tiếu ngạo giang hồ mobile

Cập nhập tin tức tiếu ngạo giang hồ mobile

Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

(GameSao.vn) - Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Rò rỉ hình ảnh MV mới của Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 hợp tác cùng GAMOTA

(GameSao) - Những hình ảnh được coi là hậu trường MV mới của ST (365 Band) – Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 đã bất ngờ xuất hiện, khiến fan không khỏi tò mò.

Cộng đồng Tiếu ngạo giang hồ Mobile tưng bừng tổ chức mini-offline tại Hà Nội

(GameSao) - Chiều ngày 17/10/2015 vừa qua, nhân sĩ Tiếu ngạo giang hồ Mobile tại Hà Nội đã tưng bừng tổ chức buổi mini offline đầu tiên trong không gian gần gũi, gắn kết tại quán café Funday Coffee, số 77 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiếp tục truy tìm cao thủ Đường Môn

(GameSao) - Sau Hoa Sơn Đệ Nhất Kiếm, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiếp tục truy tìm cao thủ Đường Môn với trận giao hữu được truyền hình trực tiếp vào 20h15 ngày mai 8/10.

Game thủ Tiếu ngạo giang hồ Mobile vung hơn 1000$ thách thức quần hùng

(GameSao) - Lớn mạnh cực nhanh chỉ trong hơn 1 tháng ra mắt, cộng đồng game thủ Tiếu ngạo giang hồ Mobile đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng game Việt. Mới đây, có một game thủ đã tự tạo sự kiện với phần thưởng trị giá hơn 1000$ cho cộng đồng người chơi Tiếu ngạo giang hồ Mobile…

Ngắm nàng Emily đẹp rạng ngời trong bộ ảnh cosplay Đông Phương Bất Bại

(GameSao) - Mới đây, Emily cùng ekip thực hiện của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã cho ra mắt một bộ ảnh cực kỳ đẹp mắt về nhân vật Đông Phương Bất Bại để lại không ít ấn tượng cho người xem.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile giành cú "ăn 3" TOP 1 Appstore sau đúng 1 tuần lên kệ

(GameSao) - Trong ngày Open Beta đầu tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã vượt qua hàng nghìn đối thủ để chễm chệ trên vị trí số 1 tại bảng xếp hạng game và ứng dụng mới miễn phí tại kho tải Appstore.

Bí kíp giúp game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile không nạp tiền vẫn mạnh

(GameSao) - Chưa bao giờ việc lên ngôi bá chủ võ lâm một tựa game mobile lại dễ dàng đến vậy đối với cộng đồng game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hứa hẹn lễ ra mắt đẳng cấp nhất từ trước đến nay

(GameSao) - Siêu phẩm “triệu đô” Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ có khúc chào sân ấn tượng với làng game Việt vào 15h00 thứ 7 ngày 22/8 tới đây tại Fuse Bar, 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Lộ ảnh Việt hóa đặc sắc về “đứa con cưng” mới của Gamota

(GameSao) - NPH Gamota mới đây đã bất ngờ hé lộ một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của tựa game bom tấn Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, chính thức trình làng cộng đồng game thủ Việt.

Gamota sẽ phát hành Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này.