tiền mùa giải

Cập nhập tin tức tiền mùa giải

[LMHT] Những vị tướng đường trên mạnh nhất phiên bản 5.24

(GameSao.vn) – Irelia và Gangplank đã bị loại ra khỏi danh sách, những vị tướng đường trên nào đủ sức làm được điều hiếm hoi này?

[LMHT] Những vị tướng đường giữa mạnh nhất phiên bản 5.24

(GameSao.vn) – Giai đoạn Tiền Mùa Giải sắp kết thúc, vậy những vị tướng đường giữa nào được đánh giá cao nhất ở quãng thời gian rất nhạy cảm này?

[LMHT] 10 việc người chơi thường làm trong giai đoạn Tiền Mùa Giải

(GameSao.vn) - Những điều nhỏ nhặt được chuẩn bị kĩ càng sẽ đem lại số điểm LP lớn!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 04/12

(GameSao.vn) – Những thay đổi nhỏ cuối cùng của ngày 04/12 đã xuất hiện trên máy chủ PBE trước khi phiên bản 5.24 chính thức “cập bến”.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/12

(GameSao.vn) – Nhiều thay đổi đáng chú ý trên các trang bị tăng tốc độ đánh sẽ là thông tin cập nhật nổi bật nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 03/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/12

(GameSao.vn) – Nidalee được buff, Quinn và Skarner bị giảm sức mạnh; Đồng Hồ Cát Zhonya có hiệu ứng mới…sẽ là những tin tức cập nhật đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 01/12.

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.22 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, những vị tướng đường giữa và đường trên mạnh nhất sẽ bao gồm những cái tên nào?

[LMHT] Đánh giá sức mạnh các vị tướng hợp metagame ở phiên bản 5.22

(GameSao.vn) – Sức mạnh của Caitlyn, Yasuo, Lee Sin, Kassadin và Soraka…cùng các vị tướng nổi bật nhất ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ được cân đo đong đếm ra sao?!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/11

(GameSao.vn) – Lucian, Mordekaiser cùng Zed tiếp tục được cân bằng sức mạnh; 02 trang bị gây sát thương bị giảm hiệu quả…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 18/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/11

(GameSao.vn) – Kha’Zix, Lucian, Miss Fortune và Mordekaiser được cân bằng sức mạnh; Sứ Giả Khe Nứt có thêm hiệu ứng…sẽ là những tin tức cập nhật chính của LMHT trên máy chủ PBE ngày 17/11.

[LMHT] Tại sao Graves đang là ‘auto-ban’ vào thời điểm hiện tại?

(GameSao.vn) – Những chỉnh sửa tích cực về kỹ năng sau khi được làm lại đã biến Graves trở thành một con quái vật thực sự mà chẳng mấy ai dám đối đầu với hắn.

[LMHT] Nên dùng Bảng bổ trợ nào ở Tiền Mùa Giải 2016? (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Bảng bổ trợ của các dạng tướng đi rừng và đường trên sẽ được liệt kê ở bài viết này.

[LMHT] Nên dùng Bảng bổ trợ nào ở Tiền Mùa Giải 2016? (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Bài viết sẽ gợi ý các dạng Bảng bổ trợ phù hợp cho những tướng xạ thủ, đường giữa và hỗ trợ ở giai đoạnTiền Mùa Giải 2016.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật Tiền Mùa Giải (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Những thay đổi về Phép bổ trợ, Bảng bổ trợ, tầm nhìn và hệ thống tiền thưởng sẽ được đề cập tới ở phần cuối.

[LMHT] Cập nhật chi tiết phiên bản Tiền Mùa Giải (Phần ba)

(GameSao.vn) – Những thay đổi về các trang bị hỗ trợ và phòng ngự cùng tinh chỉnh về khu rừng sẽ là nội dung chính của phần ba.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật Tiền Mùa Giải (Phần hai)

(GameSao.vn) – Toàn bộ những chỉnh sửa về năng lượng của rất nhiều vị tướng; sự xuất hiện và thay đổi của hàng loạt các món trang bị mới ở Tiền Mùa Giải sẽ được giới thiệu ở phần hai.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật Tiền Mùa Giải (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Phần thưởng Mùa 2015 cùng những thay đổi chi tiết của các xạ thủ sẽ được liệt kê ở phần đầu tiên.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/11

(GameSao.vn) – Cận cảnh giao diện lựa chọn tướng mới; hàng loạt vị tướng của lớp xạ thủ được cân bằng sức mạnh…sẽ là những tin tức cập nhật LMHT không thể bỏ qua của ngày 05/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 04/11

(GameSao.vn) – Thay đổi cách thức trải nghiệm khi lựa chọn tướng; Hệ thống Tiền thưởng được chỉnh sửa theo chiều hướng hấp dẫn hơn…sẽ là những cập nhật đáng chú ý của LMHT ngày 04/11.

[LMHT] 10 lí do khiến bạn nên đánh xếp hạng ở Tiền Mùa Giải

(GameSao.vn) – Nghe có vẻ khá lạ lùng nhưng việc đánh xếp hạng ở Tiền Mùa Giải đem lại nhiều ích lợi hơn bạn tưởng đấy?!