tin công nghệ

Cập nhập tin tức tin công nghệ

iPhone 14 là dòng điện thoại dễ sửa chữa nhất của Apple kể từ năm 2016

Apple đã thiết kế lại cấu trúc bên trong chiếc điện thoại iPhone 14, cho phép người dùng dễ dàng sửa chữa và thay thế kính lưng mặt sau cùng màn hình chỉ bằng cách vặn 2 ốc vít.

Apple sẽ sử dụng chip 3-nm ‘cải tiến’ trên iPhone 2023

Thế hệ iPhone tiếp theo sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý 3-nm “cải tiến” dựa trên công nghệ đúc chip mới nhất của TSMC.

Các tính năng nổi bật trên iOS 16 vừa ra mắt

Ngày 12/9, Apple chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành mới nhất cho điện thoại iPhone – iOS 16, với nhiều tính năng mới như Safety Check, tuỳ chỉnh màn hình khoá, chỉnh sửa và thu hồi tin nhắn iMessage...

Lý do người dùng chưa cần ‘lên đời’ iPhone 14

Hiệu suất là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét lên đời điện thoại. Thế nhưng, về lý thuyết, vi xử lý A15 Bionic của iPhone 14 không mang lại nhiều cải thiện so với iPhone 13.

Kỳ vọng nào chưa được thoả mãn tại sự kiện của Apple?

Loạt sản phẩm mới của Apple làm nhiều người hài lòng, nhưng một số người vẫn muốn hãng "Táo" có những cải tiến khác.

AirPods Pro 2: Khử ồn tốt hơn, chưa hỗ trợ âm thanh chất lượng cao, giá 249 USD

Apple vẫn trung thành với công thức làm nên chiến thắng của thế hệ tai nghe trước đó, khi giữ nguyên thiết kế và tập trung nâng cấp đáng kể phần cứng bên trong, cũng như đưa ra một số thay đổi nhỏ thuận tiện cho người dùng.

Chuyên gia công nghệ: Apple sẽ có thay đổi lớn ở màn hình iPhone 14 Pro

Chuyên gia công nghệ dự báo iPhone 14 Pro sẽ có thay đổi lớn về màn hình, tạo sự cạnh tranh lớn với thế giới smartphone Android.

Những cập nhật người dùng mong chờ nhất trên AirPods Pro 2

Cùng với iPhone 14, Apple cũng sẽ ra mắt tai nghe AirPods Pro thế hệ 2 tại sự kiện “Far Out” diễn ra vào 0h đêm nay (8/9 giờ Việt Nam).

Bái phục cô nàng bá đạo làm bánh tráng nướng chỉ bằng case máy tính

(GameSao.vn) - Hết ăn lẩu bằng bình nước, nướng thịt bằng bàn là, bây giờ là nướng bánh bằng case máy tính.

Cách hiệu quả để kiểm tra khi mua smartphone cũ

(GameSao.vn) - Nhiều người thường chọn giải pháp mua smartphone cũ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên những thiết bị này thường ẩn chứa rất nhiều rủi ro như bị tráo phần cứng, lỗi tính năng, màn hình cảm ứng hoạt động không ổn định, chai pin…

Các vỏ case dưới 1 triệu đồng các game thủ nên lựa chọn

(GameSao) - Nếu là game thủ thì hầu hết mọi người đều thích tông đỏ đen ,tuy nhiên với tầm tiền dưới 1 triệu đồng VND thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này vì hiện tại đây là mẫu duy nhất có tông hình thức đỏ đen, có khoang bên trong rộng để đáp ứng khả năng đối lưu nhiệt lượng gió trong case, tránh tình trạng bị nóng.

(Clip) Bỏ 15 triệu mua kính thực tế ảo để chơi game kinh dị là 'tự sát'

Anh chàng này đã bỏ tới hơn 15 triệu mua bộ kính thực tế ảo Oculus Rift về để chơi game kinh dị Doors of Silence và được tận hưởng cảm giác rùng rợn bậc nhất...

Những gaming gear thích hợp cho game thủ với giá 1 triệu đồng

Ở bài viết lần này, chúng tôi sẽ chọn ra những sản phẩm gaming gear p/p (performance/price) tốt nhất ở tầm giá dưới một triệu đồng.

MSI công bố hai VGA sử dụng GPU NVIDIA GeForce GTX 950 mới

(GameSao) - Tổng công suất chỉ 75W trong khi vẫn mạnh mẽ.

Iphone SE ra mắt, trông không khác mấy so với Iphone 5S

Với sức mạnh phần cứng, iPhone SE có sức mạnh khi chơi game cao gấp 3 lần so với iPhone 5S, nhưng cái giá của nó mới thật sự hấp dẫn: 399 USD, tương đương hơn 8 triệu Đồng cho phiên bản 16GB

Trải nghiệm máy tính ROSA INTEL NUC – Hoàn hảo cho văn phòng và giải trí

(GameSao) - ROSA Intel NUC là dòng sản phẩm PC nhỏ gọn hướng đến đối tượng người dùng có nhu cầu văn phòng, giải trí gia đình. Sau đây, mời các bạn cùng đến với bài đánh giá "sức mạnh" của 3 phiên bản tiêu biểu ROSA Intel NUC sắp được bán chính thức tại Việt Nam.

Sắp xuất hiện phiên bản nâng cấp của PS4

Hiện vẫn còn rất nhiều câu hỏi lớn không lời giải đáp, xoay quanh thiết bị có tên 'PS4.5'. Sony sẽ có chính sách cho phép mọi người đổi PS4 của họ để nâng cấp lên đời mới?

ASUS triển khai dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho laptop cao cấp

(GameSao) - Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các tiện ích cho khách hàng khi mua sắm & sử dụng các sản phẩm ASUS phân phối chính hãng, hôm nay ASUS Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp (bao gồm G series, U series & N series).

GameSao hướng dẫn cách Jailbreak iOS 9.1 mới nhất

Sau khi phát hành phiên bản iOS 9.1 vào cuối năm 2015 thì hiện nay nhóm Pangu của Trung Quốc cũng đã tìm cách qua mặt được nó và người dùng đã có thể Jailbreak được phiên bản này.

Những bộ bàn phím cơ cũ mà độc có giá ngang ngửa bàn phím mới

Chúng tôi chọn ra những bộ keycap “đẹp – độc – lạ” và được rất nhiều các game thủ cũng như người dùng bàn phím cơ săn đón trên cộng đồng mạng.