BoneyM

Cập nhập tin tức BoneyM

Ngàn người nhảy múa điên cuồng vì Joy&Boney M

- Hàng ngàn khán giả Việt có mặt trong đêm nhạc của Boney M và Joy tối 8/3 tại Hà Nội đã đứng ngồi không yên khi những bản nhạc bất hủ với những giai điệu rộn ràng vang lên...

Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội

Trưa 7/3, hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn tối 8/3. Sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ phấn chấn và hào hứng cho đêm diễn.

Mê phụ nữ Việt, ban huyền thoại Joy sẽ hát 'Vietnamese Girls'

- Ban nhạc nổi tiếng nước Áo sẽ thể hiện lại bài hát đã làm khuynh đảo thế giới thập niên 1980 - “Japanese Girls” nhưng dưới phiên bản mới mang tên “Vietnamese Girls”.

Boney M chúc fan Việt Tết 2019 ngập niềm vui, hạnh phúc

"Hy vọng rằng năm nay sẽ mang lại may mắn và nhiều phước lành hơn cho các bạn. Niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trên dải đất hình chữ S" - Boney M chia sẻ.

Boney M háo hức sang Việt Nam ăn 'bún chả Obama'

- Liz Mitchell - giọng ca chính của Boney M vẫn nhớ các món đồ Việt Nam mà người hàng xóm mời bà trong một dịp tình cờ và điều này khiến bà dành cho Việt Nam những tình cảm đặc biệt.

Boney M trở lại Hà Nội với Joy, liệu có lợi hại hơn xưa?

Boney M và Joy sẽ có một đêm nhạc duy nhất đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

Hơn 4000 khán giả phát cuồng vì Modern Talking

Thomas Anders đã khiến hơn 4.000 khán giả phải hò reo, lắc lư trong đêm nhạc diễn ra tối 27/11 tại Hà Nội.

Modern Talking ngất ngây với cúc họa mi Hà Nội

Thomas - thành viên Modern Talking cùng các cộng sự vừa đến sân bay Nội Bài sáng 25/11. Theo đó, sức khỏe của nam ca sĩ hát chính trong ban nhạc huyền thoại này rất tốt.

Modern Talking sẽ hát những ca khúc đình đám tại Việt Nam

Tất cả các ca khúc đi cùng năm tháng, đã quen thuộc với fan yêu nhạc Việt Nam sẽ được Thomas Anders và nhóm nhạc Modern Talking biểu diễn.

Chuyện tình như tiểu thuyết của thành viên Modern Talking

Là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái, Thomas Anders của Modern Talking có một câu chuyện tình đẹp và thú vị như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn.

Ban nhạc lừng danh Modern Talking biểu diễn tại Hà Nội

Nếu có một ban nhạc nào có những bản nhạc kết nối với mọi thế hệ của người Việt, từ 7x 8x xưa cũ đến 9x hiện đại, không ai khác chính là Modern Talking. Và nhóm nhạc lừng danh này sắp sang Việt Nam.

Khán giả Hà Nội phát cuồng vì Boney M và Chris Norman

Khán phòng của trung tâm hội nghị quốc gia không còn chỗ trống. Hơn  4000 trái tim yêu nhạc thổn thức chờ Boney M và  Chris Norman xuất hiện.

Việt Nam nhiều xe máy quá!

Đại diện ban nhạc BoneyM, bà Liz Mitchell - giọng ca chính cho biết không nghĩ mình và các thành viên lại được yêu mến ở Việt Nam đến vậy.

Boney M đòi hỏi những gì khi sang Việt Nam?

-  Khi sang Việt Nam Boney M không những đòi hỏi về nơi ăn chốn ở, xe cộ đủ tiêu chuẩn quốc tế mà còn có yêu cầu đặc biệt với truyền thông.

Nhạc Boney M khiến hàng vạn đám cưới Việt si mê

Từ nhiều năm nay, trong các đám cưới của người Việt, bài hát "Rivers Of Babylon" của nhóm Boney M luôn là "bảo bối" không thể thiếu. Khi âm nhạc cất lên, người ta quên đi e dè và chìm đắm vào âm nhạc và nhảy một cách cuồng nhiệt.

Nhóm nhạc huyền thoại Boney M biểu diễn tại Việt Nam

Huyền thoại một thời là Boney M và Chris Norman - huyền thoại Smokie sẽ đến Hà Nội trong 1 show diễn duy nhất diễn ra vào tháng 10/2016.