Thương Khung Chi Mộng

Cập nhập tin tức Thương Khung Chi Mộng

[Clip] Thương Khung Chi Mộng chúc Tết game thủ Việt

(GameSao) - Hôm nay đã 27 tháng Chạp, chỉ còn 2 ngày nữa là Tết, nhà nhà, người người đều đang hướng đến một đêm giao thừa đầy ấm áp và một năm mới an khang hạnh phúc, gMO 3D Thương Khung Chi Mộng cũng hân hoan gửi đến cộng đồng những lời chúc bình an nhất.

Midu cá tính trong bộ lịch 2016 của Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Mới đây, cô nàng Midu đã tung trọn bộ ảnh cá tính trong vai trò Đại sứ gMO 3D Thương Khung Chi Mộng trên nền bộ lịch Bính Thân 2016.

[Clip] Bí kíp mạnh hóa nhân vật trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - gMO 3D Thương Khung Chi Mộng có 4 lớp nhân vật Đấu sĩ, Kiếm sĩ, Cung thủ, Pháp sư để game thủ lựa chọn nhập vai. Mỗi lớp nhân vật đều có cơ hội trở thành cao thủ trong thế giới Đấu khí, điều quan trọng là người chơi phải am hiểu game, kiểm soát nhân vật một cách hợp lý nhất.

[Clip] Thương Khung Chi Mộng – Vận tiêu trên nền di động có gì khác biệt?

(GameSao) - Thường có trong các tựa game chơi trên máy tính, Vận tiêu là hoạt động mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi. Vậy, trên nền di động – cụ thể là ở thế giới Đấu Khí Đại Lục, tính năng này có gì đặc biệt?

Ngắm vẻ đẹp tựa tiên nữ giáng trần của hot girl Midu

(GameSao) - Trong vai trò mới là Đại sứ gMO 3D Thương Khung Chi Mộng, cô nàng hotgirl Midu luôn khiến cộng đồng phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tung trọn bộ ảnh trong tạo hình thướt tha, đẹp như tiên nữ giáng trần.

[Clip] Những “điểm nóng”đang diễn ra trongThương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Không chỉ đẹp ở đồ họa, đỉnh trong gameplay, giải trí đỉnh cao mà Thương Khung Chi Mộng còn khiến người chơi tò mò khám phá những nơi gọi là “điểm nóng” của gMO 3D này.

Bão người “công phá” Thương Khung Chi Mộng trong ngày mở cửa

(GameSao) - Sau 24 giờ, kể từ thời điểm mở cửa chính thức, gMO 3D Thương Khung Chi Mộng đã chứng minh sức hấp dẫn của mình khi thu hút hàng chục ngàn người chơi tham gia trải nghiệm.

[Clip] Idol Ka Minh Ngọc “mách nước” chơi Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Là “fan ruột” của gMO Thương Khung Chi Mộng, Ka Minh Ngọc – idol CCTalk đã chia sẻ loạt bí kíp bỏ túi siêu lợi hại dành cho những ai muốn chinh phục thử thách độc đáo cùng game mobile đẹp và đỉnh này.

Những lý do mà game thủ không thể bỏ qua gMO Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Tự tin gia nhập thị trường game mobile sôi động từcuối năm 2015, Thương Khung Chi Mộng không phụ lòng kỳ vọng của game thủ khi có màn ra mắt ấn tượng, hội đủ những yếu tố để trở thành đầu game ăn khách. Đó là gì?

gMO 3D Thương Khung Chi Mộng chính thức ra mắt vào 06/01

(GameSao) - Từ 16h00 ngày 06/01, người dùng di động có thể tải trực tiếp Thương Khung Chi Mộng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tựa game gMO 3D này hiện đang nhận được nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ Việt sau hai lần thử nghiệm.

Midu xinh đẹp chúc năm mới game thủ Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Thời khắc năm mới 2016 đang đến rất gần. Nhân dịp này, Đại sứ gMO Thương Khung Chi Mộng – Midu cũng gửi đến game thủ lời chúc mừng năm mới ngập tràn hạnh phúc và niềm vui.

Alpha Test 2 đã làm cho game thủ Thương Khung Chi Mộng cảm thấy hài lòng

(GameSao) - Theo phản hồi của cộng đồng thì sau giai đoạn Alpha Test lần thứ hai vào ngày 28/12 vừa qua, game thủ gMO Thương Khung Chi Mộng đã hài lòng hơn với chất lượng trò chơi trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Ngất ngây trước vẻ đẹp thiên thần tuyết mùa đông của đại sứ Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Trong không gian mùa đông tuyết phủ trắng xóa, Midu – Đại sứ Thương Khung Chi Mộng đã bật mí những hình ảnh khiến người xem thổn thức trước vẻ đẹp và biểu cảm tựa thiên thần của hotgirl kỳ cựu này.

Gặp gỡ những giai nhân của Tiêu Viêm trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Có hai người vợ và khiến nhiều người đẹp phải điên đảo tâm hồn, Tiêu Viêm không chỉ là anh hùng trong các cuộc chiến mà còn là một lãng tử tình trường. Và tất cả những giai nhân bên cạnh Tiêu Viêm sẽ xuất hiện trong Hồng Nhan - tính năng đặc trưng của Thương Khung Chi Mộng.

gMO Thương Khung Chi Mộng thay đổi thời gian mở cửa chính thức

(GameSao) - Thông tin mới nhất từ phía Nhà phát hành VNG thì sản phẩm gMO Thương Khung Chi Mộng đã quyết định lùi thời gian mở cửa chính thức thay vì vào ngày mai như kế hoạch ban đầu.

Facebook tràn ngập hình ảnh Midu chơi Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Sáng hôm qua - 22/12, Midu đã xuất hiện tại sự kiện giới thiệu dự án Thương Khung Chi Mộng với vai trò Đại sứ sản phẩm game tại Khách sạn Intercontinental TP. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức, vẻ đẹp ngất ngây thanh khiết của Midu khiến các fan không thể rời mắt.

[Clip] Đấu Hồn – tính năng không thể bỏ qua trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Đấu Hồn là một trong những tính năng đặc trưng của Thương Khung Chi Mộng, đưa người chơi đến với quá trình đột phá sức mạnh bản thân để có thể tiến nhập vào các bậc cao thủ cường giả.

Săm soi dàn diễn viên chính của dự án Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Thương Khung Chi Mộng là dự án được sản phẩm gMO 3D cùng tên đầu tư và hợp tác cùng Big Cat với mong muốn chuyển thể một cách sống động nhất thế giới Đấu Khí Đại Lục lên màn ảnh.

Thương Khung Chi Mộng mở cửa Alpha Test vào 10h00 ngày hôm qua 18/12

(GameSao) - 10h00 sáng hôm qua – ngày 18/12, gMO 3D được xem “bom tấn” cuối năm 2015 – Thương Khung Chi Mộng đã mở cửa thử nghiệm không giới hạn tài khoản tham gia, có xóa nhân vật. Alpha Test của game được mở trên hệ điều hành Android.

[Clip] Chơi Thương Khung Chi Mộng cùng Đại sứ Midu

(GameSao) - Trong vai Nữ thần Thương Khung Chi Mộng, người đẹp Midu sẽ cùng game thủ trải nghiệm các tính năng, hoạt động game, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phiến Thương Khung kỳ ảo được mô phỏng từ nguyên tác của Thiên Tằm Thổ Đậu.