Tidehunter

Cập nhập tin tức Tidehunter

Chàng cựu sinh viên ĐH Xây dựng vẽ hero Dota 2 bằng…Paint

(GameSao.vn) – Nghĩa khẳng định “quy trình vẽ cũng rất đơn giản” với bốn bước cơ bản là bạn đã có thể hoàn thành những sản phẩm độc đáo của mình.

[DOTA 2] Top 5 hero được pick nhiều nhất giai đoạn 2 DreamLeague

(GameSao) - Kết thúc giai đoạn 2 DreamLeague, Evil Geniuses và Cloud9 hiện đang dẫn đầu với số điểm 10-4. Các cặp đấu lần này đều diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt hiện tượng của giai đoạn đầu, Jesse "JerAx" Vainikka của 4ASC trở thành trung tâm của mọi game đấu khi anh luôn chứng tỏ bản lĩnh của mình không hề kém cạnh so với các đối thủ chiếu trên như Alliance, MVP Phonenix, Virtus Pro

Top 5 hero được pick nhiều nhất tại các giải đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Những ngày gần đây, hàng loạt giải đấu Dota 2 lớn, nhỏ xảy ra trên toàn thế giới. Các top team đã mang tới cho người hâm mộ những trận game mãn nhãn, nhưng line-up mới lạ cùng vô vàn pha combat nảy lửa. Hãy cùng gamesao điểm qua 5 hero được lựa chọn pick nhiều nhất trong thời gian vừa rồi.

[DOTA 2 - StarLadder 10] EG chiến thắng thuyết phục trước Secret

(Gamesao) – Lần đầu tiên trong lịch sử Starladder, EG lên ngôi vương sau 5 game đấu lịch sử. Những gì họ không thể làm trong mùa trước khi phải đối đầu với DK thì nay họ đã xuất sắc hoàn thành.