ti 4

Cập nhập tin tức ti 4

Top 4 "sân khấu" diễn ra các giải eSports lớn và hoàng tráng bậc nhất thế giới

Với sức chứa và độ hoành tráng của các stadium dưới đây, bạn hoàn toàn có thể liên tưởng tới không khí cuồng nhiệt như trên các khán đài bóng đá vậy.

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

[DOTA 2] Phần thưởng giải đấu TI5 chính thức cán mốc 220 tỷ

(GameSao) - Cách đây ít giờ, mốc tiền kỷ lục của TI4 là 10 triệu USD đã bị cộng đồng game thủ trên toàn thế giới 'vượt mặt' sau khi chung tay mua cuốn sách Compendium của TI5.

Giải thưởng của TI5 chuẩn bị phá kỉ lục TI4 khi cán mốc 9 triệu USD

(GameSao) - Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng sau 24 ngày, phần thưởng giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm TI5 đã cán mốc 9 triệu USD và chỉ còn thiếu duy nhất 1 triệu USD nữa để phá vỡ kỷ lục của giải đấu TI4.

[DOTA 2] Bảng đấu vòng loại TI5 cuối cùng của mỗi khu vực được công bố

(GameSao) - Sau khi tìm ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất của mỗi khu vực, bảng đấu vòng loại khu vực cuối cùng của giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay.

[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84b: Visage và Undying bị Nerf

(GameSao) - Vào rạng sáng ngày hôm nay, Valve đã tung ra phiên bản cập nhật 6.84b cho DOTA 2 với mục đích chính là nerf nhẹ hai hero Visage và Undying.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

The Compendium - Cách kiếm tiền thông minh của Valve

(GameSao) - Chắc những người chơi DOTA 2 đã không còn xa lạ gì với giải đấu The International (TI) do Valve tổ chức với giải thưởng lên đến hàng triệu USD. Mỗi mùa TI đến, người hâm mộ không chỉ đón chờ những trận đấu đầy gay cấn mà họ còn mong chờ quyển sách kỷ yếu điện tử dành riêng cho giải đấu: The Compendium.

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] The International 5 Compendium chính thức ra mắt

(GameSao) - Như mọi năm, Valve tung ra Compendium Book , món quà tri ân cho những ai đóng góp khoản tiền nhỏ bé của mình vào prizepool của The International 5 năm nay.

Chi tiết phiên bản cập nhật 6.84 trong DOTA 2

(GameSao) - Bản Big Update siêu lớn siêu dài với 1 tỉ thay đổi, các bạn chuẩn bị tinh thần nhé.

Patch 6.84 và sách Compedium The International 5 sẽ ra mắt vào tuần sau

(GameSao) - Những thông tin mới nhất về Patch 6.84 và sách Compedium The International 5 đã được tiết lộ bởi 1 trong những họa sĩ tài ba của Valve - Wykrhm Reddy. Không chỉ tiết lộ về Patch 6.84 hay là sách Compedium The International 5, danh sách các team được mời trực tiếp tới giải đấu trong mơ - The International 5 cũng được công bố.

[DOTA 2] ASUS.Polar trở thành Virtus.pro

(GameSao) - ASUS.Polar trở thành Virtus.pro, đây là quyết định ược phía Virtus.pro chính thức công bố trên trang chủ của họ cách đây ít giờ.

[DOTA 2] Valve sắp mở bán vé xem The International 5

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới, đó là Valve sắp mở cửa bán vé xem giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh trong năm 2015 - The International 5 với mức giá 99 USD.

VIRTUS.PRO tan rã - Thương hiệu VP giờ chỉ còn ASUS.POLAR

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm qua, sau những rùm beng và phong độ thi đấu đáng thất vọng xảy ra liên tuc, đội tuyển DOTA 2 Virtus. Pro đã đưa ra quyết định chính thức của mình bằng việc thông báo Virtus. Pro chính thức "disband".

Tổng hợp vòng Main Event của TI4 trước trận Grand Final

(Gamesao) - Trong 2 ngày cuối tuần, những trận đấu ở vòng Main Event đã diễn ra gần hết, chỉ còn duy nhất trận đấu quan trọng nhất để tìm ra nhà tân vô địch. Hãy cùng nhìn lại các cuộc so tài ở Sự Kiện Chính này.

Trực tiếp chung kết Grand Final TI4 trên Gamesao 11h đêm nay

(Gamesao) - The International 4 (TI4) đã sắp đến hồi kết. 23h đêm nay Gamesao sẽ gửi đến các độc giả trận chung kết (Grand Final) giữa NewBee và Vici Gaming (VG).

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - Main Event: Vici Gaming vs NewBee

Tường thuật trực tiếp trận đấu đầu tiên của nhánh thắng (Upper Bracket) thuộc vòng Main Event giải The International 4 (TI4) giữa Vici Gaming (VG) và NewBee.