tiềm năng

Cập nhập tin tức tiềm năng

Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng

Giới chuyên gia đều chung nhận định trong năm 2019, thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục thăng hoa. Nhiều phân khúc có khả năng tạo nên điểm nóng cục bộ.

Tiềm năng sinh lời từ dự án Tuần Châu Marina

Nắm giữ những lợi thế “vàng” về vị trí độc tôn, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp và giá cả hợp lý, Tuần Châu Marina là dự án đang được nhà đầu tư săn đón.

CEO Google “nói đúng một phần về Việt Nam”

Thả một đàn cá con xuống hồ, tỷ lệ sẽ  sống sót và lớn mạnh phụ thuộc môi trường của cái hồ đó: nước có sạch không? thức ăn có đủ không? có nhiều cá lớn hung dữ không? có được khơi dòng dẫn ra biển lớn không?...

Bất ngờ với đoạn video hát nhép đã khiến Google bỏ ra 1,6 tỷ USD để mua lại YouTube

Ít ai biết được rằng, Google cũng từng rất lưỡng lự trong việc thâu tóm YouTube, cho tới khi họ được xem video dưới đây.

Mobile Dungeon - gMO theo phong cách roguelike cực hay ho

Mobile Dungeon mang trong mình những yếu tố của dòng game nhập vai, cụ thể hơn nó thuộc thể loại roguelike.

5 thông số phân tích game hữu ích cho mục đích tăng lợi nhuận

Những công cụ marketing như website hay mạng xã hội giờ đây dễ tiếp cận và ít tốn kém hơn bao giờ hết, thậm chí là hoàn toàn miễn phí. Những đầu tư vào khoản marketing của bạn phải thật thông minh và phù hợp với công ty, game và mục tiêu của bạn. Hầu hết mọi thông số trong game của bạn có thể được sử dụng để gây ảnh hưởng tới nỗ lực marketing, tận dụng tối đa chúng để thu hút những người chơi chất lượng và tăng đáng kể tiềm năng lợi nhuận của bạn.

Game Việt Captain Strike lọt top những tựa game eSports tiềm năng nhất tại Thái Lan

(GameSao) - Đây quả là một niềm tự hào không nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và JOY Entertainment nói riêng.

Counter-Strike Online 2 leo thang trên BXH game tiềm năng Trung Quốc

(GameSao) - Cuối tháng 2, tại thị trường Trung Quốc vào thời điểm Tết, Counter - Strike Online 2 (CSO2) thử nghiệm là một trong số rất ít các game online ra mắt, và giành được nhiều đánh giá cao từ game thủ.

Đắng lòng thực trạng ''Hàn Hóa'' ở làng LMHT Trung Quốc

(GameSao) - Cộng đồng LMHT Trung Quốc đang lo lắng trước thực trạng “Hàn Hóa” của không ít team LMHT hàng đầu tại nước này.

Hướng đi nào tiềm năng cho việc phát triển game Việt?

(GameSao) - Đâu là “con đường” để cho các Studio Game Việt phát triển và cạnh tranh với các dòng game ngoại khác.