thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Ra mắt website thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam

Ngày 16/10/2023, Acecook Việt Nam ra mắt website thương mại điện tử chính thức và duy nhất mang tên Eshop Acecoook Việt Nam, giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Nỗ lực thu thuế với thương mại điện tử

Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính đã từng bước hoàn thiện quy định quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.

Lý do ngành Thương mại điện tử - Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn hút sinh viên

Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) thu hút thí sinh đăng ký nhờ chương trình đào tạo hiện đại, chú trọng thực hành cùng cơ hội việc làm rộng mở.

Bảo tồn nghề làm mắm truyền thống bằng phương thức kinh doanh hiện đại

Với bờ biển dài hơn 3.200km và lượng cá tôm trù phú, nghề làm mắm phát triển. Nước mắm là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Việt. Trên hành trình gìn giữ gia vị tinh hoa này, nhiều câu chuyện khởi nghiệp thú vị đã ra đời.

12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, Shopee tung ưu đãi đến 90%

Sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật mang đến cho người dùng Shopee chuỗi ưu đãi hấp dẫn, giải trí không giới hạn cùng cơ hội khám phá và ủng hộ các thương hiệu địa phương.

Shopee tung loạt deal hời, hoàn xu ‘khủng’ và miễn phí vận chuyển

Sự kiện “Hoàn xu cuối tuần” đang diễn ra trên Shopee mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đồ gia dụng và công nghệ, miễn phí vận chuyển và cơ hội hoàn xu đầy ví.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Điểm tin công nghệ tuần qua: YouTube Shorts đến Việt Nam

Tuần qua giới công nghệ có một số câu chuyện nổi bật bao gồm YouTube Shorts, nền tảng tương đương TikTok, đến Việt Nam. Ngoài ra trên thế giới, việc Apple có khả năng rời khỏi thị trường Anh cũng gây chú ý.