tí hon

Cập nhập tin tức tí hon

Chú bò tí hon nhất thế giới, chỉ cao... 51cm

Chú bò có kích thước siêu nhỏ này nhiều khả năng sẽ lập Kỷ lục Guinness Thế giới với chiều cao 51cm, chiều dài 66cm, nặng 26kg.

Hình ảnh bé gái ‘tí hon’ nhất thế giới, nặng chỉ hơn 200 gram

Đứa trẻ sơ sinh sống sót nhỏ nhất thế giới đã được xuất viện và về nhà trong tình trạng khỏe mạnh, sau khi được sinh ra ở một bệnh viện tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ khi mẹ em mới chỉ mang thai được 23 tuần.

Nuôi thú cưng hoang dã - mối đe doạ tiềm ẩn với con người

Động vật hoang dã rất khác so với vật nuôi và tình trạng nuôi nhốt sẽ khiến những nhu cầu sinh học của chúng không được đáp ứng.

Robot do thám nhỏ nhất thế giới

Mô phỏng hoạt động của các côn trùng trong tự nhiên, loại robot siêu nhỏ của Đại học Harvard được xem là công cụ gián điệp, tìm kiếm và cứu hộ vô cùng hiệu quả.

'Mê mệt' hạt giống các loại cây tí hon: Cẩn thận nguy hiểm

Các giống hạt cây tí hon đang khiến nhiều chị em "mê mẩn", nhưng theo các chuyên gia cảnh báo người dân khi mua các hạt giống cây rau củ siêu nhỏ có thể không phân biệt được giống bé tự nhiên hay do đột biến.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online

(GameSao) - Dưới đây là những con Boss được đánh giá là khó nhất, cũng như giới thiệu đến người chơi những trận chiến tuyệt vời nhất trong các tựa game online trên thế giới.

Những cây, quả độc lạ khiến dân Thủ đô mê mệt

 Mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng một số loại cây như việt quất, dâu tây vàng, nho thân gỗ, ớt bi, ớt chuông nhiều màu... đang trở nên "siêu hot" khi được gieo trồng.

Rau củ quả chứa nhiều phân đạm gây bệnh ung thư

Gần đây, nhiều người đang tỏ ra lo ngại về dư lượng nitrat trong rau củ quả được bày bán trên thị trường liệu có đảm bảo hay không và ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe.

Hướng dẫn trồng bắp cải tí hon giàu dinh dưỡng cho các bà nội trợ

Bắp cải tí hon có tên gọi tiếng Anh là Brussels Sprouts, Long Island, có nguồn gốc từ Bỉ trông giống như bắp cải thu nhỏ nhưng độc đáo ở kích thước bé xíu với đường kính chỉ từ 2,5 - 4cm.

Sài Gòn: 50 ngàn đồng 1 hạt bí đỏ khổng lồ

Có giá cao gấp 5-6 lần loại truyền thống, các loại cà rốt, súp lơ nhiều màu sắc, bí ngô khổng lồ vẫn được một bộ phận khách hàng ở TP HCM chọn mua.