tiền vệ

Cập nhập tin tức tiền vệ

“Tôi mong Modric ghi 5 bàn nhưng Real thua Atletico"

Tiền vệ Barca, Rakitic vừa đăng đàn chúc đồng hương Luka Modric có một ngày thi đấu thành công ở trận CK Champions League.

FIFA Online 3: Chỉ số Xuân Trường thấp nhưng vẫn sẽ gây sốt

Winter Roster Update - Cập nhật thị trường chuyển nhượng mùa đông ở máy chủ Hàn lại rất đặc biệt với game thủ Việt chỉ bởi một cái tên Xuân Trường.

Carrick lo bị "triệt đường sống" ở MU

Michael Carrick thừa nhận, anh chưa chắc còn khoác áo Man United mùa tới khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn.

Công Phượng khoe đầu lạ ngày sang Nhật thi đấu

Công Phượng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị cho chuyến đi sang Nhật hội quân cùng các đồng đội mới tại CLB Mito Hollyhock. Khác với hình ảnh cục mịch thường ngày, chân sút người Nghệ An bảnh bao với mái tóc mới khá thời trang.

Choáng: Tiền vệ ghi bàn từ khoảng cách 60m

Tiền vệ Marc Rzatkowski của St.Pauli vừa có cú đá phạt chớp nhoáng thành bàn từ khoảng cách hơn 60m trong trận giao hữu với CLB FC Vaduz.

Siêu mẫu thẳng thừng phủ nhận hẹn hò với Ronaldo

Siêu mẫu Melanie Martins đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán cặp kè với chân sút người Bồ trong thời gian qua.

Ronaldo thách thức: "Cứ ghét tôi đi, vô ích thôi!"

Chân sút người Bồ tuyên bố, ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng hết mọi người, thế nên nếu ai ghét anh thì cứ việc, còn bản thân sẽ tiếp tục kiêu ngạo, rỗng tuếch...

Việt Nam sắp có 1 cầu thủ xuất hiện trong FIFA Online 3?

Nếu như thương vụ chuyển nhượng Xuân Trường sang CLB Incheon United thành công, rất có thể chúng ta sẽ được thấy Xuân Trường SS15 trong FIFA Online 3.

[FIFA Online 3]: Những "bom tấn" trên TTCN

Thị trường chuyển nhượng (TTCN) trong FIFA Online 3 (FO3) tại Việt Nam đang trong tình trạng dao động về giá (EP) khá mạnh, đặc biệt khi mùa giải mới đã khởi tranh trên các sân cỏ hiện thực. Từ đây, trong game, rất nhiều cầu thủ được đánh giá là siêu sao trong FO3 đang có dấu hiệu "sốt giá", bởi lối chơi ấn tượng và sở hữu nhiều "đặc dị" trong thi đấu.

[FIFA Online 3] Những tiền vệ tài hoa với biệt tài nhồi bóng

(GameSao) - Trong FIFA Online 3, sở hữu rất nhiều tiền vệ có khả năng kiến thiết trận đấu, với độ chuẩn xác cao trong những pha phối hợp ở nhiều cự ly (ngắn và dài). Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả 4 tiền vệ kiến thiết thuộc hàng xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá nói chung và FIFA Online 3 nói riêng.

Những "ông hoàng cánh trái" được ưa chuộng nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chắc chắn rằng đây là những cái tên ở kèo trái sẽ được ưu tiên nhất khi xây dựng đội hình trong FIFA Online 3.

[FIFA Online 3] Đội hình siêu sao Copa America sẽ gồm những ai?

(GameSao) - Đội bóng Vàng - Xanh Brazil bị loại, Argentina may mắn vượt qua loạt đấu súng căng thẳng. Copa America đang đi đến hồi kết với đầy rẫy những bất ngờ trong từng trận đấu. Trước vòng bán kết, GameSao xin gửi tới các bạn đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này nhé.

Top 5 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất mùa U10

(GameSao) - CAM (tiền vệ tấn công) là vị trí quan trọng bậc nhất trong đội hình của các câu lạc bộ, do đó, các huấn luyện viên luôn phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng những CAM phù hợp nhất để bổ sung vào đội hình của mình. Vậy những CAM ở mùa giải siêu sao châu Âu 2010 có điểm gì khác biệt so với những thẻ mùa giải khác? Hãy cùng tìm hiểu về 5 CAM “đỉnh nhất” mùa U10.

[FIFA Online 3] Top 5 cầu thủ bị hạn chế trong Roster Update

Rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn là những tên tuổi lớn từng thi đấu trên các sân cỏ lớn nhất châu Âu, song tuổi tác đã khiến họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và buộc phải chia tay sự nghiệp trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P2)

(GameSao) - Trong phần này chúng ta sẽ đến với 5 tiền đạo mà bạn có thể dễ dàng ép cộng cao để có chỉ số ngang với các siêu sao thuộc hàng top của thẻ U10 như Drogba, Gomez, Rooney.

[FIFA Online 3] Team Color Schalke 04 mùa giải U10

(GameSao) - Vẫn là câu chuyện về thẻ mùa mới U10. Lần này FIFA Online 3 mang đến cho cộng đồng team color cực mạnh từ một CLB tầm trung ở châu Âu – Schake 04.

[FIFA Online 3] 4-2-3-1: Sơ đồ đang bị lãng quên!

(GameSao) - Sơ đồ đội hình 4-2-3-1 đang gây được tiếng vang của mình trên khắp thế giới thì trong FIFA Online 3, nó gần như đang bị quên lãng.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P1)

(GameSao) - Cuối tháng 5 vừa qua, FIFA Online 3 đã cập nhật thêm loại thẻ mới là thẻ cầu thủ châu Âu (Gọi tắt là thẻ U10). Có rất nhiều cầu thủ có chỉ số cực “khủng” cùng với đó là giá tiền cũng ở mức trên trời.

Toni Kroos XI - Vị trí CM đầy mong đợi sắp xuất hiện trong FIFA Online 3

(GameSao) - Kroos là ai? Liệu anh ta có đủ xứng đáng để được đưa vào thẻ World XI của game bóng đá FIFA Online 3?

E. Cambiasso ‘07 - CDM xuất sắc nhất vòng 7 Super League

(GameSao) - Cầu thủ người Argentina, Esteban Cambiasso chỉ xuất hiện trong 11/20 trận đấu vòng 7 của giải chuyên nghiệp FIFA Online 3, nhưng màn trình diễn của cầu thủ Inter Milan có thể xem là rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao nhất mùa giải này là Michael Essien.