Thanh toán kỹ thuật số, mua bán online tăng mạnh cuối năm

Mua sắm online và thanh toán kỹ thuật số tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm cho thấy người dân vẫn giữ thói quen vốn đã hình thành trong giai đoạn giãn cách.

Cơ hội của sàn thương mại điện tử nội trước Shopee, Lazada

Dù hai ‘ngoại binh’ Shopee và Lazada đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam, những người chơi nội địa vẫn có cơ hội thay đổi tình thế.

 

Tin công nghệ tuần qua: Mua sắm trực tuyến ngày 11/11 tăng mạnh

Tuần qua, người dùng Internet tạo ra một kỳ mua sắm trực tuyến sôi động chưa từng có nhân ngày 11/11. Cùng với đó, sàn Tiki còn nhận được thêm tin vui về khoản vốn đầu tư mới.

Sàn thương mại điện tử Việt Nam lập kỷ lục chưa từng có trong ngày 11.11

Ngày Độc thân 11.11 tiếp tục mang lại doanh số lớn cho các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam, trong đó có bên đạt kỷ lục chưa từng có.

Một người bán online được 1,3 tỷ đồng chỉ trong 2 giờ

Lễ hội mua sắm 11/11 khiến doanh số và đơn hàng của các nhà bán lẫn sàn thương mại điện tử tăng mạnh, có nhà bán hàng đạt doanh thu 1,3 tỷ đồng chỉ sau 2 giờ.

CEO Tiki: "Chúng tôi tập trung phát triển công nghệ “Make in Vietnam”

Nền tảng thương mại điện tử trong nước khẳng định, chiến lược sắp tới vẫn tập trung vào thị trường Việt Nam, trong bối cảnh vừa nhận được khoản đầu tư lên đến 258 triệu USD.

Tiki nhận khoản đầu tư 258 triệu USD

Nền tảng thương mại điện tử Việt Nam nhận khoản vốn 258 triệu USD, sẽ phát triển thêm mảng bảo hiểm và có kế hoạch IPO tại Mỹ.

Tiki chuyển sang làm bảo hiểm, được định giá tỷ USD và sắp IPO tại Mỹ

Startup thương mại điện tử Tiki vừa gọi vốn thành công 258 triệu USD nhờ chuẩn bị chuyển sang làm bảo hiểm nhân thọ - một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với doanh nghiệp này.  

 

Vì sao Tiki, Lazada, Shopee thành công trong chiến dịch 11.11?

Các sàn thương mại điện tử đều có cùng một công thức thành công để vận hành mượt mà chiến dịch mua sắm lớn nhất năm, ngày Lễ độc thân 11.11.

Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13

Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.

Rô-bốt tự động lấy hàng trong kho của sàn thương mại điện tử Việt

Rô-bốt được áp dụng toàn bộ trong khâu lấy trong kho giúp sàn thương mại điện tử Việt tiết kiệm thời gian, gia tăng độ chính xác.

Thế Giới Di Động lên sàn thương mại điện tử, lý do là gì?

Sở hữu 2 website nằm trong top website thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất, nhưng vừa qua Thế Giới Di Động cũng đã quyết định đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và Tiki.

Nắm kênh bán hàng mạnh, nhưng Thế Giới Di Động vẫn bán hàng trên Tiki, Shopee

Vì sao dù đã sở hữu kênh bán hàng online mạnh lẫn hệ thống cửa hàng phủ rộng nhưng chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động vẫn bắt tay với Tiki, Shoppe?

Giải mã những “Nỗi đau thầm kín” của 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam Shopee, Tiki và Lazada trong đại dịch Covid-19

Với Shopee, thành bại của TMĐT phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của đối tác bán hàng, doanh nghiệp Việt cần cải thiện kỹ năng bán hàng online. Tiki xem trọng công nghệ song công nghệ hiện có của họ chưa giải được bài toán phát sinh trong đại dịch.

Tiki dự kiến chuyển nhượng hơn 90% cổ phần cho công ty tại Singapore

Với việc nhận 90,5% cổ phần, Tiki Global PTE.LTD (Singapore) sẽ giành quyền kiểm soát, chi phối Công ty cổ phần Ti Ki.

Người dân bắt đầu quen lên sàn điện tử mua hàng thiết yếu

Làn sóng dịch bệnh thứ 4 kết hợp với sự kiện mua sắm 6/6 khiến doanh thu thương mại điện tử tăng trưởng mạnh.

 

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...

Sản phẩm phòng dịch giảm giá mạnh trên kênh online

Khi người dân ở nhà nhiều hơn, các sản phẩm phòng dịch được vận chuyển tận tay, với giá bán có khi giảm một nửa.

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Đang cập nhật dữ liệu !