tìm kiếm

Cập nhập tin tức tìm kiếm

Tìm kiếm người phụ nữ ở Hà Nội mất liên lạc với gia đình nhiều ngày

Công an TP Hà Nội vừa phát đi thông tin tìm kiếm chị Nguyễn Thị Phương Thúy (29 tuổi, Tổ dân phố 1, Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội) đi khỏi nhà từ sáng 29/3, đến nay chưa về.

Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng nhanh chóng mặt, đứng thứ 6 thế giới

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT), lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam thông qua công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google đã tăng 75% vào năm 2023, đứng thứ 6 trên thế giới.

Google phải chia 36% doanh thu tìm kiếm Safari cho Apple

Vụ kiện chống độc quyền giữa Bộ Tư pháp Mỹ và Google diễn ra cũng là lúc những bí mật về các thỏa thuận tìm kiếm của Google với Apple dần sáng tỏ.

Tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích khi chơi trước cổng nhà

Lực lượng chức năng ở xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đang huy động lực lượng tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích khi chơi ngoài cổng.

Tìm kiếm người đàn ông mất tích trong tâm lũ ở Nghệ An

Mưa lũ bất ngờ đổ về khiến nhiều xã ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) chìm trong biển nước, nhiều tài sản, hoa màu bị hư hại nặng nề. Đã có 1 người đàn ông mất tích trong lũ đang được nỗ lực tìm kiếm.

Xuyên đêm tìm kiếm 2 mẹ con mất tích do lũ cuốn ở Sơn La

Lực lượng chức năng bố trí 350 người và 20 thuyền đi tìm kiếm 2 mẹ con mất tích do lũ cuốn ở Sơn La.

Người phụ nữ đuối nước mất tích khi tắm thác Sao Va

Trong lúc tắm thác Sao Va ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An), người phụ nữ không may bị đuối nước mất tích.

AppMetrica - ứng dụng phát triển app mobile mới gia nhập thị trường Việt

Nắm trong tay nền tảng công nghệ vững chắc, Yandex là một trong những công ty Internet hàng đầu. Gia nhập thị trường Việt Nam, mục đích của công ty này đã được hé lộ - đó là sản phẩm mới, AppMetrica.

10 ngày cứu nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn Bộ Công an làm việc xuyên ngày đêm

Đoàn 24 cán bộ, chiến sĩ của Bộ Công an đã về đến Hà Nội sau 10 ngày thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ sau thảm họa động đất.

Tiến bộ AI làm thay đổi công cụ tìm kiếm Internet mãi mãi

Những người khổng lồ tìm kiếm Internet đang bắt đầu cuộc đua tích hợp AI vào sản phẩm dịch vụ, làm thay đổi lĩnh vực kinh doanh béo bở này.

Kỷ nguyên thống trị tìm kiếm và quảng cáo của Google sắp kết thúc?

Chính quyền liên bang cùng 8 tiểu bang tại Mỹ đệ đơn kiện chống độc quyền nhằm vào Google với cáo buộc công ty này đã sử dụng các phương tiện “phi pháp” để duy trì lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo và tìm kiếm.

Tìm thấy thi thể hai vợ chồng bị lũ cuốn trôi

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tìm thấy thi thể hai vợ chồng bị nước lũ cuốn trôi. Chính quyền địa phương đang lên phương án kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ, đỡ đầu cho 3 cháu nhỏ mồ côi.

10 địa điểm được người Việt tìm kiếm nhiều nhất khi đi du lịch

Dữ liệu cho thấy du khách Việt Nam có xu hướng lựa chọn các bãi biển để làm điểm đến cho kì nghỉ. Đà Nẵng là thành phố được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè 2022.

Giăng lưới tìm kiếm nam thanh niên tắm biển bị nước cuốn trôi

Đi tắm biển Cửa Hội (Nghệ An), nam thanh niên bị nước cuốn trôi. Cơ quan chức năng đã phải huy động thuyền, giăng lưới tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Nữ sinh lớp 9 'mất tích' đã được bố đón từ Hà Nội về Nghệ An

Sau 18 ngày bỏ nhà ra Hà Nội, nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An đã liên lạc với gia đình và được người thân đón về quê.

Bé trai 8 tuổi mất tích khi đuổi theo bóng bay xuống sông

Một bé trai 8 tuổi ở phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) đuổi theo bóng bay rơi xuống sông mất tích.

Google: SEO tốt chưa chắc giúp website hiển thị ở trang nhất tìm kiếm

Công việc SEO giúp bộ máy tìm kiếm của Google hiểu hơn về một website, nhưng yếu tố khác mới giúp một trang web được hiển thị ở trang đầu tiên khi người dùng tìm kiếm.

Tết Tân Sửu: Người Việt đua nhau tìm văn khấn, xem ngày tốt

Văn khấn, xem tuổi, xem ngày,... đó là những nội dung được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021.

“Google Hàn Quốc” đóng cửa bảng xếp hạng tìm kiếm

Nhiều năm qua bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver, “Google Hàn Quốc”, bị nghi vấn về việc cài thêm quảng cáo, hoặc được bổ sung câu chuyện định hướng dư luận.

Xu hướng tìm kiếm Google năm 2020: Năm của Covid-19

Liên quan đến đại dịch Covid-19, năm qua trên Google người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất các từ khóa như “Coronavirus tips”, “Triệu chứng Corona”, “Bộ Y Tế”, hay “Khẩu trang N95”.