Theo hình ảnh từ video của Waqar Khan, màn hình với "tai thỏ" sẽ được thay thế bằng kiểu màn hình "đục lỗ" trên iPhone 14 Pro. Loa sẽ được di chuyển lên viền trên cùng cho phép màn hình hiển thị phần trăm pin ở thanh trạng thái top của iPhone.

{keywords}
Mẫu iPhone 14 Pro 5G dự kiến ra mắt năm 2022

Hệ thống camera mặt sau hoàn toàn phẳng chứ không lồi ra như hiện nay khiến iPhone 14 Pro có vẻ dày hơn 1 chút so với iPhone 13 Pro.

Hiện tại chỉ có các mẫu iPhone 13 Pro có màn hình ProMotion 120Hz, nhưng tất cả các mẫu iPhone năm 2022 (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max) có thể đều được trang bị màn hình có tốc độ làm mới cao này.

{keywords}
Mẫu iPhone 14 Pro với hệ thống camera mặt lưng phẳng hoàn toàn

Các mẫu iPhone 14 ra mắt năm sau sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic. Nhưng chưa rõ con chip này được sản xuất trên quy trình 4nm, 5nm hay 3nm.

Trước đó, nguồn tin từ Prosser cũng chỉ ra trên hình ảnh kết xuất iPhone 14 Pro Max rằng chỉ những chiếc iPhone hàng đầu của năm 2022 sẽ không còn "tai thỏ".

Cổng Lightning độc quyền của Apple dường như sẽ không thay đổi, ít nhất là trong năm tới. EC có thể buộc Apple chuyển sang cổng USB-C nhờ một dự luật đang được xem xét.

Một cổng sạc phổ biến sẽ được sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử và USB-C chắc chắn phù hợp với dự luật hiện nay vì nó được sử dụng trên toàn cầu với các thiết bị điện tử khác nhau bao gồm thiết bị cầm tay Android và thiết bị trò chơi điện tử di động như Nintendo Switch.

Hải Phong (theo PhoneArena)

iPhone 13 tiếp tục khan hàng đến đầu năm 2022

iPhone 13 tiếp tục khan hàng đến đầu năm 2022

Ảnh hưởng từ tình trạng thiếu chip khiến nguồn cung các mẫu iPhone 13 tiếp tục hạn chế ít nhất đến tháng 2/2022.