Tiếu ngạo giang hồ

Cập nhập tin tức Tiếu ngạo giang hồ

Nam diễn viên 'Tiếu ngạo giang hồ' qua đời

Thẩm Uy được xem là "ông trùm" chuyên đóng vai phản diện trên màn ảnh Hong Kong. Ở mảng truyền hình, nam diễn viên nổi tiếng với vai Bình Nhất Chỉ trong "Tiếu ngạo giang hồ".

Chưa đầy 24 tiếng nữa thôi, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online chính thức trở lại

Không còn bất cập về rào cản ngôn ngữ tại các máy chủ nước ngoài, một phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ Online chính chủ, dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức trở lại.

Tiếu Ngạo Giang Hồ mở Alpha test với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ

Vào sáng nay, Tiếu Ngạo Giang Hồ đã chính thức khai mở 2 máy chủ Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Dương Thần Công, chào đón các đại hiệp bước vào thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Tiếu Ngạo Giang Hồ công bố thời gian mở Alpha Test, có giới hạn tài khoản cùng nhiều sự kiện hấp dẫn

Theo thông tin mới nhất từ NPH Dzogame, vào ngày 29/9 tới đây, game Tiếu Ngạo Giang Hồ trên PC sẽ chính thức mở Alpha Test, có giới hạn tài khoản và nhiều sự kiện hấp dẫn nhận quà đi kèm.

NPH Dzogame công bố lộ trình Tiếu Ngạo Giang Hồ

Chiều ngày 23/08/2020, NPH Dzogame đã tổ chức buổi họp báo công bố lộ trình phát hành của tựa game “Tiếu Ngạo Giang Hồ” tại Việt Nam với sự tham gia của phóng viên các trang tin tức game và những game thủ tâm huyết với sản phẩm này.

Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' ly hôn ở tuổi 43

Trịnh Tú Trân, diễn viên từng gây ấn tượng với vai diễn Đông Phương bất bại trong bản phim 'Tiếu ngạo giang hồ' năm 2000 vừa quyết định ly hôn ông xã doanh nhân sau 8 năm chung sống.

Ngày ra mắt gMO Việt 100% không trọn vẹn bởi “lỗi này lỗi khác”

(GameSao.vn) – Đội ngũ vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã phải mất tới khoảng bốn tiếng rưỡi để khắc phục lỗi ngay trong ngày tung ra phiên bản Closed Beta.

“Tất cả vấn đề (của Kim Dung Quần Hiệp Truyện) đã được khắc phục”

(GameSao.vn) – gMO, được người Việt làm “một cách tử tế”, sẽ ra mắt chính thức vào 11g00 ngày 07/6 tới đây, theo thông báo trên trang fanpage Facebook vào ngày hôm qua (28/5).

Kim Dung Quần Hiệp Truyện: gMO 3D được người Việt làm từ A-Z “một cách tử tế”

(GameSao.vn) – Mỗi nhân vật đều có hiệu ứng cử động riêng biệt, cách chơi độc đáo khi “không có tướng nào mạnh nhất”…là hai trong nhiều yếu tố mà eWings Studio rất tự hào về Kim Dung Quần Hiệp Truyện.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của Trần Kiều Ân trong quảng cáo Ngọa Hổ Tàng Long

(GameSao) - Những hình ảnh nóng bỏng trong TVC quảng cáo Ngọa Hổ Tàng Long của nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân đang khiến cộng đồng game thủ của tựa game tại cả Trung Quốc và Việt Nam sôi sục trong những ngày vừa qua.

Họa Giang Hồ trình làng Tứ Đại Danh Phái, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Ngay từ bây giờ, các fan kiếm hiệp đã có thể tải trước bộ cài của Họa Giang Hồ về máy với hai phiên bản iOS và Android. Game được ấn định ra mắt vào 10:00 sáng ngày mai 8/12/2015, các sự kiện trao tặng VIPcode game đang được NPH tổ chức sôi nổi trên Fanpage.

Gamota sẽ phát hành Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho cộng đồng game thủ yêu thích tựa game này.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã chinh phục game thủ Trung Quốc ra sao?

(GameSao) - Ra mắt vào tháng 12/2014 tại thị trường Trung Quốc, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã nhanh chóng chinh phục những game thủ khó tính nhất đến từ xứ sở Gấu Trúc.

Game thủ Việt Nam đối đầu với 6 quốc gia trong giải đấu vô địch quốc tế Tiếu Ngạo Giang Hồ

(GameSao) - BTC giải Vô địch Tiếu Ngạo Giang Hồ (TNGH) quốc tế vừa chính thức xác nhận sẽ có 7 quốc gia tham dự giải đấu, trong đó có Việt Nam.

Game online 2D liệu có cần cách tân?

(GameSao) - Năm 2015 được dân làm game cùng người chơi kỳ vọng sẽ có những khởi sắc về những sản phẩm giải trí chất lượng đi kèm với một cộng đồng vững mạnh và gắn kết. Bên cạnh đó những tranh cãi về sự phát triển của các loại hình game (2D, 3D…) xưa nay chưa có hồi kết lại một lần nữa trở thành chủ đề trọng tâm của cộng đồng.

Trọn bộ ảnh Ngọc Trinh hóa 'Tiểu Long Nữ đùi gà' chào đón game thủ

(GameSao) - Đồng hành cùng các hoạt động của nhà phát hành VGG năm 2015, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với vai trò đại sứ hình ảnh đã hóa thân vào nhân vật Tiểu Long Nữ phiên bản “đùi gà” mới nhất. Đây là hoạt động quảng bá cho máy chủ mới mang tên Xạ Điêu Anh Hùng của game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

Xu hướng mới: Game PC đổ bộ lên mobile

(GameSao) - Năm 2015 sẽ là giai đoạn bùng nổ những tựa game thuộc hàng bom tấn được chuyển thể lên di động.

Ngạo Kiếm Mobile bất ngờ tung teaser đậm chất kiếm hiệp

(GameSao) - Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt khoảng thời gian đầu tháng 1 sắp tới.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D tung Trailer hùng tráng đón máy chủ Sinh Tử Phù

(GameSao) - Đón chào tháng 11 và ngưỡng 33 triệu lượt người chơi, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mở cửa máy chủ mới mang tên Sinh Tử Phù cùng bản cập nhật cấp độ 89: Trấn Tung Bảo Tháp.

Tiếu Ngạo phiên bản web bất ngờ tung teaser hoành tráng

(GameSao) - Sau khi hé lộ loạt ảnh Việt hóa đậm chất kiếm hiệp của mình, Tiếu Ngạo phiên bản web tiếp tục làm nức lòng cộng đồng yêu thích bộ truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ bằng trang teaser chính vô cùng ấn tượng. Như vậy, có thể thấy rằng, Tiếu Ngạo phiên bản web đã hoàn tất xong các khâu chuẩn bị cuối cùng và chuẩn bị mở cửa chào đón cộng đồng game thủ tại VN.