TikToker Chồng Sa Lý và bí quyết thành công bằng những nội dung “tử tế”

TikTok đang trở thành mạng xã hội phổ biến và được nhiều người ưa dùng. Sau một thời gian phát triển, TikTok dần thanh lọc những nội dung nhảm nhí, phản cảm bằng những nội dung chuyên nghiệp, được đầu tư và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp.

Điều đó cũng có nghĩa, việc xây dựng một kênh TikTok với nội dung tử tế, chuyên nghiệp mới có thể tạo dựng được chỗ đứng trên môi trường cạnh tranh khốc liệt ấy. Nhưng làm thế nào để xây dựng được một kênh TikTok có chất lượng, thực sự đem đến những giá trị tốt đẹp cho người dùng?

Khán giả hiện nay không chỉ xem những clip giải trí, hài hước mà còn mong muốn tìm được những nội dung hay, có giá trị áp dụng vào thực tế cuộc sống. Xây dựng nội dung tử tế, chuyên nghiệp trên mạng xã hội TikTok đang trở thành yêu cầu cấp thiết đối với những nhà sáng tạo nội dung TikTok ở Việt Nam hiện nay.

TikToker Chồng Sa Lý và bí quyết thành công bằng những nội dung “tử tế” - Ảnh 1.

TikToker Chồng Sa Lý và vợ - ca sỹ Sa Lý (Top 17 cuộc thi Thần tượng Bolero 2018)

Là một TikToker nổi tiếng với những clip chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức được hàng triệu người xem, TikToker Chồng Sa Lý (Nguyễn Hoàng Thanh) cho rằng: "Khán giả xem TikTok cần những nội dung tử tế, hấp dẫn. Muốn làm được điều đó, chúng ta cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn nội dung của kênh. Chẳng hạn, kênh TikTok Chồng Sa Lý, chúng tôi tập trung vào việc chia sẻ những kiến thức về lĩnh vực bất động sản. Những kiến thức, kinh nghiệm thực tế chúng tôi chia sẻ đều được rất nhiều khán giả đón nhận. Nói cách khác, hãy lựa chọn mảng đề tài, nội dung mà bạn cảm thấy mình mạnh nhất, có hiểu biết nhất. Chia sẻ tất cả với một trái tim chân thành và nhiệt huyết. Tôi tin rằng khán giả sẽ cảm nhận được điều đó".

Nhiều TikToker cho rằng, khán giả xem TikToker chỉ có nhu cầu giải trí vì vậy, họ chỉ lựa chọn các nội dung mang tính giải trí, hài hước để khai thác. Tuy nhiên, theo TikToker Chồng Sa Lý, nhu cầu giải trí và nhu cầu học hỏi kiến thức, kinh nghiệm luôn song song với nhau. Điều quan trọng không phải là nội dung giải trí hay chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mà là cách thể hiện nội dung thế nào: "Nếu chia sẻ kiến thức một cách lý thuyết, giáo điều kiểu cao siêu thì rất ít người có thể tiếp cận được. Tuy nhiên, nếu chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những thứ mình "mắt thấy tai nghe" thì tôi tin rằng sẽ có nhiều người yêu thích." - TikToker Chồng Sa Lý chia sẻ.

Thực tế hiện nay, rất nhiều nội dung nhảm nhí, bậy bạ được chia sẻ tràn lan trên TikTok và thu hút được rất nhiều người theo dõi. Do vậy, loại bỏ "rác" trên TikTok để xây dựng một môi trường lành mạnh, trong sạch là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể loại bỏ những nội dung nhảm nhí trên mạng xã hội này lại không hề đơn giản.

TikToker Chồng Sa Lý và bí quyết thành công bằng những nội dung “tử tế” - Ảnh 2.

Theo TikToker Chồng Sa Lý cho rằng một nội dung hay, hấp dẫn sẽ thu hút được người xem mà không cần phải hài hước, nhảm nhí.

Theo TikToker Chồng Sa Lý: "Để loại bỏ rác trên TikTok cần nhiều giải pháp đồng bộ. Tuy nhiên, một trong những giải pháp quan trọng là các TikToker cần xác định việc xây dựng một kênh TikToker tử tế với những nội dung tử tế. Khi nội dung và cách thể hiện của anh hấp dẫn thì chắc chắn khán giả sẽ yêu thích. Từ đó, những nội dung vớ vẩn, tầm thường, bậy bạ sẽ bị loại bỏ. Nếu bạn học tập các "chiêu" hút khán giả của những nội dung nhảm nhí vào việc thể hiện những nội dung hay, có giá trị, tôi tin bạn sẽ thành công.

TikToker Chồng Sa Lý được biết đến với những nội dung chia sẻ hấp dẫn của TikToker Nguyễn Hoàng Thanh. Không chỉ được biết đến với tư cách là chồng của ca sĩ Sa Lý – Top 17 cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Nguyễn Hoàng Thanh còn là một TikToker nổi tiếng với những clip triệu view chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với anh, xây dựng một kênh TikTok hướng tới những giá trị tốt đẹp là mục tiêu của tất cả các TikToker.

Trong thời gian tới, sự phát triển của các kênh TikTok có nội dung sạch như Chồng Sa Lý sẽ giúp giảm bớt những nội dung nhảm nhí, vô bổ trên một trong những mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hiện nay là TikTok.

(Theo Tổ Quốc)

Hot TikToker 3 triệu followers "cô nàng tiện lợi" Thảo Kem: Phải từ bỏ học đại học, từng bị lừa nhiều lần, vẫn quyết tâm du học và khởi nghiệp thành công tại Hàn Quốc

Hot TikToker 3 triệu followers "cô nàng tiện lợi" Thảo Kem: Phải từ bỏ học đại học, từng bị lừa nhiều lần, vẫn quyết tâm du học và khởi nghiệp thành công tại Hàn Quốc

Sở hữu kênh TikTok được nhiều người theo dõi, trở thành KOL với thu nhập khủng và chủ của một cửa hàng kinh doanh thời trang tại Hàn Quốc, ít ai biết TikToker Thảo Kem đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được sự thành công đó.

Twitter khai màn cuộc chiến thu phí với Apple

Ngày 7/12, Twitter thông báo kế hoạch tăng giá dịch vụ thuê bao xác thực tài khoản đối với những người dùng thanh toán qua ứng dụng iPhone, từ 7,99 USD lên 11 USD.

Người giàu nhất hành tinh Elon Musk rớt hạng trong khoảnh khắc

Ngày 07/12, trong một khoảng thời gian ngắn, CEO Tesla và Twitter đã mất danh hiệu người giàu nhất thế giới vào tay Bernard Arnault, Giám đốc điều hành LVMH, công ty mẹ của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.

Triệt phá đường dây đánh bạc trực tuyến hơn 3.000 tỷ đồng

Sau khi thực hiện hành vi đánh bạc trên trang Bong88.com, các đối tượng đã thanh toán số tiền đánh bạc hàng tuần thông qua tài khoản ngân hàng.

Apple ra mắt tính năng bảo mật dữ liệu mới

Ngày 7/12, Apple thông báo kế hoạch cho phép người dùng áp dụng biện pháp bảo mật chặt chẽ hơn đối với dữ liệu lưu trữ trên iCloud và ứng dụng nhắn tin iMessage.

Từ 99% gia công phần mềm đến dấn thân để vươn ra biển lớn

Không chỉ dừng lại ở gia công phần mềm, nhiều doanh nghiệp công nghệ số đã hướng ra toàn cầu, hơn 1.400 sản phẩm Make in Việt Nam đã đi ra thị trường thế giới.

Các sản phẩm đạt giải thưởng Make in Vietnam 2022 giúp đẩy nhanh chuyển đổi số quốc gia

40 giải pháp vừa được trao giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2022 là những sản phẩm xuất sắc đã có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số.

"CNTT là lực lượng đặc biệt để thực hiện các mục tiêu thách thức của đất nước"

Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, CNTT là một trong những lực lượng đặc biệt, quyết định sự thành bại trên con đường thực hiện mục tiêu đưa đất nước thoát đói nghèo.

Căng thẳng leo thang, giám đốc điều hành cấp cao Xiaomi từ chức

Một trong những giám đốc điều hành hàng đầu tại Ấn Độ của nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vừa từ chức khi bối cảnh công ty chịu nhiều sức ép từ cơ quan quản lý cũng như gia tăng cạnh tranh giữa Bắc Kinh và New Delhi.

Chuyện gì đã xảy ra với BlackBerry? Icon

Từ tháng 1/2022, các dòng điện thoại BlackBerry đời cũ sẽ không còn hoạt động. Chuyện gì đã xảy ra với BlackBerry, thương hiệu điện thoại từng phổ biến nhất ở Mỹ?

Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng hơn 1.000 đại biểu các bộ, ngành, và chuyên gia, công ty công nghệ tham gia Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam (VFTE).

Đang cập nhật dữ liệu !