Tin game online

Cập nhập tin tức Tin game online

Webgame Trảm Long Quyết được mua về Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được thì webgame Trảm Long Quyết đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ trong thời gian tới. Hiện tại fanpage của game đã ra mắt cộng đồng.

Hôm nay Long Môn Tiêu Cục chính thức Closed Beta, không reset

(GameSao) - Kết thúc 04 ngày Alpha Test thành công, Long Môn Tiêu Cục đã chính thức công bố sẽ chuyển sang giai đoạn Open Beta không reset nhân vật vào 11h11 sáng nay 14/07.

Cười vỡ bụng với video game thủ làm về Team Fortress 2

(GameSao) - Team Fortress 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có đồ họa khá vui nhộn, thường là nguyên liệu ưu thích để các game thủ phương Tây thực hiện những clip troll thú vị.

Nàng Astrid trong Bí kíp luyện rồng 2 phiên bản Việt Nam đẹp hoàn hảo

(GameSao) - Meimei Chibi là cosplayer gạo gội của làng cosplay Việt. Cô là một trong số rất ít những cosplayer Việt có những Project đẳng cấp quốc tế, theo đuổi được đam mê cosplay trong thời gian dài mà vẫn giữ được tần suất hoạt động và chất lượng những bộ ảnh ngày càng nâng cao.

Quảng cáo game ở Việt Nam cứ như là nô lệ tình dục

Thực tế cho thấy các NPH Game Việt Nam đang lạm dụng yếu tố tình dục để khai thác tối đa hiệu quả quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Cần có một bộ luật chính thức cho ngành game

Mặc dù hiện nay Nhà nước ta đã có những điều luật riêng dành cho game online như nghị định 72/2013/NĐ-CP, 28/2009/NĐ-CP, 60/2006/TTLB-BVHTT-BBCVT-BCA…