TikToker

Cập nhập tin tức TikToker

Phạt Tiktoker nói “Sài Gòn lại nhiều trộm cắp” 7,5 triệu đồng

Tiktoker “@nhathaibiettuot bị phạt 7,5 triệu đồng do có hành vi cung cấp, đăng tải thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm cá nhân.

'Tổng tài gia trưởng Nam đẹp trai' gây ngỡ ngàng với câu chuyện ngoài đời thực

Nhận mình là "Tổng tài đẹp trai - lạnh lùng - gia trưởng", thực tế ngoài đời, Nam là người vui vẻ, thân thiện.

Chủ tịch Quốc hội: Có những TikToker phân tích Luật Đất đai trăm nghìn người xem

"Có những TikToker, blogger phân tích khoản 4 của Luật Đất đai tức là định nghĩa thế nào người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài gốc Việt Nam... thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem", Chủ tịch Quốc hội nêu thực tế.

Đặc sản cháy hàng trên livestream, TikToker chốt đơn 100 tỷ

Không chỉ chốt đơn hàng giá trị cả 100 tỷ đồng trên chợ điện tử mới, thông qua video ngắn, các TikToker đã kể câu chuyện đằng sau mỗi nông sản, đặc sản Việt đều là “tấm chân tình” của người nông dân tới hàng tỷ người xem.

Bản tin VietNamNet 20/1: Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ cấp cao

Đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư kỷ luật loạt cán bộ cấp cao; Giải quyết thấu tình đạt lý vụ TikToker tố bị ‘đuổi khỏi quán phở’… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Giải quyết thấu tình đạt lý vụ TikToker tố bị ‘đuổi khỏi quán phở’

Phó Giám đốc Sở TT&TT TP Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, thanh tra sở đang xác minh vụ việc liên quan đến TikToker V.M.L. "tố" bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn.

Cô gái sống trong chiếc Ford Transit đầy đủ tiện nghi nhưng thiếu... nhà tắm

Anh - Motorhome của Julia Brookes được chế từ một chiếc xe Van hiệu Ford Transit có đầy đủ mọi thứ từ giường, bếp, tủ quần áo, giá sách và cả toilet dưới gầm giường, nhưng không thể bố trí được nhà tắm.

Sự thật vụ 2 quán phở đuổi người khuyết tật vì ngồi xe lăn xôn xao mạng xã hội

Chuyện 2 quán phở 'đuổi' người khuyết tật đã gây nhiều ý kiến trái chiều và nghi hoặc câu chuyện không có thật. Chủ quán đã nói sao?

Phạt Tiktoker Hứa Quốc Anh vì thông tin sai sự thật về đền Angkor Wat

Với việc đưa video sai sự thật về đền Angkor Wat (Campuchia), Tiktoker Hứa Quốc Anh đã bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng.

Anh chủ tiệm tóc gần 3 năm làm điều khiến nhiều người cảm động

Chương trình tặng tóc của Chiến được nhiều người đồng hành, ủng hộ. Hiện nay, vào những ngày cao điểm, cửa tiệm đón gần 100 người đến hiến tóc.

Bí quyết salon 30Shine đạt tỷ lượt xem TikTok: Tuyển dụng hot TikToker

Câu chuyện hashtag #30Shine của chuỗi tóc nam 30Shine cán mốc 1,4 tỷ view Tiktok sau 8 tháng cho thấy các doanh nghiệp đang bắt nhịp “cuộc chiến” video ngắn không kém gì các cá nhân.

An Đen - cô gái kể chuyện đồng quê trên TikTok hút triệu view

Với sức ảnh hưởng của mình, An Đen đang là cầu nối, nhận hỗ trợ của các mạnh thường quân để nấu những bữa cơm lạ miệng cho trẻ em nghèo ở Tây Nguyên.

Thoát nghèo thành công, TikToker xây nhà báo hiếu mẹ, hỗ trợ người nông dân

Chứng kiến bố mẹ tan vỡ hạnh phúc, gia đình gặp khó vì mất mùa, mất giá, khi thoát nghèo thành công Thiện Nhân quyết định hỗ trợ nông dân, giới thiệu đặc sản Việt.

Hot Tiktoker ‘lên đồ’ đậm chất Y2K với 3 phụ kiện thời thượng

Hot Tiktoker Thanh Mèo đã gợi ý 3 món phụ kiện thời thượng giúp hoàn thiện phong cách Y2K - “cơn sốt” thời trang xuất hiện từ những năm 1990, 2000 và đang quay trở lại những năm gần đây.

Nông dân bắt tay với Tiktoker, nông sản ‘đắt như tôm tươi’ ở chợ mới

Nông dân sản xuất còn Tiktoker livestream quảng bá và bán nông sản. Cú bắt tay này giúp nông sản, sản phẩm OCOP “đắt như tôm tươi” tại chợ online có doanh thu lớn thứ 2 ở Việt Nam.

'Trang ở Đắk Lắk' lan toả tình yêu với nông sản quê hương

Cô gái trẻ Lê Thị Trang là một Tiktoker được nhiều người yêu mến nhờ những video chân thực chia sẻ về cuộc sống tại vùng cao và quê hương Đắk Lắk xinh đẹp.

Đến khu vui chơi cảm giác mạnh, cô gái hoang mang trước câu nói của nữ nhân viên

Khi đi du lịch Phú Quốc, Mỹ Duyên muốn tham gia trò chơi cảm giác mạnh để trải nghiệm, tuy nhiên vừa đến cửa khu vui chơi, nữ TikToker bị nữ nhân viên ở đây ngăn lại.

Cô dâu bộ ảnh cưới thời 'bố mẹ anh': Mỗi năm chồng đều tặng nhẫn kim cương

Hồng Ngọc tiết lộ, chiếc nhẫn gần đây ông xã tặng cô có giá khoảng 700 triệu đồng.

Bản tin sáng 12/8: Làm rõ về các 'chân dài' quảng cáo là TVHK nâng giá bán dâm

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 12/8 gồm các tin chính: 9X từ bỏ tất cả, về quê giúp mẹ vượt qua trầm cảm bằng TikTok. Chương Thị Kiều không ngại Nhật Bản ở Asiad 19. Làm rõ về các 'chân dài' quảng cáo là tiếp viên hàng không nâng giá bán dâm.

Từ chàng kỹ sư thành cô giáo tiếng Anh khiến người trẻ 'phát sốt'

Từ một chàng kỹ sư, Lê Tiêu Linh thay đổi để sống đúng với giới tính của mình và trở thành cô giáo tiếng Anh khiến người trẻ 'phát sốt' vì sự hài hước và duyên dáng