John Mc Cain

Cập nhập tin tức John Mc Cain

Thế giới 7 ngày: Nguy cơ chiến tranh trở lại Syria

Thượng nghị sỹ John McCain qua đời; nguy cơ chiến tranh trở lại Syria; quan hệ Mỹ - Triều có dấu hiệu trì trệ...là những thông tin nổi bật trong 7 ngày qua.

Hàng nghìn người đội nắng tiễn biệt ông John McCain

Giữa trời nắng nóng, hàng nghìn người vẫn kiên nhẫn xếp hàng nhiều giờ liền để tiễn biệt Thượng nghị sĩ John McCain ở bang Arizona, Mỹ.

Ông Phạm Quang Nghị và món quà đặc biệt tặng TNS John McCain

Tháng 7/2014, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị tới thăm Mỹ và đã tặng ông John McCain món quà đặc biệt.

Chủ tịch QH, Thủ tướng gửi điện chia buồn tới gia đình TNS McCain

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân có điện chia buồn gửi gia đình Thượng nghị sỹ McCain và lãnh đạo Thượng viện Hoa Kỳ.ghị sỹ McCain.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh: Mong ngài John McCain yên nghỉ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh bày tỏ lòng tiếc thương và chia buồn sâu sắc nhất tới Chính phủ, Quốc hội Mỹ và gia đình TNS.

GS. Tom Patterson: "McCain đã học từ người Việt Nam về lòng vị tha"

John McCain là hiện thân của những gì người ta hy vọng ở một chính trị gia, nhưng hiếm có. Ông là người đã đặt nguyên tắc lên trên lòng trung thành với đảng phái, và đặt lợi ích công lên trên lợi ích cá nhân.

Thế giới 24h: Thế giới tiếc thương John McCain

Các nhà lãnh đạo và chính trị gia trên toàn thế giới ngày 26/8 đã đồng loạt lên tiếng chia buồn và bày tỏ sự kính trọng sau khi Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain qua đời.

Mảnh ghép Việt Nam trong cuộc đời Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain

Từng dành 6 năm cuộc đời ở Hà Nội, cố nghị sĩ John McCain – một cựu tù binh chiến tranh - đã đóng góp nhiều nỗ lực trong việc vận động chính phủ Mỹ bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Việt Nam. 

Nhà Trắng treo cờ rủ, dân Mỹ tưởng nhớ ông John McCain

Tổng thống Mỹ Donald Trump tối 25/8 đã ra lệnh treo cờ rủ tại Nhà Trắng để tưởng nhớ Thượng nghị sĩ John McCain, người vừa qua đời ở tuổi 81.

Nhìn lại cuộc đời, sự nghiệp Thượng nghị sĩ John McCain

Thượng nghị sĩ John McCain từng tham chiến ở Việt Nam và bị bắt làm tù binh. Ông đã có đóng góp to lớn trong tiến trình bình thường hóa quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam.

Thượng nghị sĩ John McCain qua đời

John McCain, tù binh chiến tranh, cựu ứng viên Tổng thống và là một trong những chính trị gia có ảnh hưởng nhất trong thời của ông đã qua đời ở tuổi 81 vì ung thư não.

Ông Trump bị chỉ trích 'đàm phán tồi' với Kim Jong Un

Thượng nghĩ sĩ John McCain vừa lên tiếng chỉ trích Tổng thống Donald Trump về "chiến thuật đàm phán tồi" với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trong cuộc gặp lịch sử ngày 12/6 ở Singapore.

Thượng nghị sĩ John McCain bị ung thư não

Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain vừa bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư não và đang xem xét các phương án điều trị.

Tàu khu trục Hoa Kỳ dừng tại Cam Ranh

Tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS John S. McCain (DDG 56) tới cảng quốc tế Cam Ranh.

Cuộc gặp của Đại sứ VN với Thượng nghị sĩ John McCain

Tại cuộc gặp, Thượng nghị sỹ Mỹ John McCain khẳng định rất mong muốn và sẽ quay trở lại thăm Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Ông John McCain: Đến lúc bỏ cấm vận vũ khí với VN

Thượng nghị sỹ John McCain và cựu hạ nghị sỹ Eni Faleomavaega ra tuyên bố hoan nghênh chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama.

TNS Mỹ gây sức ép điều tàu đến đảo nhân tạo của TQ

Các thượng nghị sĩ Dân chủ đã thúc giục Lầu Năm Góc thể hiện rõ sức mạnh quân sự Mỹ bằng cách điều động tàu hải quân vào khu vực 12 hải lý quanh các đảo nhân tạo mà TQ xây dựng trái phép ở Biển Đông.

Cuộc gặp của Tổng bí thư với nhân vật đặc biệt

TNS John McCain ra tuyên bố chào mừng chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - chuyến thăm đầu tiên có ý nghĩa lịch sử của một Tổng bí thư Đảng Cộng sản VN tới Hoa Kỳ.

Cuộc tái ngộ TNS Mỹ giữa lúc biển Đông nóng bỏng

Trước lúc chia tay, Bí thư Phạm Quang Nghị đã thông báo cho TNS John McCain rằng những gì cần sửa lại trên tấm bia bên Hồ Trúc Bạch đã được thực hiện.

Món quà ‘bất thường’ trong quan hệ Việt - Mỹ

“Đó là những giá trị bền vững và lâu dài của Quỹ VEF, món quà đặc biệt và “bất bình thường” trong quá trình bình thường hóa giữa Hoa Kỳ và Việt Nam”.