bỏ

Cập nhập tin tức bỏ

Bỏ lớp trưởng: Bộ Giáo dục hãy hỏi học sinh

“Bỏ lớp trưởng chuyển sang chủ tịch hội đồng tự quản hay như thế nào là hợp lý, tốt nhất Bộ GD-ĐT hãy hỏi các em học sinh”.

Sẽ bỏ lớp trưởng ở tiểu học

Theo dự thảo Điều lệ trường Tiểu học sửa đổi - ngày 22/9, trong lớp học sẽ không còn chức danh lớp trưởng. Thay vào đó là chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng tự quản.

Từ bỏ mức lương 95.000 USD để phục vụ ở tiệm kem

Đang có một cuộc sống thoải mái với mức lương 95.000 USD, cô gái tốt nghiệp ĐH danh giá Yale quyết định bán mọi thứ và rời bỏ công việc để tới sống ở một hòn đảo.

Ngọc Trinh: Nếu tôi bị đại gia bỏ và làm ăn ế ẩm thì làm gì có 18 tỉ làm phim?

 Sau khi bị một người phụ nữ lạ "vạch mặt" trên mạng xã hội bị bạn trai đại gia bỏ và phải "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la, người mẫu đồ lót Ngọc Trinh chính thức lên tiếng bác bỏ.

7 mỹ nhân bị người tình "bỏ" không thương tiếc

 Châu Hải My, Châu Tấn, Đường Yên, Trịnh Sảng… đều đã từng nếm trái đắng trong tình yêu khi bị người tình ruồng bỏ một cách phũ phàng.  

Quốc hội Mỹ đồng thuận bỏ cấm vận Cuba

 Cả hai đảng trong Quốc hội Mỹ đang ủng hộ mạnh mẽ việc bỏ cấm vận Cuba và đưa quốc gia này ra khỏi danh sách các nước tài trợ khủng bố.

Sáng kiến kinh nghiệm không biến HS yếu thành giỏi

Trong bài viết gửi tới VietNamNet, bạn đọc Hương Giang cũng đồng quan điểm "Nên bỏ thi sáng kiến kinh nghiệm giáo viên". Theo chị, thực tế SKKN của ngành giáo dục chỉ là hình thức...