Tính năng đặc biệt trên được hé lộ khi Leslie Barraza đăng tải lên Twiter đoạn video quay màn hình cô sử dụng tính năng Google Maps Street View hôm 14/1 để tìm nông trang của người ông quá cố ở Durango, Mexico.

{keywords}
Tìm thấy người thân đã khuất bằng Google Maps Street View

Barraza cùng người em đã sục sạo khắp đường phố trên bản đồ quanh khu vực ngôi nhà, rồi đột nhiên họ nhìn thấy hình ảnh ông mình đang ngồi ngoài hiên.

“Ông là người rất quan trọng với gia đình tôi. Ông giống như người cha của tôi vậy. Được thấy ông lần cuối mang lại niềm an ủi rất lớn cho tôi”, Barraza nói với CNN.

Sau khi câu chuyện của Barraza lan trên Twitter, trào lưu dùng Google Maps Street View tìm lại người thân quá cố đã bùng phát.

Google Maps cũng phản hồi trong dòng tweet của Barraza. “Thật ấm lòng khi biết rằng Google Maps và Street View lại giúp nhiều nhớ về người thân đã mất theo cách đặc biệt như vậy”, Ben Jose, phát ngôn viên Google nói với tờ CNN.

Nguyễn Minh (theo CNN)

Những yếu tố sẽ thúc đẩy phát triển 5G trong tương lai

Những yếu tố sẽ thúc đẩy phát triển 5G trong tương lai

Theo một nghiên cứu thị trường mới nhất của Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDC), xét trên phạm vi toàn cầu, số lượng kết nối 5G được dự báo sẽ tăng từ khoảng 10 triệu vào năm 2019 lên 1,01 tỷ vào năm 2023.