Tiểu Bạch Long

Cập nhập tin tức Tiểu Bạch Long

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

[AOE truyền kỳ] Chương 10: Quần hùng tranh bá – anh tài vô số

(GameSao) - Đã lâu lắm rồi tôi mới có thể tiếp tục các chương tiếp theo của AOE Việt Nam qua các thời kì. Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện vui, mang tính hư cấu bằng lối viết truyện theo tiểu thuyết chương hồi. Tất cả các nhân vật đều được hư cấu hóa, không mục đích gì hơn là tạo ra tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả.

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Thái Bình Team

(GameSao) - Trong tháng cuối năm 2014 này sẽ diễn ra giải đấu 4-4 quan trọng – Hà Nội Open 4( thể loại 4vs4), 1 trong 3 giải đấu 4vs4 lớn nhất năm của cộng đồng AOE Việt. hãy cùng GameSao điểm qua danh sách các ứng cử viên vô địch trong giải này nhé…

[AOE] Tổng hợp kết quả giải đấu 2vs2 Hà Nội Open 2014

(GameSao) - Như vậy giải đấu 2v2 Hà Nội Open 2014 đã đi qua được một chặng đường khá dài, những cái tên xuất sắc nhất tham dự vòng quần chiến đã được xác đinh. Hãy cùng GameSao tổng kết lại kết quả cũng như bảng xếp hạng của giải đấu này.