tiếp thị

Cập nhập tin tức tiếp thị

Giải pháp marketing mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo ông Lê Bảo Quốc, CEO & Founder Công ty cổ phần Công nghệ Modoro, Ybai Marketing hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động khách hàng giới thiệu khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng tự động.

Táo Marcom 2022: hành trang cho doanh nghiệp ‘đón bão’

Táo Marcom 2022 lựa chọn chủ đề “Đón bão” nhằm đề cập đến những cơn sóng phủ đầu sắp diễn ra, đồng thời trang bị cho người tham dự những cập nhật nóng hổi nhất về marcom từ bối cảnh thực tiễn của kinh tế - xã hội.

Doanh thu truyền thông xã hội lao đao vì ‘đại chiến’ Apple với TikTok

Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa TikTok và Apple trong lĩnh vực quảng cáo càng khiến giới chuyên gia phố Wall bi quan về tốc độ tăng trưởng doanh thu của truyền thông xã hội.

Áp dụng máy học, AI, dữ liệu vào tiếp thị và kênh bán hàng

Áp dụng dữ liệu vào các hoạt động tiếp thị và kênh bán hàng số là một trong những trọng tâm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại DN, giúp chuyển đổi và tối ưu hóa cách tiếp cận người dùng, khai thác kênh phân phối của tương lai.

Cách tiếp thị ‘ghi điểm’ của doanh nghiệp trong mùa dịch Covid

Loạt chiến dịch thức thời ra đời trong giai đoạn khó khăn giúp Coca-Cola Việt Nam “ghi điểm” trên thị trường F&B, đạt 3 hạng mục quan trọng ở giải thưởng MMA Smarties Award 2020.

Hàng triệu môi giới đã phung phí cơ hội khi chưa biết bí quyết này

Tiếp thị bất động sản qua email là một kênh quan trọng để giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, việc có được sự tin tưởng và chú ý của khách hàng thông qua email là điều không dễ dàng.

Không cần web bán hàng, không cần marketing, bí quyết nào giúp người đàn ông này trở thành triệu phú chỉ nhờ bán nạo khoai tây trên phố?

Joe Ades là một bậc thầy bán hàng theo phương thức cổ điển. Ông tạo ra cả gia tài kếch xù chỉ bằng việc kiếm 5 USD mỗi lần bán hàng tại một góc phố Manhattan bận rộn.

Xu hướng kinh doanh khoe thân: Không thể là bình thường!

Thời gian gần đây, trào lưu “khoe thân” trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ đang lan rộng. Bên cạnh phản ứng của dư luận, có không ít ý kiến cho rằng, đó là một cách thức kinh doanh sáng tạo thời hội nhập. 

Trai đẹp cơ bắp, cởi trần khoe thân bán sườn ở Hà Nội

Trào lưu thuê trai đẹp, cơ bắp để phục vụ xuất phát từ một số cửa hàng kinh doanh ăn uống, sau đó cũng đã có salon tóc làm theo và dường như đang trở thành mốt tại Hà Nội.

Những sự thật không phải ai cũng biết về bán hàng đa cấp

Bản chất của bán hàng đa cấp không hề xấu mà chỉ là một cách bán hàng trực tiếp khác với các mô hình kinh doanh thông thường mà trong đó người bán sẽ dựa trên các mối quan hệ và tiếp thị truyền miệng.

Ông Đoàn Văn Vươn tiếp thị vịt biển ở Hà Nội

Nuôi thành công giống vịt biển, vợ chồng ông Đoàn Văn Vươn ngày 5-3 đã mang giống vịt này lên TP Hà Nội để tiếp thị tới các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch.

Hành hạ nhau là… hạnh phúc!

Từ lâu, nhiều người bị nhận nhiều cuộc điện thoại tiếp thị đến mức không làm được việc gì. Họ nghĩ ra đủ chiêu trò, tìm mọi cách để đỡ bị gọi điện nhưng… không ăn thua.

'Hồng sâm Hàn Quốc' bán trả góp: Cả huyện bị qua mặt

Trưởng Công an xã Phù Lưu, Trưởng phòng Giáo dục và Y tế huyện Ứng Hòa đều bất ngờ với thông tin “nhân sâm ngàn năm” đang được bán nhiều ở các trường học trên địa bàn.

Điên đầu vì 'số lạ' gọi đúng tên mình để... quảng cáo

Đang họp, đang bận đưa con đi học muộn giờ, đang lái xe, đang bù đầu hoàn thành kế hoạch,... vẫn liên tục bị 'dội bom' cuộc gọi, tin nhắn từ 'số lạ'. Nhấc máy thì đầu kia hỏi thăm đúng tên, nói vài câu thì lại là... tiếp thị.

Chân dài làm nghề tiếp thị: Từ nạn nhân đến 'thợ săn' đại gia

Có dáng đẹp, có nhan sắc, một số chân dài trong nghề tiếp thị đã tận dụng “vũ khí trời cho” để tìm đến đại gia mong đổi vận.

'Thư ký' của CSGT đánh thiếu nữ dập môi vì dám cự cãi

Ngày 4/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã có báo cáo kết luận về vụ cô gái tên Vũ Hoàng Anh (ngụ TP.HCM) đăng tải lên mạng xã hội facebook clip bị người lạ đánh dập môi sau khi cự cãi với CSGT.

5 mẹo dành cho những nhà phát triển ứng dụng iOS

(GameSao) - Điều này sẽ rất hữu ích đối với các nhà phát triển trẻ đang ấp ủ hoài bão tung hoành trên bảng xếp hạng App Store.

Góc khuất nam tiếp thị: Nỗi ám ảnh bị gạ tình

 PB không chỉ đơn thuần là giới thiệu quảng cáo tại các cửa hàng, khách sạn, nó còn len lách vào các ngõ nghách của chốn “ăn chơi” như quán nhậu, quán bar hay vũ trường.

Cho khách dùng thử hơn vạn lời quảng cáo

(VEF.VN) - Một xu hướng tiếp thị mới đang có dấu hiệu nổi sóng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và hứa hẹn mang đến hiệu quả cao.

Nhờ đâu Đà Nẵng giành 'giải Oscar'?

Vậy điều gì đã giúp cho Quảng Nam – Đà Nẵng nhận được một “giải Oscar”, hay một “huy chương vàng Olympic” của ngành du lịch toàn cầu như thế?