tiền mật mã

Cập nhập tin tức tiền mật mã

Điểm tin công nghệ tuần qua: Game "tiền ảo" của Việt Nam trở nên nổi tiếng

Sự nổi lên của Axie Infinity, game kiếm tiền và tài sản kỹ thuật số trên nền tảng blockchain, do công ty Việt Nam phát triển, là một trong những tin công nghệ đáng chú ý tuần qua.

Ấn Độ sắp cấm cả việc sở hữu Bitcoin

Ấn Độ nhiều khả năng sẽ trở thành quốc gia lớn đầu tiên xử lý hình sự việc nắm giữ tiền mật mã. Ngay cả Trung Quốc, quốc gia đã cấm đào và mua bán Bitcoin, cũng không phạt hành vi "tàng trữ" như vậy.

Nhật Bản truy được 30 người giao dịch "tiền ảo" bị lấy trộm

Từ tháng 3/2018, toàn bộ số tiền mật mã NEM bị đánh cắp trị giá 560 triệu USD đã được tẩu tán hết sang các tài khoản khác. Lần theo dấu vết tiền mật mã không phải chuyện dễ dàng.

Tại sao Bitcoin tăng giá mạnh ngày nghỉ lễ, cuối tuần?

Bitcoin liên tục biến động giá mạnh vào những ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ gần đây, tính từ đầu tháng 12/2020 đến đầu tháng 1/2021. Khối lượng giao dịch trên 6 sàn tiền mật mã lớn cao hơn 10% vào các ngày cuối tuần giai đoạn vừa qua.

5 xu hướng phát triển của “tiền ảo” trong năm 2021

Mặc dù thị trường mới mẻ và khó đoán, vẫn có một số xu hướng phát triển cơ bản mà người ta có thể dự báo về blockchain và tiền mật mã trong năm 2021, bao gồm đà tăng giá của bitcoin hay sự nổi lên của stablecoin.

Ripple, công ty sáng lập đồng “tiền ảo” XRP bị khởi kiện

SEC, cơ quan quản lý thị trường chứng khoán Mỹ buộc tội Ripple bán cổ phần chưa đăng ký thông qua việc phát hành đồng XRP cho các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Libra, tiền mã hóa “stablecoin” của Facebook được phát hành tháng 1/2021

Dự án tiền mật mã Libra của Facebook sắp thành hiện thực, dù phải thu nhỏ lại sau khi nhận được sự nghi ngại từ giới chức trách.

Mỹ giảm gánh nặng pháp lý cho các công ty fintech

Theo cơ chế quản lý mới cho các fintech ở Mỹ, sẽ có một nhóm giám sát duy nhất chịu trách nhiệm kiểm tra, cấp phép, thay vì trải qua hàng chục lần kiểm định riêng lẻ của từng bang như trước đây.

50 tỷ USD “chảy” ra khỏi Trung Quốc trong một năm vì tiền mật mã

Dòng tiền mật mã từ Trung Quốc chảy ra nước ngoài khá mạnh mẽ, khi mà rất nhiều doanh nghiệp và thương gia Trung Quốc làm việc ở nước ngoài đã chấp nhận thanh toán bằng Tether và Bitcoin.

Trò lừa đảo lấy bitcoin trên Twitter lặp lại trên YouTube

Giống như vụ Twitter tuần trước, những kẻ lừa đảo đã sử dụng hình ảnh và video của những người nổi tiếng như Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập Apple, để thuyết phục người dùng YouTube chuyển bitcoin.

Thị trường tiền mật mã sôi động hơn hẳn nhờ dịch Covid-19

Trong khi các thị trường tài chính truyền thống điêu đứng, sàn giao dịch tiền mật mã Binance ước tính thu nhập của mình lên đến 262,5 triệu USD trong quý 1/2020.

7/28 đối tác rút khỏi liên minh tiền ảo Facebook: Vì đâu nên nỗi?

ictnews Liên minh tiền ảo Facebook đã mất đi 1/4 thành viên ban đầu. PayPal, Visa, MasterCard… lần lượt rút khỏi hiệp hội Libra, vì sao lại như vậy?

Giá Bitcoin hôm nay 19/1: Thị trường tiền mã hóa đỏ rực, Bitcoin liên tục lao dốc

Vốn hóa toàn thị trường tiền mã hóa đã mất gần 2 tỷ USD chỉ trong 24 giờ qua do các đồng coin lớn như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Tether… đổi chiều lao dốc.

Giáo sư MIT, Stanford, Berkeley và Berkeley đang thiết kế một Bitcoin ‘hoàn hảo’

Các bộ não ‘siêu việt’ nhất của Mỹ đang tập hợp để phát triển một đồng tiền mã hóa để thực hiện những thứ mà Bitcoin không làm được đó là xử lý hàng nghìn giao dịch mỗi giây.

Giá Bitcoin hôm nay 18/1: Mỗi Bitcoin đang lãi gần 2 triệu đồng

Trong 24 giờ qua, vốn hóa của thị trường tiền mã hóa đã tăng nhẹ từ 122,1 tỷ USD lên 122,9 tỷ USD nhờ giá Bitcoin và một số đồng coin lớn tăng.

Khối lượng giao dịch trên Bitcoin blockchain cho thấy giá Bitcoin có thể tiếp tục giảm

Do cường độ bán tháo vẫn còn mạnh, khả năng cao Bitcoin và các đồng tiền mã hóa khác còn tiếp tục giảm xuống các mức giá thấp hơn.

Giá Bitcoin hôm nay 17/1: Có một đồng tiền mã hóa tăng 41,7%

Giá Bitcoin và hàng loạt đồng tiền kỹ thuật số khác bất ngờ quay đầu tăng mạnh trong ngày giao dịch hôm nay, trong đó đồng Augur (REP) hay Augur Coin tăng bùng nổ tới 41,7%.

‘Giá Bitcoin rơi xuống 3.000 USD sẽ gây tâm lý hoảng loạn’

Anthony Grisanti - nhà giao dịch hàng hóa tương lai gần đây đã nói về Bitcoin trong cuộc phỏng vấn với CNBC. Ông cho rằng không có một lý do gì để giúp Bitcoin tăng trong thời điểm hiện tại, mặc dù các tính chất của Blockchain rất “vượt trội”.

Bitcoin giảm, kéo theo loạt đồng tiền mã hóa khác

Chịu ảnh hưởng từ đà lao dốc của Bitcoin trên thị trường quốc tế, giá đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới xét theo giá trị vốn hóa trong nước chỉ còn giao dịch mức 80,8 – 82,6 triệu đồng (giá mua – giá bán).

Tỷ phú Lý Gia Thành gián tiếp ủng hộ Bitcoin?

Bitcoin có hàng triệu người ủng hộ và cũng không ít kẻ gièm pha. Nhiều tỷ phủ thế giới đã công khai ủng hộ ngành công nghiệp tiền mã hóa này, trong đó không thể không nhắc tới tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành, người đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào đây.