tiền mã hoá

Cập nhập tin tức tiền mã hoá

Ví điện tử, ngân hàng lại bị lợi dụng để mua tiền mã hoá

Trên Metamask bất ngờ xuất hiện các phương thức thanh toán bằng ví điện tử, ngân hàng nội địa, VietQR, khi người Việt chọn mua tiền mã hoá.

Viettel Money không hợp tác với bất kỳ sàn, đối tác nào để mua tiền mã hoá

Đại diện Tổng công ty Dịch vụ số Viettel cho biết, Viettel Money không hợp tác với bất kỳ sàn, đối tác nào để mua tiền mã hoá, kể cả Metamask.

Chợ tiền mã hoá bất hợp pháp và “đánh bạc” trên Binance

Người dùng có thể dùng tiền thật mua bán thoải mái tiền mã hoá trên Binance và chọn chế độ đầu tư Chiến đấu không khác gì “đánh bạc”.

Tấn công tiền mã hoá, NFT tăng trong năm 2022

Trong bối cảnh người dân Đông Nam Á thuộc nhóm giao dịch tiền số hàng đầu, kẻ tấn công nhắm vào nhóm này, và tác động của nó sẽ không chỉ giới hạn trong thị trường tiền số.

Vừa nộp đơn xin phá sản, FTX thông báo bị hack, mất hơn 600 triệu USD

Đại diện sàn giao dịch tiền mã hoá vừa nộp đơn xin phá sản - FTX, xác nhận trên Telegram nền tảng này đã bị hack và hướng dẫn người dùng xoá ứng dụng, cũng như không truy cập vào website do lo ngại mã độc phát tán

Nhà đầu tư kỳ cựu đã bị mất 350.000 USD tiền điện tử như thế nào

"Cảm thấy an toàn" là mô tả của Eric Falkenstein về các tài khoản tiền điện tử của mình, trước khi anh bị hack mất số tiền trị giá 350.000 USD.

"Mùa đông tiền điện tử" sắp kết thúc?

Theo nhận định từ các chuyên gia và nhà đầu tư, việc giá Bitcoin ít biến động trong thời gian gần đây là một tín hiệu tốt.

Chúng ta chỉ mới nhìn thấy một phần rất nhỏ về thị trường ứng dụng Blockchain

Theo ông Phan Đức Trung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam, phần lớn chúng ta hiện chỉ nhìn thấy một phần rất nhỏ về thị trường ứng dụng Blockchain, vô tình bỏ qua bức tranh tổng thể về công nghệ này đang được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực.

Thêm một đại gia thanh toán quốc tế chấp nhận tiền mã hoá

Ngày 17/10, Mastercard, dịch vụ thanh toán quốc tế phổ biến vừa ra mắt chương trình hỗ trợ các tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ giao dịch tiền mã hoá.

CEO nền tảng tiền số rút 10 triệu USD trước khi thông báo phá sản

Alex Mashinsky, CEO nền tảng cho vay tiền số Celsius bị cáo buộc đã rút 10 triệu USD, chỉ vài tuần trước khi công ty đóng băng tài khoản của khách hàng và đệ đơn phá sản.

Do Kwon khẳng định vẫn ‘đi siêu thị’ bất chấp lệnh truy nã của Interpol

Trong động thái mới nhất, nhà sáng lập Terraform Labs Do Kwon, người bị buộc tội chịu trách nhiệm cho cú sập 60 tỷ USD tiền mã hoá, tiếp tục phủ nhận đang lẩn trốn cơ quan chức năng.

Sàn tiền số kiện khách hàng sau khi gửi nhầm 7,1 triệu USD

Sàn tiền số Crypto.com đã gửi nhầm 10,5 triệu AUD (tương đương 7,1 triệu USD) thay vì 100 AUD theo yêu cầu rút tiền của một nữ khách hàng tại Australia.

Nên cẩn trọng khi nhảy vào thị trường tiền số lúc này

Thị trường tiền số lao dốc khiến nhiều người tận dụng cơ hội "bắt đáy", song những người chơi mới cần cẩn trọng khi nhảy vào giai đoạn này.

Bitcoin tiếp tục đà giảm, khó phục hồi

Bitcoin giảm giá hơn 3 ngày liền sau khi có cú hồi khá mạnh hôm đầu tuần, dự báo đồng tiền số này khó có khả năng phục hồi trong thời gian ngắn.

Bitcoin quay đầu giảm mạnh

Bitcoin bất ngờ giảm mạnh gần 1.000 USD so với mức giá đã được duy trì ổn định trong khoảng 1 tuần nay.

Công ty tiền điện tử hứa 'thưởng' 10% cho tin tặc hoàn trả số tiền đánh cắp

Công ty tiền điện tử Nomad thông báo sẽ trả thưởng lên tới 10% để thu hồi số tài sản của người dùng sau vụ việc hacker khai thác lỗ hổng đánh cắp số crypto trị giá gần 200 triệu USD trên nền tảng.

Những người tự tay vứt bỏ hàng trăm triệu USD tiền số

Không phải thua lỗ do đầu tư hay bị hacker trộm tiền, một số chủ sở hữu tiền mã hóa đã mất sạch vì những lý do khó tin.

Bitcoin và nhiều đồng tiền số tăng giá mạnh

Sự đi lên của Bitcoin và nhiều đồng tiền số có ý nghĩa quan trọng với thị trường trong trong bối cảnh niềm tin nhà đầu tư sụt giảm.

Cú sốc mới với thị trường tiền mã hóa

Celsius - một trong những công ty cho vay tiền mã hóa lớn - vừa thông báo sẽ nộp đơn phá sản. Các khách hàng từng được hứa hẹn trả lãi tới 17% giờ đứng trước nguy cơ mất trắng.

Bitcoin lại mất mốc 20.000 USD, kéo thị trường đi xuống

Sự tăng giảm thất thường của Bitcoin và thị trường tiền số khiến một số người chơi trở nên thận trọng hơn.