tin game moi nhat

Cập nhập tin tức tin game moi nhat

Webgame Trảm Long Quyết được mua về Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được thì webgame Trảm Long Quyết đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ trong thời gian tới. Hiện tại fanpage của game đã ra mắt cộng đồng.

Hacker ăn trộm... game của Valve gây thiệt hại 4000 tỷ đồng

Hai hacker tại Mỹ và Canada đang phải đối mặt với án tù do làm rò rỉ game của Valve cũng như bán ra thị trường bộ phát triển game Xbox One trước ngày ra mắt. Ước tính thiệt hại có thể lên tới 200 triệu USD (hơn 4000 tỷ đồng)

Gangsta. - Anime hành động tội phạm cực chất

Câu chuyện trong anime sẽ đưa khán giả theo chân bộ đôi nhân vật Nicolas Brown (Nic) và Worick Arcangelo, những người dám đảm đương và thực hiện csac công việc mà không ai dám nhận ở thành phố tội phạm giả tưởng Ergastulum.

Đánh giá SteelSeries the Rival: Dota 2 Edition

(GameSao) - SteelSeries Rival Dota 2 cung cấp cho game thủ khả năng điều chỉnh chỉ số CPI, tăng tốc chuột hoặc chọn một trong những mods có sẵn trong giao diện SteelSeries Engine 3 sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các tình huống combat nào hay những cú last hit của mình.

Việt Nam đứng thứ 99 trong danh sách các quốc gia có tốc độ Internet hàng đầu thế giới

(GameSao) - 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách này đều thuộc về các quốc gia Châu Á trong khi đó tốc độ Internet tại Việt Nam đứng thứ 99.

Thưởng thức gameplay đầu tiên của Assassin's Creed: Syndicate

Assassin's Creed: Syndicate sẽ mang lại nhiều yếu tố thiếu vắng ở Unity cũng như những cải tiến mới trong chiến đấu lẫn di chuyển.

ESL tổ chức giải đấu eSports dành cho game trên điện thoại di động Vainglory

(GameSao) - Tổ chức eSports lớn nhất Châu âu ESL đã quyết định sẽ làm giải đấu cho các tựa game trên điện thoại di động. Đầu tiên sẽ là giải đấu dành cho tựa game Vainglory, một siêu phẩm MOBA trên mobile với tên gọi Vainglory Cup.

[LMHT] Riot Games hé lộ 5 bộ trang phục vinh danh Samsung White

(GameSao) - Cuối cùng thì đội tuyển vô địch chung kết Liên Minh Huyền Thoại thế giới mùa 4 đã có được những bộ trang phục vinh danh thành tích của họ.

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

[DOTA 2] Những con số biết nói trong đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Nếu là một fan DOTA 2 chuyên nghiệp thường xuyên theo dõi các trận đấu competitive giữa các top team, chắc hẳn bạn sẽ không khó để nhận ra những hero nào nào là hot pick trong nhiều game đấu. Sau dây gamesao sẽ gửi tới các bạn bản tổng hợp chi tiết gồm những lượt ban/pick hero "hot" nhất cũng như tỉ lệ thắng thua của các gosu chuyên nghiệp với hero này trong 1 tháng qua.

[DOTA 2] Việt Hóa DOTA 2 - Người Việt dùng hàng Việt

(GameSao) - Được biết đến như một trong những tựa game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất nhì thế giới vào thời điểm hiện tại, DOTA 2 Việt Nam cũng như thế giới hiện đang sánh ngang cùng LOL về mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển dữ dội. Thế nhưng nếu như LMHT có Garena mua về Việt Nam và sử dụng cụm máy chủ riêng thì hiện tại DOTA 2 vẫn chưa hề có nhà đầu tư nào thực sự và giới game thủ DOTA 2 tại Việt Nam vẫn hàng ngày phải sử dụng server SEA đặt tại SInggapore.

DLG DOTA 2 Tournament - Giải đấu DOTA 2 dành cho dân làm game

(Gamesao) - Nhắc đến các giải đấu DOTA 2, hầu như cộng đồng chỉ quen thuộc với các game thủ từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp, nơi mà kỹ năng và trình độ được tôn vinh. Tuy nhiên lần này sẽ có một giải đấu mang hơi hướm hoàn toàn mới, giải đấu dành riêng cho Dân Làm Game.

[DOTA 2] Goblak - đội trưởng của Na`Vi đã bị sa thải

(GameSao) - Ngay sau những thất bại tại giải đấu Major All Star được tổ chức tại Malaysia, Na`Vi đã ngay lập tức thay máu khi sa thải đội trưởng Goblak và chiêu mộ SoNNeikO.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/3

(GameSao.vn) - Những thay đổi đáng chú ý của các vị tướng: Bard, Elise, Veigar, Sejuani và Ryze sẽ là những tin tức của ngày 18/3 mà người chơi LMHT cần biết.

Tuyệt Sắc - webgame phong cách MU Online sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Webgame Tuyệt Sắc xây dựng cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Đấu La Đại Lục với nhiều tình tiết gay cấn. Tuy nhiên điều đặc biệt là tựa game này lại có khá nhiều đặc điểm gợi nhớ huyền thoại MU Online. Game sẽ tiến hành mở cửa vào ngày 24/03 sắp tới tại địa chỉ http://tuyetsac.vn

'Cha đẻ" của video game nhận giải Top DICE Pioneer Award

(GameSao) - Ralph Baer, người được coi như cha đẻ của game video đã qua đời vào 6/12/2014. Những cống hiến vĩ đại của ông cho ngành công nghiệp game đã vượt qua nhiều tên tuổi khác, nhận được giải thưởng danh giá cho người có đóng góp xuất sắc nhất cho ngành công nghiệp game video được trao bởi Học viện Công nghệ và Nghệ thuật Tương tác (AIAS)

Những tựa game PS4 đáng chơi sắp ra mắt trong năm 2015 (Phần 6)

(GameSao) - Những tựa game nghe có phần hơi “lạ tai” một chút bao gồm: Drifter, Guns of Icarus Online, Helldivers, Starwhal: Just the Tip, Hotline Miami 2: Wrong Number sẽ được GameSao giới thiệu tới độc giả trong bài viết này.

Visceral công bố cầu hình nhẹ nhàng cho game Battlefield Hardline

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng người yêu thích tựa game Battlefield Hardline là cấu hình yêu cầu sẽ khá nhẹ nhàng, ngoại trừ dung lượng game nặng gấp đôi Battlefield 4.

Phong Thần Dị Tướng tổ chức offline đón năm mới

(GameSao) - Nhân dịp đầu xuân, NPH ME Corp tổ chức buổi sinh nhật ấm áp nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã ủng hộ và đồng hành cùng Phong Thần Dị Tướng trong suốt một năm qua.

Nỗi niềm thường thấy của những game thủ pro

Là một game thủ pro chắc chắn bạn đã được rất nhiều sự tung hô, ngưỡng mộ. Tuy nhiên không phải lúc nào cuộc sống cũng một màu như vậy.