tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Bách Tộc Phổ - mảnh ghép chiến thuật đầy bất ngờ trong Linh Vực

(GameSao) - Sau hai tuần ra mắt, webgame huyền huyễn Linh Vực đã bắt đầu cập nhật những tính năng mới cho người chơi trải nghiệm. Bách Tộc Phổ được xem là tính năng hấp dẫn trong lần cập nhật này, bởi đây là mảnh ghép chiến thuật đầy bất ngờ trong một game nhập vai như Linh Vực.

VNG bất ngờ giới thiệu lộ trình ra mắt Bàn Long 3D

(GameSao) - Hôm nay 23/10, gMO ma ảo Bàn Long 3D bất ngờ tung teaser ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 26/10.

(Clip) Những tựa game cực hay có đề tài cướp biển đáng chơi nhất

Tập hợp các tựa game có đề tài cướp biển vô cùng thú vị do kênh Zoomin.TV thực hiện, đây là những cái tên hết sức quen thuộc đối với nhiều game thủ từng 'tung hoành' trong thế giới ảo.

(Clip) Đại chiến Goku vs Phi-de theo phong cách cực ngộ

Cuộc chiến kinh điển trong bộ manga Dragon Ball giữa Son Goku và Phi-de đã được tái hiện lại bằng bàn tay người vô cùng hấp dẫn.

Train Simulator 2016 - Tựa game cần 70 triệu mới mua hết DLC

Train Simulator 2016 - phiên bản mới nhất của dòng game mô phỏng có tổng cộng 230 bản DLC tất cả.

Point Break - Bom tấn hành động cực kỳ nghẹt thở

Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim có cùng tên gọi năm 1991, với hai nam diễn viên Patrick Swayze và Keanu Reeves.

Làm chủ một vương quốc trong Puzzle Craft 2

Hãng phát hành Chillingo vừa chính thức ra mắt tựa game mô phỏng xây dựng Puzzle Craft 2 trên App Store dành cho thiết bị iOS.

Playstation đã thay đổi ngành công nghiệp game như thế nào?

Thành tựu của Sony đã giáng một cú mạnh mẽ vào ngành game. Sega, kết hợp từ những sai lầm chiến lược và không còn có khả năng để cạnh tranh đã trở thành một nhà phát hành bên thứ 3 đơn thuần, hoàn toàn rút khỏi mặt trận phát triển phần cứng. Microsoft, vì thấy được sự khả thi cho một công ty ngoại lai có thể bước chân vào thị trường console, đã cho ra mắt hệ thống Xbox của riêng mình ở ngay thế hệ console tiếp theo.

(Clip) Lác mắt với công nghệ vẽ 3D trực tiếp tuyệt đẹp

Với chiếc kính thực tế ảo thường được áp dụng vào game hay ngành giải trí, giờ đây các họa sĩ tài ba đã có thể vẽ lên một mô hình 3D theo ý tưởng của bản thân một cách dễ dàng và đẹp mắt.

(Clip) Cười vỡ bụng với phương pháp tập né đạn như "siêu nhân"

Để có thể 'bắt chước' kỹ năng né đạn siêu việt này, bộ đôi trong clip đã dàn dựng cả một phòng thí nghiệm với đầy đủ trang thiết bị để luyện tập né đạn.

Truyện Tấm Cám sẽ có kết thúc khác nếu có chiếc máy này

Chiếc máy đặc biệt tự động lựa chọn và phân tách các viên kẹo màu được trộn chung ra theo từng màu riêng biệt, nói cách khác đây là chiếc “máy lựa đậu” siêu nhỏ gọn.

Giải Vô Địch Quốc Gia CSO sắp sửa diễn ra

(GameSao) - Giải Đấu Quốc Gia lớn nhất trong năm của cộng đồng Counter-Strike Online nói riêng và Counter-Strike Classic nói chung sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/09 tới. Đội chiến thắng Giải Đấu này sẽ có cơ hội giành đến 25,000 USD tiền thưởng cùng vinh quang hiển hách cho game thủ Việt Nam.

Điểm qua những nàng robot được yêu thích nhất trong các manga - anime

Họ không chỉ là những robot mang hình dạng con người mà còn là những cô gái xinh đẹp, cá tính và luôn nở nụ cười trên môi khiến cho các chàng trai si mê trong thế giới manga.

Những kỷ lục thế giới ấn tượng nhất của game thủ Minecraft trong năm qua

Chúng tôi xin được đem đến cho các bạn những kỷ lục thú vị nhất trong số này trong bài viết sau đây.

Siêu phẩm Uncharted 4 công bố ngày chính thức lên kệ

Cuộc phiêu lưu cuối cùng của Nathan Drake trong Uncharted 4 sẽ bắt đầu vào ngày 18/3 năm sau.

Cày thuê kiếm nhiều tiền gấp 3 lần vô địch một giải Liên Minh Huyền Thoại

Chuyện đời sống tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp khó khăn không còn là gì mới lạ. Nhưng gần đây qua những chia sẻ của QTV, chúng ta càng hiểu rõ thêm về vấn đề. Tại sao ngày càng nhiều ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại vướng vào án phạt vì Cày Thuê.

Thống lĩnh Ngọa Long Mobile với hệ thống Võ tướng

(GameSao) - “Quân mạnh, tướng tài, mưu lược tinh anh sẽ trăm trận trăm thắng” là “châm ngôn” thuộc nằm lòng của cáctín đồ đam mê game chiến thuật Ngọa Long Mobile.

“Bạn An dũng cảm” và câu chuyện Giáo dục Kỹ năng sống cho trẻ ở Việt Nam

(GameSao) - Chỉ mới xuất hiện trên Facebook chưa đầy 1 tuần, các trang sách của bộ sách Thực hành kỹ năng sống dành cho học sinh tiểu học của nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã gây nên một làn sóng tranh cãi trên các mạng xã hội.

Hope sẽ ra mắt Chinh Đồ Web vào cuối tháng 7/2015

(GameSao) - Dự kiến vào cuối tháng 07/2015 này, nhà phát hành Hope sẽ tung ra thêm một game nhập vai đình đám trên cổng Gamelumi với tên gọi: Chinh Đồ Web.

Tuyệt kỹ võ công từ kiếm hiệp Kim Dung đến 9K Truyền Kỳ (phần 2)

(GameSao) - Nghịch chuyển thế cân bằng giữa Thập đại môn phái, “cuộc đổ bộ” của tuyệt kỹ võ công 120 hứa hẹn sẽ tạo nên một 9K Truyền Kỳ mang đậm chất Kim Dung, khốc liệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.