tiểu đường

Cập nhập tin tức tiểu đường

Diabetna - 17 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe người bệnh tiểu đường

TPBVSK Diabetna không những được hàng triệu người tin dùng mà còn đồng hành cùng các bệnh viện trên cả nước tổ chức nhiều chương trình giúp nâng cao kiến thức cho người bệnh tiểu đường.

98% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Diabetna

Đây là kết quả khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Diabetna năm 2023 được công bố trong khuôn khổ chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023.

Vì sao người mắc bệnh tiểu đường cần đặc biệt lưu ý khi cắt móng chân?

Triệu chứng đặc trưng của bệnh tiểu đường là hàm lượng đường trong máu cao, từ đó có thể gây tổn thương dây thần kinh ở chi dưới. Do đó, các phương pháp chăm sóc, làm đẹp hay trị liệu bàn chân đều có thể gây nguy hiểm cho người mắc bệnh tiểu đường.

Bản tin sáng 8/8: 'Chính chủ' bán Dream tứ quý 8, bỗng xuất hiện 'chủ nhân' khác

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 8/8 gồm các tin chính: Nghỉ học 67 ngày, không đủ điều kiện thi vẫn đỗ tốt nghiệp. "Chính chủ" rao bán Dream biển tứ quý 8, bất ngờ xuất hiện "chủ nhân" thứ 2. Thời điểm ăn sáng làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường.

Thời điểm lý tưởng để tập thể dục nếu muốn giảm cân

Theo Daily Mail, nếu muốn giảm cân, buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất để tập thể dục. Trong khi đó, tập thể dục vào buổi chiều lại là thời điểm tốt nhất cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2. Vì sao lại như vậy?

Ngủ trưa quá lâu có thể làm tăng nguy cơ tăng cân, huyết áp cao, tiểu đường

Theo nghiên cứu của Bệnh viện Brigham and Women's thuộc Đại học Y Harvard, những người ngủ trưa quá lâu (nhiều hơn 30 phút/lần) có nguy cơ cao mắc các vấn đề về sức khoẻ như tăng cân, huyết áp cao, tiểu đường.

Sang Nhật du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe bằng tế bào gốc

Nhật Bản đang là quốc gia đi đầu trong ứng dụng liệu pháp tế bào gốc để làm đẹp và điều trị các bệnh như, tiểu đường, đau khớp gối, suy thận... Đây là lý do mỗi năm có hàng ngàn lượt người từ châu Á, châu Âu đến Nhật để điều trị bằng tế bào gốc.

Diabetna - 16 năm đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường

Ngay từ những ngày đầu, Công ty Cổ phần Nam Dược đã đầu tư vùng trồng, xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế để đảm bảo hàm lượng hoạt chất cao vượt trội trong thảo dược - nguyên liệu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diabetna.

Lợi bất cập hại: Nước súc miệng có thể làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường, tăng huyết áp

Đối với không ít người, sử dụng nước súc miệng là một thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên, nhưng thói quen này có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau.

Dùng đường nâu có thực sự tốt hơn đường trắng?

Đường là một loại gia vị quen thuộc trong chế biến các thực phẩm hằng ngày. Nhiều bà nội trợ băn khoăn nên chọn loại nào trong hai loại đường phổ biến nhất hiện nay là đường nâu và đường trắng.

Căn bệnh khiến người mắc tăng 84% nguy cơ tử vong sớm

Người mắc bệnh tiểu đường loại 2, đặc biệt là phụ nữ, có nguy cơ tử vong sớm hơn 84% so với những người khỏe mạnh.

Hôn mê, mờ mắt vì quên đo đường huyết

Một số người mắc đái tháo đường có tâm lý chủ quan, không kiểm soát khiến đường huyết thay đổi âm thầm kéo dài. Hậu quả, bệnh nhân phải cấp cứu vì hôn mê, mờ mắt.

Năm loại thực phẩm khiến lượng đường trong máu tăng đột biến

Bánh mì trắng, sữa chua có hương vị, nước hoa quả… là các món ăn, thức uống quen thuộc dễ làm chỉ số đường huyết tăng nhanh.

Dấu hiệu cảnh báo lượng đường trong máu cao tới mức nguy hiểm

Bạn cần kiểm tra chỉ số đường huyết nếu hay mệt mỏi, uống nước nhiều, đi tiểu thường xuyên, sụt cân không chủ ý.

Thực phẩm giá rẻ giúp giảm mạnh lượng đường trong máu

Thí nghiệm trên động vật ghi nhận, chiết xuất từ hành tây có thể giảm tới 50% lượng đường trong máu.

40 tuổi phải cắt cụt cẳng chân vì biến chứng loại bệnh hàng triệu người Việt gặp

Vết loét bàn chân lan rộng lên trên đùi và một phần bộ phận sinh dục; nhiễm khuẩn huyết, nhiễm độc, viêm phổi, suy tim, suy kiệt cơ thể... khiến người phụ nữ 40 tuổi được chỉ định mổ ngay.

‘Công thức’ hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường

Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe góp phần hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm biến chứng của căn bệnh này.

Diabetna nhận giải sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam cho người tiểu đường

TPBVSK Diabetna vừa nhận giải thưởng "Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường".

Kết hợp Đông - Tây y hỗ trợ điều trị tiểu đường

Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa mãn tính, có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Để kiểm soát đường huyết, phòng ngừa biến chứng, nhiều người bệnh đã kết hợp sử dụng Tây y và thảo dược sạch.

‘Chìa khóa’ bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường

Bên cạnh duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, những sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cũng được người tiểu đường, người có nguy cơ bị tiểu đường quan tâm.