ngoại thất

Cập nhập tin tức ngoại thất

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

SUV 7 chỗ: Nên chọn Ford Everest hay Toyota Fortuner?

Với mức giá không quá chênh lệch, Ford Everest 2020 và Toyota Fortuner 2020 đang cạnh tranh quyết liệt trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Cách phòng tránh hư hại thường gặp với sơn ngoại thất

Do chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết như nắng gắt, mưa dầm, ô nhiễm không khí cũng như các yếu tố ngoại lực, lớp sơn ngoại thất dễ xuống cấp, phai màu ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giảm khả năng bảo vệ cho các công trình.

Đâm vào máy kéo, sedan thiệt hại nặng nề

Chiếc sedan đã đánh lái không đủ lực khiến xe đâm vào máy kéo đang đi trên đường và văng ra nhiều mảnh vỡ. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 16/8 vừa qua tại tỉnh Vladimir, Nga.

Những cách tạo ấn tượng cho ngoại thất vô cùng đơn giản có thể bạn chưa biết

Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí nhưng bạn vẫn có thể tự tin hoạch định ra những ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp khoảng diện tích ngoại thất thêm ấn tượng 

Nhà nhỏ tốt nhất nên trồng những loại cây leo vừa xanh mát lại đẹp mộng mơ này!

Những loại cây leo dễ sống, dễ trồng sẽ mang không khí trong lành, xanh mát, giữ mùa xuân luôn ở lại trong ngôi nhà của bạn.

Ý tưởng thiết kế độc đáo cho khu vườn

Không gian xanh mát cùng những trang trí độc đáo, sáng tạo nơi khu vườn sẽ là nơi thư giãn cho bạn và cả gia đình.

Thuê ô tô đi Tết: Coi chừng mất tiền ôm vạ

Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn thuê được chiếc xe ưng ý mà lại tránh những rủi ro không đáng có.

Top 5 ô tô cũ giá rẻ chỉ dưới 100 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ, chỉ dưới 100 triệu; gợi ý cho những người có thu nhập thấp đang muốn mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại.

Ô tô nóng cuối năm: Hàng nhiều, giá tăng

Thị trường ôtô bắt đầu bước vào giai đoạn sôi động, khi hàng loạt mẫu xe mới sắp về cạnh tranh "nóng bỏng" ở nhiều phân khúc. Giá cả cũng tăng theo các điều chỉnh chính sách thuế.

Mỗi ngày 1 mẫu mới, ôtô giảm giá 100 triệu

Các DN ôtô liên tiếp tung ra những mẫu xe mới cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi. Tính ra, người mua xe được lợi cả 100 triệu.

Sập gụ, tủ chè lép vế trước sofa, tủ kính ngoại nhập

Sản xuất chế biến đồ gỗ tại Việt Nam có truyền thống lâu đời và luôn đứng đầu xuất khẩu. Nhưng nếu mãi chỉ sập gụ tủ chè thì ngành gỗ trong nước sẽ đối mặt với nhiều cạnh tranh khi hội nhập.

Cháy hàng: Nộp 2 tỷ mua ôtô, chờ nửa năm mới đến lượt

Có mẫu xe sang, người mua đã bỏ ra hơn 2 tỷ mà phải chờ tới nửa năm mới được nhận xe.

Siêu xe khiến siêu giàu Việt ôm tiền xếp hàng chờ mua

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt.

Những siêu xe khiến siêu giàu Việt Nam phát sốt

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt.

Đến thời ôtô pick up: Dân phố không ngán chơi xe lớn

 Những chiếc xe bán tải (pick up) nhập khẩu nguyên chiếc, giá từ trên 500 tới gần 900 triệu đồng đang tạo ra cuộc ganh đua quyết liệt trên thị trường.