tiểu tam

Cập nhập tin tức tiểu tam

Đổ xô mặc váy tiểu tam khoe đường cong, dùng 'não Einstein' nuôi dưỡng cảm xúc

TRUNG QUỐC - Những mặt hàng xu hướng năm 2023 như "váy tiểu tam", vé ca nhạc, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở quốc gia châu Á.

Chồng né tránh chụp ảnh ở tiệc cuối năm, vợ đâu ngờ tiểu tam đứng trước mặt

Trong buổi tiệc cuối năm, đồng nghiệp gọi vợ chồng tôi lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm. Thế nhưng, chồng tôi cứ chần chừ, không thèm khoác vai vợ trước ống kính.

Bất ngờ khi “tiểu tam” là hàng xóm sang nhà đòi tôi phải bỏ chồng

Khi chuyện ngoại tình vỡ lỡ, "tiểu tam" còn sang tận nhà tôi nói tôi nên chia tay với chồng, sống với nhau mà không còn tình cảm thì chỉ là hình thức.

Chỉ nói mấy câu, vợ của người tình đã khiến tôi tái mặt

Điện thoại của tôi liên tục đổ chuông. Khi phát hiện ra người gọi là ai, tim tôi đập liên hồi vì lo sợ.

Phát hiện mình là 'tiểu tam', nữ MC lên kịch bản lật tẩy gã trai đẹp ngoại tình

MỸ - Cô gái trẻ hẹn hò với người đàn ông rất đẹp trai, hấp dẫn nhưng cô luôn có "linh cảm kỳ lạ". Cuối cùng, một tin nhắn bất ngờ đã làm sáng tỏ mọi thứ.

Phát hiện bố ngoại tình, tiểu tam là người tôi không thể ngờ

Sau sự cố bất ngờ, tôi tình cờ phát hiện bố ngoại tình. Thật đau lòng, nhân tình của bố lại là người rất thân thiết với tôi.

Mất việc vì lỡ phát hiện bí mật động trời của sếp

Tôi cứ ngỡ đã phát hiện ra điều bí mật, giúp sếp gìn giữ hạnh phúc gia đình. Không ngờ người tôi thần tượng lại là tiểu tam đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Làm 'tiểu tam' không hạnh phúc như tôi từng nghĩ

Gặp nhau, bạn thân đều bảo tôi: "Mày định làm người tình của hắn đến bao giờ. Hắn đâu có ý định bỏ vợ". Tôi không biết nói gì ngoài cười. Thật ra, tôi cũng đâu mong anh ấy bỏ vợ.

"Chị ấy không yêu chồng nữa nhưng cũng không chịu nhường cho tôi"

Nhiều người chỉ trích tôi vì họ cho rằng tôi là tiểu tam đi phá hoại gia đình người khác. Thực tế thì khi tôi đến, vợ chồng họ đã có những rạn nứt rồi.

Làm giàu nhờ nghề đóng giả 'tiểu tam' tán tỉnh đàn ông

Khách hàng tìm đến dịch vụ này ở Brazil sẽ thuê những cô gái trẻ, đẹp quyến rũ nửa kia của họ, để xem đối phương có phản bội mình hay không.

Yêu lại người cũ, tôi thành kẻ thứ 3 có kết cục bẽ bàng

Vẫn biết là kẻ thứ ba sẽ không tìm được hạnh phúc nhưng tôi vẫn cố níu kéo để rồi hứng chịu kết cục đau đớn, bẽ bàng.

Shark Bình tổ chức sinh nhật, tuyên bố 'tình yêu của tôi' với Phương Oanh có đúng luật?

Trước sự việc này, vợ Shark Bình cũng đã có phản ứng. Tuy nhiên, dưới góc độ pháp lý, việc cặp đôi tổ chức, công khai tình cảm dành cho nhau như vậy có vi phạm luật không khi thủ tục ly hôn giữa Shark Bình và vợ chưa hoàn thành?

Biết tôi đang là 'tiểu tam', mẹ không mắng chửi, chỉ kể một câu chuyện…

Tôi là tiểu tam, tên gọi đúng là chẳng có gì hay, chẳng có gì đáng tự hào. Nhưng vì đó là cách mọi người gọi những kẻ chen chân vào gia đình khác như tôi, nên tôi cũng thừa nhận cho gọn gàng dễ hiểu.

Tiểu tam muốn lên chính thất, được mẹ người tình ủng hộ lại xanh mặt chạy

Một chiều cuối tuần, khi tôi đang nằm lười trên giường thì có điện thoại đến. Đầu dây bên kia, giọng người yêu tôi hớn hở: "Em chuẩn bị nhé, chiều nay anh đưa em đến nhà gặp mẹ anh".

Người phụ nữ làm nghề thương thuyết với tiểu tam kiếm bộn tiền

Vương Chấn Hy dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để thuyết phục các cô gái yêu đàn ông có vợ sớm từ bỏ chuyện tình cảm ngang trái.

'Tiểu tam' bị tòa lệnh bồi hoàn hơn 13 tỷ cho vợ nhân tình

Một tòa án Trung Quốc vừa ra phán quyết buộc nhân tình của một người đàn ông đã có gia đình phải bồi hoàn 3,79 triệu Nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng) cho người vợ hợp pháp của ông ta.

Chồng mang 13 tỷ cho nhân tình, vợ làm điều ai cũng ủng hộ

Sau 30 năm hôn nhân, bà Lý bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình, mang tài sản khổng lồ tặng cho nhân tình.

Vợ cầm giấy kết hôn chạy 50km bắt quả tang chồng ngoại tình

Sau khi chặn đầu chiếc ô tô màu đỏ, người vợ hét lên: "Khi tôi còn cầm tờ giấy đăng ký kết hôn này, anh vẫn là người đàn ông của tôi, còn cô ta chỉ là tiểu tam".

Từ chuyện 'tiểu tam' bị phát giác vì đi xem bóng đá: Bố lơ con, đi với bồ!

Người vợ cay đắng kể, chồng chị tỏ ra tiếc nuối, day dứt vì chuyến đi công tác trùng với dịp sinh nhật cô con gái cưng 11 tuổi. Nhưng chị phát hiện, "chuyến công tác" của anh là vi vu với bồ.

Đừng đội tiền lên đầu mà bất chấp làm 'tiểu tam'

“Tiểu tam” dường như là "việc nhẹ lương cao" với nhiều em gái xinh đẹp, khi chỉ trong dăm bữa nửa tháng, chẳng cần lao động quần quật vẫn có xe hàng hiệu, nhà bạc tỷ. Nhưng hệ quả sau đó thì sao?