tiên hiệp

Cập nhập tin tức tiên hiệp

Game thủ “than khóc” vì chẳng thể đăng nhập được vào Tru Tiên 3D

(GameSao.vn) – “Kiếm chứng thất bại: lỗi 3.0” ngay trong những giây phút đầu tiên Gamota mở cửa phiên bản Closed Beta.

Cổ Kiếm Kỳ Hiệp giới thiệu tứ đại mỹ nữ Boss và bộ ảnh cosplay “Không Thể Tin Nổi”

(GameSao) - Nhân dịp Cổ Kiếm Kỳ Hiệp chuẩn bị ra mắt vào hôm nay 27/5, NPH siêu phẩm MMORPG này đã giới thiệu 4 tứ đại mỹ nữ boss và tung ra bộ ảnh cosplay đầy hấp dẫn tới cộng đồng game thủ Việt.

Cổ Kiếm Kỳ Hiệp – Game tiên hiệp “độc” sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Cổ Kiếm Kỳ Hiệp đưa người chơi vào 1 thế giới tiên hiệp huyền bí, nơi thần ma nổi lên khắp nơi, chúng sinh lầm than. Một vị thiếu niên anh hùng trở thành tân chủ nhân của thần khí Hiên Viên Kiếm lãnh trách nhiệm diệt trừ yêu ma bảo vệ lẽ phải.

Clip nhạc chế công viên nước của game thủ Tiên Hiệp gây bão cộng đồng mạng

(GameSao) - Trong khi những ám ảnh về những sự vụ diễn ra trong ngày 19/04 vừa qua tại Công viên nước Hồ Tây vẫn đang âm ỉ và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, game thủ “Tiên Hiệp” đã vận dụng sự sáng tạo và óc hài hước của mình để cho ra đời một video clip nhạc chế mang tên “4 chữ Ắm” vô cùng bá đạo.

Webgame Thần Online – đẳng cấp bá đạo của game tiên hiệp

(GameSao) - Thần Online tự tin sẽ trở thành một webgame lấy đề tài tiên hiệp có nhiều điểm thú vị độc đáo trên thị trường Việt ngay từ khi phát hành.

Thiên Chi Cấm tung ảnh cosplay ấn tượng ra mắt cộng đồng

(GameSao) - Tựa game thiên ma dị giới Thiên Chi Cấm vừa tung ra bộ ảnh cosplay hai trong bốn class chính của game. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía game thủ quan tâm.

Võng du - thể loại tiểu thuyết liên quan mật thiết đến game

(GameSao) - Trong số các thể loại truyện ngôn tình phong phú đa dạng, "truyện võng du" chiếm một số lượng nhỏ và gần như ít người biết đến, cũng như có thể dịch được hoàn hảo. Vì vậy, cũng có rất ít người biết rằng đây là thể loại truyện "vì game mà sinh ra, vì game mà phát triển".

Sống lại hồi ức đẹp đẽ về MU với Tiên Hiệp 3D

(GameSao) - Là một sản phẩm MMORPG 3D được sản xuất bởi GoodGame và phát hành tại Việt Nam bởi NPH VTC Mobile, Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ là tựa game thu hút trong những tháng đầu năm 2015.

Tiên Hiệp công bố Closed Beta khiến game thủ háo hức

(GameSao) - Sau bao nhiêu ngày chờ đợi của game thủ, NPH VTC MOBILE đã trở lại nhanh chóng với thông báo chính thức Closed Beta Game Tiên Hiệp vào 10h16’ ngày hôm nay 16/01.

'Tan chảy' cùng bộ ảnh cosplay của các thiên thần nội y Tiên Hiệp

(GameSao) - Đúng 10h16’ sáng nay 16/01/2015 Tiên Hiệp đã chính thức Closed Beta chào đón hàng nghìn người chơi tham gia trải nghiệm game. Đồng hành cùng sự kiện đó, NPH VTC Mobile đã tung bộ ảnh Cosplay các thiên thần Tiên Hiệp đang được cộng đồng vô cùng quan tâm trong thời gian gần đây.

Tiên Hiệp sẽ là GMO hấp dẫn dịp đầu năm 2015 ?

(GameSao) - Tháng 1 tới đây NPH VTC mobile sẽ cho ra mắt một sản phẩm ARPG mang tên “Tiên Hiệp” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dịp đầu năm 2015.

Chiến với hồn ma, bảo vệ nhân loại cùng Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Khi càn khôn đảo loạn cũng là lúc Hồn tộc thi triển ma pháp để chiếm lấy thiên hạ, làm sao để cứu lấy yên bình bách tính? Cốt truyện hấp dẫn cùng các tính năng độc đáo của tựa game tiên hiệp Bách Chiến Vô Song đưa người chơi đến cảnh giới khác.

Nghi vấn xuất hiện 'Củ Hành Tiên Hiệp' ngay trong tháng 12

(GameSao) - Rất nhiều game thủ đã bị thu hút bởi sự hiện diện của gian hàng Bách Chiến Vô Song - webgame tiên hiệp mới toanh tại Đại Hội Lẩu Hành vừa qua. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của tựa game này phải chăng là dấu hiệu có một game tiên hiệp sắp được đưa vào tập đoàn Củ Hành hùng mạnh và dễ thương?

Tru Thần và chặng đường 3 năm chinh phục game thủ

(GameSao) - Hiếm có tựa game mobile online (gMO) nào có sức sống lâu bền như Tru Thần.

Toàn cảnh Offline Sinh Nhật tròn 2 tuổi của 'đại gia đình' Tình Kiếm

(GameSao) - Không biết từ khi nào, cộng đồng game smartphone lâu đời nhất này đã trở thành anh em với nhau trong cùng một “mái nhà” mang tên Tình Kiếm

Bất ngờ lộ diện hình ảnh Việt hóa gMO Tiên Quốc Chiến

(GameSao) - gMO Tiên Quốc Chiến là tựa game thể loại full MMORPG có đồ họa 3D đặc sắc bất ngờ lộ diện những hình ảnh Việt hóa đầu tiên; NPH Gamota dự kiến sẽ cho ra mắt game vào giữa tháng 12 này.

Mạnh hơn với trang bị tăng sao trong Mộng Chiến Thần

(GameSao) - Với bản cập nhật ngày 18/11/2014 của Mộng Chiến Thần, khi sở hữu các trang bị đã được tăng sao người chơi sẽ có thể tăng thêm sức mạnh thêm cho nhân vật mình.

gMO 3D Tiên Quốc Chiến đã chính thức có mặt tại Việt Nam

(GameSao) - Tựa gMO 3D lấy chủ đề tiên hiệp mang tên Tiên Quốc Chiến đã chính thức cập bến làng game Việt.

Thất Sắc Open Beta ngày 7/11 sau thời gian dài thử nghiệm

(GameSao) - Thất Sắc bước vào Open Beta vào lúc 10:00 ngày 07/11, sau một thời gian thử nghiệm độ chịu tải của server, khắc phục một số lỗi phát sinh trong giai đoạn Closed Beta.

3 thị trường game mobile lớn: Trung - Hàn - Nhật sẽ có chuyển biến rõ rệt trong 2 năm tới

(GameSao) - Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản không chỉ là 3 thị trường game hàng đầu Châu Á mà còn luôn thuộc hàng top trên thế giới. Tuy nhiên, theo đà biến động tại thị trường nội địa của 3 quốc gia này và một số tác động từ bên ngoài, từng đại diện sẽ có nhiều biến chuyển từ nay tới 2016.