tin công nghệ

Cập nhập tin tức tin công nghệ

(Clip) Độc đáo thiết bị chơi game thực tế ảo chạy bằng... cơm

Anh chàng này đã nghĩ ra phương pháp mô phỏng chuyển động 'thực tế ảo' vô cùng tinh tế để phục vụ cô con gái đáng yêu của mình chơi game.

Mọi người nghĩ tôi bị "thần kinh" vì bỏ cả tiền triệu để mua bàn phím

Cái thời sinh viên tiền ăn, tiền xe cộ, tiền học còn phải chắt chiu, thì việc có một thú chơi để rót tiền vào gần như là một thứ gì đó kỳ cục và có phần điên rồ trong mắt nhiều người

Muốn lướt web nhanh hơn 34%, bạn cần đến công cụ này

Tính trung bình, công nghệ mới mang tên Polaris đã giúp việc tải các trang web nhanh hơn so với trình duyệt tiêu chuẩn khoảng 34%

Bái phục chàng sinh viên nghèo tự chế được bàn phím cơ

Một "sinh viên nghèo" đã khoe chiếc bàn phím cơ tự chế vô cùng độc đáo của mình khiến nhiều game thủ phải bất ngờ, thán phục.

ASUS bắt đầu phân phối máy tính desktop ROG G20CB và G11CB ở Việt Nam

(GameSao) - Hôm nay, ASUS chính thức cho lên kệ 2 dòng desktop PC mới ASUS ROG G20CB & ASUS G11CB với thiết kế & tính năng chuyên dụng dành cho game thủ, được phân phối chính hãng bởi DigiWorld, đối tác phân phối desktop PC mới của ASUS tại Việt Nam.

Tt eSports CRONOS – âm thanh thỏa mãn, đèn nháy cực sang

(GameSao) - Với vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, CRONOS sẽ làm nổi bật lên phong cách của người dùng dù là đang chơi game hay sử dụng khi đi ngoài đường.

Tín hiệu vui qua chiến dịch CSM ‘đổ bộ’ Đà Nẵng

(GameSao) - Hưởng ứng “Năm văn hóa – văn minh đô thị Đà Nẵng 2015”, VNG dành nhiều quan tâm phát triển dịch vụ internet tại Đà Nẵng, cụ thể là mang đến thành phố này giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp, kèm dịch vụ hỗ trợ cao cấp, mong muốn góp phần tạo môi trường phòng máy văn minh, hiện đại.

Tai nghe chuyên GAME MSI DS502 chính thức ra mắt thị trường

(GameSao) - MSI DS502 là tai nghe sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm hoàn toàn thoải mái và khác biệt khi chơi game, từ hình thức bề ngoài cho đến cảm giác khi sử dụng và chất lượng âm thanh đa chiều mà nó sẽ mang lại.

Hãng phim Tokyo HOT ra mắt kính VR để chơi game và xem phim người lớn

(GameSao) - Hãng phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản Tokyo HOT vừa cho ra mắt sản phẩm kính thực tế ảo chuyên dùng để chơi game 18+ và xem phim do hãng này sản xuất.