tin game mới

Cập nhập tin tức tin game mới

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.

Giải đấu FIFA Online 3 “Hành trình đến Thái Lan”: Cuộc chiến sắp bắt đầu

(GameSao) - Vào cuối tuần hai ngày 9 và 10/5/2015, hệ thống giải “Hành trình đến Thái Lan” sẽ được khởi tranh loạt trận đầu tiên của khu vực miền Trung!

Lịch trình hợp nhất máy chủ Tân Thiên Long

(GameSao) - Vào ngày 15/4 tới, Tân Thiên Long sẽ bước vào đợt hợp nhất máy chủ trên quy mô lớn. Theo đó, các Đại Thế Giới và máy chủ (cũ) sẽ lần lượt đóng cửa theo các mốc thời gian, bắt đầu từ ngày 15/4 tới.

Máy chủ của Tân Thiên Long sẽ hợp nhất trong tháng 4

(GameSao) - Hợp nhất máy chủ là hoạt động bình thường với bất kỳ tựa game nào. Nhưng với Tân Thiên Long, đây là một kế hoạch dài hơi và có nhiều điểm đặc biệt. Sau một thời gian dài chuẩn bị, việc hợp nhất này sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Sẵn sàng "hứng bão" từ Million Arthur, Cabal 2 và Stormthrone: Aeos Rising

(GameSao) - Million Arthur phát hành toàn cầu kèm bộ chuyển ngữ, Cabal "khoe" gameplay trong video mới và Stormthrone: Aeos Rising mở test lần 2 là những thông tin nóng nhất về những tựa game nhập vai đình đám.

[Highlights DOTA 2] Techies tinh tế trong tay Iceiceice

(GameSao) - Cùng GameSao đến với series Highlights DOTA 2 với Techies tinh tế trong tay Iceiceice ở trận đấu giữa Vici Gaming và CDEC Gaming.

Những trò chơi khăm khiến bạn muốn "phát điên" (P2)

(GameSao) - Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu nào dưới đây?

Trải nghiệm Giang Hồ Võ Hiệp tại trụ sở NPH

(GameSao) - Hôm nay 27/1, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm 2D GH- Giang Hồ Võ Hiệp ngay tại trụ sở của NPH Gosu.

Year in Review: Ứng dụng nhìn lại một năm của bạn trên Facebook

(GameSao) - Khoảnh khắc Noel sắp đến và năm mới đã gần kề, thế trong một năm qua, bạn đã có những sự kiện gì nổi bật trên Facebook? Bạn có thể chia sẻ những sự kiện nổi bật, những sự kiện đáng nhớ, những cột mốc quan trọng trong 12 tháng của năm qua.

Đao Kiếm Giang Hồ và 3KG đồng loạt đổ bộ lên GameSao

(GameSao) - Chiến thuật nhưng không quá hardcore, nhập vai nhưng vẫn đảm bảo cốt truyện Tam Quốc đầy hấp dẫn là đặc điểm hấp dẫn nhất của bộ đôi game mobile này.

Thuốc lá sẽ khiến game thủ bớt 'chuẩn men'

(GameSao) - Một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Nature đã chỉ ra rằng nam giới nghiện thuốc có tỷ lệ mắc độ biến tế bào dẫn đến mất các nhiễm sắc thể Y trong máu của họ. Nói cách khác, thuốc lá chẳng những khiến tuổi thọ của bạn ngắn đi mà còn khiến nam giới mất đi nhiễm sắc thể Y - "nhiễm sắc thể chuẩn men của đàn ông"