ti 5

Cập nhập tin tức ti 5

[Dota 2] Fear chính thức giải nghệ

(GameSao.vn) – Một trong những huyền thoại của Dota và Dota 2 đã chính thức tuyên bố rời khỏi các sàn đấu chuyên nghiệp bởi lí do sức khỏe.

[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội

(GameSao.vn) – Nhà cựu vô địch thế giới EG đã không còn lấy một người chơi nào sau chưa đầy một tháng TI6 khép lại.

[Dota 2] Đội hình Evil Geniuses tiếp tục xáo trộn sau sự ra đi của SumaiL

(GameSao.vn) - Sau khi lần lượt Clinton “Fear” Loomis và Ludwig “zai” Wåhlberg rời EG vào ngày hôm qua, thì đội hình của nhà cựu vô địch TI5 vẫn chưa có dấu hiệu được “chốt”.

Cậu bé 16 tuổi trở thành tỷ phú nhờ chơi DOTA 2

SumaiL đã trở thành “tỷ phú” trẻ tuổi nhất trong lịch sử làng E-sports khi em mới chỉ bước sang tuổi 16 sau chức vô địch DOTA 2 The International 5 và kiếm về cho mình hơn 1,6 triệu USD (~36 tỷ VNĐ).

[Dota 2] Evil Geniuses đăng quang The International 5

(GameSao) - Chủ nhân của chiếc khiên Aegis thứ 5 đã được lộ diện sau gần 2 tuần thi đấu đầy sôi nổi và căng thẳng tại Seattle, Mỹ.

Điểm tin DOTA 2 TI5: Techies hứa hẹn sẽ làm nổ tung các khán đài?

Cùng đến với những thông tin nóng hổi nhất về DOTA 2 The International 5 trong ngày hôm nay nhé!

Lời dặn các sĩ tử theo style bá đạo của game thủ DOTA 2

Mới đây, chúng tôi đã ghi nhận được những lời chúc hài hước của các game thủ DOTA 2 đã được đăng tải trên các cộng đồng mạng.

Game thủ DOTA 2 bị cấm tham gia TI5 vì "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái

(GameSao) - Nếu như Korok bị kết án, chàng game thủ này sẽ phải nhận tội danh ngồi tù đến 60 tháng và một khoản tiền phạt 100.000 USD. Điều này đồng nghĩa với việc Korok sẽ phải ngồi xem TI5 qua TV và NAR sẽ bị loại khỏi giải đấu và nhường cơ hội tham dự cho một đội tuyển khác.

The International 5: Tổng giải thưởng chuẩn bị cán mốc 326 tỷ

(GameSao) - Với những thành công từ năm 2014, năm nay, sự kiện The International 5 tiếp tục cống hiến cho khán giả một bước nhảy vọt ngoạn mục về giá trị giải thưởng. Trong khi còn gần 2 tháng nữa sự kiện mới diễn ra, thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giải đấu đã quyên góp được từ người chơi với một mức thưởng khổng lồ lên tới gần 15.000.000 đô la Mỹ (tương đương 326 tỷ đồng)

[DOTA 2 TI5] Tổng kết vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á

(GameSao) - Ở châu Âu, Na`Vi lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh sau khi đánh bại Vega trong trận chung kết vòng loại khu vực còn ở Đông Nam Á, 2 đại diện DOTA 2 của xứ sở kim chi là MVP.Phoenix và MVP.Hot6 đã chia nhau 2 tấm vé bay thẳng đến Seatle vào tháng 8.

[DOTA 2] Xếp hạng hero được sử dụng nhiều nhất tháng 5

(GameSao) - Hôm nay GameSao và các bạn sẽ điểm qua tỷ lệ thắng, cấm và chọn của những Hero nổi bật nhất DOTA 2 trong tháng 5.

[DOTA 2] Phần thưởng giải đấu TI5 chính thức cán mốc 220 tỷ

(GameSao) - Cách đây ít giờ, mốc tiền kỷ lục của TI4 là 10 triệu USD đã bị cộng đồng game thủ trên toàn thế giới 'vượt mặt' sau khi chung tay mua cuốn sách Compendium của TI5.

[DOTA 2] Đội tuyển Summer's Rift chiêu mộ 2 thành viên mới

(GameSao) - Sau hàng loạt kết quả bết bát tại vòng loại The International 5 và những giải đấu khác, đội tuyển Summer's Rift đã kich 2 thành viên và hôm nay họ đã thông báo về những người mới được chiêu mộ.

Giải thưởng của TI5 chuẩn bị phá kỉ lục TI4 khi cán mốc 9 triệu USD

(GameSao) - Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng sau 24 ngày, phần thưởng giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm TI5 đã cán mốc 9 triệu USD và chỉ còn thiếu duy nhất 1 triệu USD nữa để phá vỡ kỷ lục của giải đấu TI4.

Compendium cán mốc 8 triệu USD, Valve mở cuộc thi làm phim về DOTA 2

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Valve đã công bố khai mạc cuộc thi làm phim ngắn về DOTA 2 nhân dịp mốc tiền thưởng TI5 của cuốn sách Compendium cán mốc 8 triệu USD.

Máy chủ DOTA 2 Hàn Quốc chính thức được thông trở lại

(GameSao) - Sau thời gian "nội bất xuất, ngoại bất nhập" thì ngày hôm qua máy chủ DOTA 2 tại Hàn Quốc đã được thông trở lại với thế giới.

[DOTA 2] Bảng đấu vòng loại TI5 cuối cùng của mỗi khu vực được công bố

(GameSao) - Sau khi tìm ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất của mỗi khu vực, bảng đấu vòng loại khu vực cuối cùng của giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay.

[DOTA 2] BananaSlamJamma bị kick khỏi Summer's Rift

(GameSao) - Không thể lọt vào TI5, đội tuyển Summer's Rift đã "tan đàn xẻ nghé"

[DOTA 2] Unknown giành vé tham dự vòng loại TI5 khu vực châu Mỹ

(GameSao) - Đội tuyển Unknown.xiu đến từ Peru đã xuất sắc vượt qua vòng loại mở The International 5 khu vực châu Mỹ và giành vé tham dự vòng loại cuối cùng sau khi vượt qua 751 đội tuyển khác.

[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84c: Gameplay có nhiều thay đổi

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Valve đã thông báo chi tiết về bản cập nhật 6.84c với loạt nội dung thay đổi là gameplay của DOTA 2.