tiệm net

Cập nhập tin tức tiệm net

Tâm sự chủ quán net: Tôi thật chán ngán với lũ nhóc hiện tại

(GameSao) - Với những người tâm huyết với nghề như chủ quán net, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là lũ nhóc. Tuy nhiên, nhóc “ngày xưa” với nhóc “ngày nay” xa lắm rồi.

Bật cười với quán game dán thông báo cạch mặt dân nợ tiền

(GameSao) - Đối với các chủ phòng máy, biện pháp nhanh nhất là cấm những game thủ hay nợ tiền như thế này đến quán game của mình

Xôn xao cậu bé 'cầm nhầm' 100 triệu đi chơi điện tử

Theo ghi nhận, cậu bé đã bỏ nhà ra đi sau khi ăn trộm tiền từ gia đình, và phải đến 8 ngày sau, gia đình mới tìm được cậu sau tại một quán Internet, và điều đáng chú ý hơn rằng cậu bé này đang chơi DOTA 2.

Đánh giá tổ hợp giải trí Pegasus Club - Net game "khủng" nhất vịnh Bắc Bộ

(GameSao) -Sáng 23/05/2015, Pegasus Club đã chính thức khai trương tổ hợp giải trí đầu tiên nhằm phục vụ cả nhu cầu chơi game (net game cấu hình siêu khủng giá mềm), thể thao (billard) và ẩm thực (cafe) tại khách sạn Quan Hoa, số 23 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Đây kà cơ sở thứ tư của Pegasus tại Việt Nam sau 3 cơ sở đã đi vào hoạt động ở Hải Phòng.

Cận cảnh phòng game "Tiền Tỉ" hoành tráng nhất Việt Nam

(GameSao) - Điểm khác biệt của Pegasus so với các Gaming Center khác nằm ở mô hình tổ hợp giải trí kết hợp, bao gồm phòng game, phòng Billards và Café hòa nhạc khá “sang chảnh” nhưng giá cả lại đặc biệt bình dân.

Moon Game - quán game đầu tiên trang bị màn hình cong cực kỳ độc đáo

(GameSao) - Không chỉ lấy lòng game thủ Hà Nội từ lâu với dàn máy cấu hình khủng nhưng giá mềm, Moon Game mới đây còn nâng cấp màn hình cong tại cơ sở thứ hai tại địa chỉ 65, ngõ 165 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy với mục đích mang đến những trải nghiệm đỉnh cao nhất cho "dân mê game".

Thời “vui vẻ, tưng bừng” của giới game thủ ở quán net nay còn đâu?

Ở thời điểm hiện tại, các quán net tập trung vào làm lợi nhuận thay vì tạo niềm vui cho giới game thủ Việt Nam.

Ngắm trụ sở mới cực kỳ hoành tráng của Riot Games tại Los Angeles

(GameSao) - Sau 2 năm xây dựng, cuối cùng trụ sở mới của công ty phát triển nên tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đã hoàn thành. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những căn phòng mang phong cách của các vị tướng tại khu trụ sở có hơn 100 căn phòng này.

Khi quán net trở thành quán bar

Một quán net ở trong xóm đang có những giây phút xập xình hết sức vui vẻ với tiếng nhạc xập xình.

Kiếm Thế - Ra net chơi game, nhận ngay iPhone 6 Plus

(Gamesao) - Siêu phẩm smartphone 2014 chính là phần thưởng giá trị nhất trong chương trình VBonus Rinh iPhone 6 Plus của Kiếm Thế.

Trung Quốc mở quán Internet Cafe dành riêng cho quân nhân

Ai cũng cần có nhu cầu giải trí, chơi game và các quân nhân cũng vậy.

Những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn trong phòng net

Thiết bị không đảm bảo vệ sinh, nước uống bẩn, bệnh truyền nhiễm, các thành phần phức tạp... tiệm net là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật cho game thủ