Panama

Cập nhập tin tức Panama

Thung lũng toàn cây có thân hình vuông kỳ lạ trong miệng núi lửa

Thị trấn El Valle xinh đẹp ở Panama không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng thu hút nhiều du khách mà còn nổi tiếng bởi một thung lũng cây có thân hình vuông.

Thủ tướng mong muốn Panama làm cầu nối đưa hàng hóa Việt Nam vào Mỹ Latinh

Chiều 5/4, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Panama Érika Mouynes chào xã giao nhân dịp thăm chính thức Việt Nam.

Highlights futsal Việt Nam 3-2 Panama: Chiến thắng đau tim

Văn Hiếu trở thành người hùng của ĐT futsal Việt Nam khi ghi bàn quyết định, mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội nhà trước Panama, ở lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021.

Thắng nghẹt thở Panama, ĐT futsal Việt Nam thắp lên cơ hội đi tiếp

ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước Panama ở lượt trận thứ 2, qua đó mở ra cơ hội lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Panama World Cup Futsal

Cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Panama thuộc lượt trận thứ 2 bảng D, World Cup Futsal 2021, vào lúc 22h00 ngày 16/9.

Tàu Panama mắc cạn, vỡ làm đôi ở phía bắc Nhật Bản

Một con tàu treo cờ Panama bị mắc cạn tại một bến cảng phía bắc Nhật Bản, sau đó vỡ làm đôi và gây rò rỉ dầu, lực lượng tuần duyên Nhật cho biết.

Phân lịch mua sắm chẵn lẻ, Panama quyết liệt chống Covid-19

Trước tốc độ lây lan chóng mặt của virus corona chủng mới, Chính phủ Panama đã cho triển khai các biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn dịch viêm đường hô hấp cấp do virus nguy hiểm chết người này gây ra.

Tàu chở dầu biến mất bí ẩn gần vùng biển Iran

Khi đang chạy qua Eo biển Hormuz, một tàu chở dầu treo cờ Panama tên “Riah” đã biến mất khỏi màn hình radar theo dõi. 

Brazil bị "tí hon" Panama cầm chân

Không có sự phục vụ của Neymar, các ngôi sao như Coutinho, Firmino kém duyên khiến Brazil bất ngờ bị Panama cầm hòa ở trận giao hữu rạng sáng 24/3..

Mỹ-Trung đấu thương mại, ai 'đứng giữa hai làn đạn'?

Panama là một trong những quốc gia hiện bị mắc kẹt giữa cuộc chiến tranh thương mại giữa Trung Quốc-Mỹ và buộc phải tìm cách hài hòa giữa hai quốc gia này.

Video bàn thắng Panama 1-2 Tunisia

Dù bị dẫn trước nhưng Tunisia có màn lội ngược dòng thành công để hạ Panama 2-1 ở lượt trận cuối bảng G World Cup 2018.

Tunisia giành chiến thắng đầu tiên ở World Cup sau 40 năm

Dù bị dẫn trước nhưng Tunisia có màn lội ngược dòng thành công để hạ Panama 2-1 ở lượt trận cuối bảng G World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Panama vs Tunisia, 01h ngày 29/6

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Panama vs Tunisia ở bảng G World Cup 2018, vào lúc 01h ngày 29/6.

Chuyên gia chọn kèo Panama vs Tunisia: Chơi tất tay

Cuộc gặp đầu tiên giữa họ, là trận đấu của danh dự sau khi cả Panama và Tunisia đều đã bị loại. Cả 2 sẽ chơi bóng một cách thoải mái, hết mình ở lần xuất hiện sau cùng World Cup 2018.

Kèo Panama vs Tunisia: Trận đấu mở, nhiều bàn thắng

Không còn mục tiêu, ngoài việc muốn giành điểm đầu tiên, Panama và Tunisia hứa hẹn cống hiến trận đấu mở, giàu bàn thăng, lúc 1h ngày 29/6.

Panama vs Tunisia: Quà chia tay nước Nga

Panama và Tunisia vẫn chưa có điểm. Trong quốc chiến ở bảng G, lúc 1h ngày 28/6, cả hai đang muốn tìm món quả trước khi rời nước Nga.

Harry Kane nhận "mưa lời khen", xin ra sân chiến với Bỉ

Chủ công Harry Kane đã năn nỉ HLV Gareth Southgate cho anh đá chính trận gặp Bỉ, sau cú hat-trick vào lưới Panama hôm qua.

Video bàn thắng Anh 6-1 Panama

Harry Kane lập hat-trick, cùng cú đúp của John Stones và tuyệt phẩm của Lingard giúp Anh vượt qua Panama 6-1, cùng Bỉ vào vòng 1/8.

Lập hat-trick, Harry Kane dẫn Vua phá lưới World Cup 2018

Với hat-trick vào lưới Panama trong chiến thắng tưng bừng 6-1 của tuyển Anh, Harry Kane qua mặt Luakau và Ronaldo, vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng.

Anh bay vào vòng 1/8, Kane thách thức Ronaldo

Harry Kane đã có cú hat-trick may mắn, góp phần giúp Anh vượt qua Panama 6-1, qua đó cùng Bỉ giành 2 vé bảng G vào vòng 1/8.