tiền gửi

Cập nhập tin tức tiền gửi

CIMB Việt Nam ra mắt  Tài khoản Tiền gửi Thông minh

Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa ra mắt Tài khoản Tiền gửi Thông minh - một sản phẩm tiết kiệm linh hoạt và tiện lợi cho mọi khách hàng.

Nghìn tỷ gửi ngân hàng, đại gia thoát lỗ trong gang tấc

Nhiều đại gia bất động sản, khu công nghiệp, bảo hiểm, phân bón... đang phụ thuộc lớn vào lãi tiền gửi ngân hàng để cứu vớt các chỉ tiêu tài chính đỡ xấu hơn.

Tiền gửi tiết kiệm ùn ùn đổ vào ngân hàng

Theo số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân vào hệ thống ngân hàng liên tục lập kỷ lục mới, bất chấp lãi suất ngân hàng liên tục giảm ở chiều gửi vào.

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga ưu đãi lãi suất tiền gửi mừng sinh nhật 16 tuổi

Kỷ niệm 16 năm thành lập, ngân hàng Liên doanh Việt Nga - VRB dành tặng nhiều ưu đãi tiền gửi hấp dẫn thay lời tri ân gửi đến khách hàng.

Thống đốc: Tiền gửi tại ngân hàng được Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước khẳng định, những khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng từ trước tới nay, đều được Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

Tiền gửi thanh toán của người dân lần đầu vượt 1 triệu tỷ đồng

Theo Ngân hàng Nhà nước, chỉ tính riêng quý I năm nay, số dư tiền gửi trên tài khoản thanh toán cá nhân trong hệ thống ngân hàng đã tăng gần 103.600 tỷ đồng, tương đương tăng hơn 11% và chính thức vượt mốc 1 triệu tỷ đồng.

Một thập kỷ thay đổi: Sức khỏe ngân hàng qua những con số

Ngành ngân hàng Việt Nam ghi nhận những bước tiến mạnh sau gần một thập kỷ tái cấu trúc. Nhiều ngân hàng tư nhân bứt phá nhanh. Mảng dịch vụ phát triển dữ dội và công nghệ được áp dụng nhanh chóng.

Gửi tiết kiệm thời kinh tế khó khăn, nhất định phải nhớ 5 điểm để đảm bảo an toàn, nhận tối đa lợi nhuận

Trong tình hình hiện tại, khi muốn mở sổ tiết kiệm để tích lũy cho tương lai, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và nắm những thông tin cơ bản.

Tận hưởng ‘Tết xanh’ 42 tỷ đồng ở BIDV

Tết trong tâm trí mọi người luôn là màu đỏ thắm của phước lộc với hoa đào, câu đối, phong bao lì xì… Nhưng BIDV lại truyền đi thông điệp về một mùa “Tết xanh” sung túc, đẹp tươi, an lành suốt năm Canh Tý.

Sắp nắn lại dòng chảy của nguồn tiền gửi lớn

Bắt đầu từ tháng 11 tới, nếu không có gì thay đổi, dòng chảy một nguồn tiền gửi lớn trong hệ thống ngân hàng dự kiến sẽ được nắn lại.

"Giải tỏa nỗi sợ trách nhiệm để xử lý nợ xấu"

Nợ xấu còn lớn vì nỗi sợ trách nhiệm, thị trường chưa xen vào được để xử lý...

Thỏa thuận và canh trạnh: Thị trường quyết định lãi suất

Theo nhận định của các chuyên gia, quản lý hoạt động cho vay tiêu dùng không nên áp trần lãi suất mà phải dựa trên thỏa thuận giữa khách hàng và bên cho vay.

Gia đình nào vay tiền ngân hàng nên đọc kỹ bài viết này!

Nếu như nhà bạn đang vay tiền ngân hàng hoặc có ý định vay tiền ngân hàng để thực hiện kế hoạch nào đó, bạn hãy đọc kỹ bài viết sau nhé!

Giảm thủ tục hành chính để dân vay vốn dễ hơn

Cải cách hành chính để nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước trên các lĩnh vực tiền tệ, hoạt động ngân hàng, ngoại hối, đồng thời phải đảm bảo hỗ trợ trực tiếp, tích cực cho sự phát triển doanh nghiệp...

Những mánh lới buôn tiền

Có hay không việc một số doanh nghiệp bắt tay với ngân hàng để buôn tiền?

Cảnh báo đáng sợ: Vàng sẽ tăng giá 60%

Cảnh báo đáng sợ cho rằng vàng sẽ tăng vọt 50-60% so với hiện tại và trở lại đỉnh cao 1.900 USD/ounce ghi nhận hồi tháng 9/2011.

Ngừng bán tiền lưu niệm 100 đồng ở TP.HCM từ 27/5

Sau hơn một tháng phát hành và cung ứng, tiền lưu niệm 100 đồng sẽ chính thức bị ngừng bán ở TP HCM, từ ngày 27/5.

Thu món hời to, đại gia chia nhau ngàn tỷ

Gần đây, nhiều DN Việt thu được những khoản lời khổng lồ. Tuy nhiên, với không ít DN, đó chỉ là kết quả ngắn hạn.

Vàng xuống đáy, đất tăng dồn: Dân giàu nóng túi tiền

 Vàng xuống thấp liên tục và ở đáy của nhiều tuần gần đây, BĐS bắt đầu lên giá, lãi suất âm thầm tăng trở lại… đã khiến cho dân giàu có tiền càng nóng ruột chờ đón một thời sôi động mới.

Đọ lương khủng của các đại gia ngân hàng

Là những ngân hàng lớn nhất Việt Nam nhưng Vietcombank, BIDV hay Vietinbank không dẫn đầu về mức chi trả lương cho lãnh đạo.