tiki

tin tức về tiki mới nhất

Sàn thương mại điện tử giảm giá, người dân sắm Tết online tăng mạnh
icon

Do các sàn giảm giá kích cầu, xu hướng sắm Tết online của người dân tiếp tục tăng mạnh so với trước.

 
Thương mại điện tử tìm giải pháp bền vững cho nông sản
icon
Bên cạnh “giải cứu” tạm thời các mặt hàng nông sản cho nông dân, các doanh nghiệp đang tìm giải pháp bền vững hơn cho nông sản Việt.  
Thanh toán kỹ thuật số, mua bán online tăng mạnh cuối năm
icon
Mua sắm online và thanh toán kỹ thuật số tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm cho thấy người dân vẫn giữ thói quen vốn đã hình thành trong giai đoạn giãn cách.
Cơ hội của sàn thương mại điện tử nội trước Shopee, Lazada
icon
Dù hai ‘ngoại binh’ Shopee và Lazada đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam, những người chơi nội địa vẫn có cơ hội thay đổi tình thế.  
Tin công nghệ tuần qua: Mua sắm trực tuyến ngày 11/11 tăng mạnh
icon
Tuần qua, người dùng Internet tạo ra một kỳ mua sắm trực tuyến sôi động chưa từng có nhân ngày 11/11. Cùng với đó, sàn Tiki còn nhận được thêm tin vui về khoản vốn đầu tư mới.
Sàn thương mại điện tử Việt Nam lập kỷ lục chưa từng có trong ngày 11.11
icon
Ngày Độc thân 11.11 tiếp tục mang lại doanh số lớn cho các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam, trong đó có bên đạt kỷ lục chưa từng có.
Một người bán online được 1,3 tỷ đồng chỉ trong 2 giờ
icon
Lễ hội mua sắm 11/11 khiến doanh số và đơn hàng của các nhà bán lẫn sàn thương mại điện tử tăng mạnh, có nhà bán hàng đạt doanh thu 1,3 tỷ đồng chỉ sau 2 giờ.
CEO Tiki: 'Chúng tôi tập trung phát triển công nghệ “Make in Vietnam”
icon
Nền tảng thương mại điện tử trong nước khẳng định, chiến lược sắp tới vẫn tập trung vào thị trường Việt Nam, trong bối cảnh vừa nhận được khoản đầu tư lên đến 258 triệu USD.
Tiki nhận khoản đầu tư 258 triệu USD
icon
Nền tảng thương mại điện tử Việt Nam nhận khoản vốn 258 triệu USD, sẽ phát triển thêm mảng bảo hiểm và có kế hoạch IPO tại Mỹ.
Vì sao Tiki, Lazada, Shopee thành công trong chiến dịch 11.11?
icon
Các sàn thương mại điện tử đều có cùng một công thức thành công để vận hành mượt mà chiến dịch mua sắm lớn nhất năm, ngày Lễ độc thân 11.11.
Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13
icon
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
Rô-bốt tự động lấy hàng trong kho của sàn thương mại điện tử Việt
icon
Rô-bốt được áp dụng toàn bộ trong khâu lấy trong kho giúp sàn thương mại điện tử Việt tiết kiệm thời gian, gia tăng độ chính xác.
Thế Giới Di Động lên sàn thương mại điện tử, lý do là gì?
icon
Sở hữu 2 website nằm trong top website thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất, nhưng vừa qua Thế Giới Di Động cũng đã quyết định đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và Tiki.
Nắm kênh bán hàng mạnh, nhưng Thế Giới Di Động vẫn bán hàng trên Tiki, Shopee
icon
Vì sao dù đã sở hữu kênh bán hàng online mạnh lẫn hệ thống cửa hàng phủ rộng nhưng chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động vẫn bắt tay với Tiki, Shoppe?
Giải mã những “Nỗi đau thầm kín” của 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam Shopee, Tiki và Lazada trong đại dịch Covid-19
icon
Với Shopee, thành bại của TMĐT phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của đối tác bán hàng, doanh nghiệp Việt cần cải thiện kỹ năng bán hàng online. Tiki xem trọng công nghệ song công nghệ hiện có của họ chưa giải được bài toán phát sinh trong đại dịch.
Tiki dự kiến chuyển nhượng hơn 90% cổ phần cho công ty tại Singapore
icon
Với việc nhận 90,5% cổ phần, Tiki Global PTE.LTD (Singapore) sẽ giành quyền kiểm soát, chi phối Công ty cổ phần Ti Ki.
Người dân bắt đầu quen lên sàn điện tử mua hàng thiết yếu
icon
Làn sóng dịch bệnh thứ 4 kết hợp với sự kiện mua sắm 6/6 khiến doanh thu thương mại điện tử tăng trưởng mạnh.  
Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch
icon
Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...
Sản phẩm phòng dịch giảm giá mạnh trên kênh online
icon
Khi người dân ở nhà nhiều hơn, các sản phẩm phòng dịch được vận chuyển tận tay, với giá bán có khi giảm một nửa.
Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử
icon
Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123