đáp ứng đúng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thương hiệu Việt 16 năm miệt mài ‘gieo hạt hồn nhiên’

Với sản phẩm tiêu dùng, thời trang độc đáo lấy cảm hứng từ tranh vẽ của những họa sĩ nhí, Tòhe lan tỏa câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đến cộng đồng thông qua chiến dịch “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”.

Sure Milk vào top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Thương hiệu Sure Milk của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

Seoul’s hotdog - Đức Việt là sản phẩm được yêu thích năm 2022

Trong Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022” ngày 11/11 tại Hà Nội, thương hiệu xúc xích Đức Việt được vinh danh top đầu với sản phẩm Seoul’s hotdog nhân pho mai.

Bia Saigon nỗ lực giữ vững vị thế thương hiệu Việt

Không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Bia Saigon tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước và quốc tế.