tin làng game

Cập nhập tin tức tin làng game

Cùng săm soi tài năng bạn gái của QTV và nhóm nhạc SGirls trong Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2

Đêm qua, 5 cô gái xinh đẹp đến từ nhóm nhạc SGirls đã khiến khuấy động cả khán đài Nhân Tố Bí Ẩn (The Factor X). Nhóm nhạc khiến Diva Thanh Lam phải hoang mang về giới tính của mình

Game thủ AOE Việt Nam buộc phải hủy hôn vì bị "gấu chó" bội bạc?

Nghe xong câu chuyện của chàng trai này, có rất nhiều người đã thắc mắc "Vẫn còn tồn tại người đàn ông hiền và tốt đến mức này sao?"

Thế giới sẽ có 145 triệu 'phát cuồng vì eSports' trong năm 2017

Trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017, số lượng người thuộc diện “say mê eSports” trên toàn cầu sẽ tăng từ 88 triệu lên 145 triệu người, đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 20,1%. Với sự nở rộ của eSports ở phương Tây thời gian gần đây, Bắc Mĩ sẽ nằm trong nhóm những khu vực có tăng trưởng nhanh nhất cùng với Châu Âu.

Phỏng vấn Chanh Studio: 'Điên cuồng' tấn công, sẽ không dừng lại

Thành lập từ tháng 3/2014, Chanh Studio đã kịp cho ra mắt thị trường những sản phẩm khá thú vị như 2468 Pro Box, Heroes of Guitar, hay Crazy Mice. Startup trẻ này đang đe dọa sẽ ‘điên cuồng’ tấn công thị trường game mobile vào tháng 12 này.

Trung Quốc đơn giản hóa quy trình kiểm duyệt game di động

Hàng loạt biện pháp mới đã được đưa ra nhằm xử lý và kiểm tra hàng ngàn sản phẩm gMO được phát triển mỗi năm tại quốc gia này.

Những đại gia nức tiếng một thời của làng game Việt

(GameSao) - Đây đều là những đại gia nổi tiếng một thời trong làng game Việt.

Half-Life 2: 10 năm nhìn lại

Vì sao sau tròn một thập niên (11/2004 - 11/2014), Half-Life 2 vẫn là một trong những game có tầm ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại?

Những vụ việc ‘lùm xùm’ của làng game Thế giới năm 2014

(GameSao) - Năm 2014 chuẩn bị khép lại với biết bao câu chuyện bi-hài của làng game Thế giới.

Những thất bại khó chấp nhận của game thủ

Có khá nhiều màn thua mà game thủ cảm thấy khó chấp nhận, vì nó đánh vào lòng tự tôn của họ.

Top những điều game thủ hay làm khi thua trận

Bất cứ khi nào thua trận, game thủ thường hờn dỗi và tức giận dẫn đến những biểu hiện phần nào đó quá khích, khó đỡ của họ.

Gặp gỡ người nghệ sỹ nặng lòng với nhạc game Việt Nam

Mới đây chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với anh Hiếu để giúp độc giả có cái nhìn sâu hơn về mảng âm nhạc trong những tựa game Việt Nam

Lý do khiến các nữ game thủ ngại quán net

Đã là game thủ thì phải cắm Net, dù ít hay nhiều, dù nam hay nữ. Không như đấng mày râu, việc lựa chọn 1 tiệm Net chỉ đơn giản là Mạnh – Nhanh – Rẻ tức cấu hình máy mạnh, mạng cáp quang siêu nhanh và quan trọng nhất là giá rẻ. Còn với phái đẹp, với những game thủ nữ họ có nhiều lý do, chỉ tiêu và hàng tá suy nghĩ chỉ để chọn 1 tiệm net “ruột” sao cho ưng ý nhất.

Gặp gỡ chàng game thủ là “cha đẻ” của cuốn tiểu thuyết Huyền Thoại Lục Địa MU

(GameSao) - GameSao đã có cuộc phỏng vấn với chàng game thủ là tác giả của Huyền Thoại Lục Địa MU – tiểu thuyết vừa được công nhận là cuốn sách đầu tiên về game online.

Những bài học kỹ năng sống quan trọng mà game dạy chúng ta (Phần cuối)

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm qua những kỹ năng sống mà các tựa game mang lại cho mỗi người chúng ta.

Game online 3 lợi dụng sự cố dữ liệu của Sohagame để câu kéo người chơi

(GameSao) - Lợi dụng thời điểm SohaGame lỗi hệ thống và mất dữ liệu của khá nhiều game, nhà phát hành Like.vn đã sử dụng chiêu trò không đẹp nhằm "dìm hàng" đối thủ.

Thị trường game Mỹ đang thách thức sự thống trị của Châu Á

(GameSao) - Các nhà đầu tư từ Mỹ, đang lật đổ sự thống trị của châu Á, khi chiếm chín trong mười vụ mua lại thị phần lớn nhất trong năm 2013.

Mẹ nhốt con trai nghiện game vào chuồng chó

Do con nghiện chơi game và ăn cắp tiền, người mẹ nhốt con vào chuồng chó cả tuần. Chuyện diễn ra tại thôn 4, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk).

7 cuốn sách mà bất cứ nhà phát triển game nào cũng nên đọc

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua 7 tựa sách mà bất cứ nhà phát triển game nào cũng phải “gối đầu giường” nếu muốn đặt chân lên con đường thành công.

Bảng xếp hạng doanh thu của 25 công ty game hàng đầu Thế giới

(GameSao) - Mới đây, công ty chuyên nghiên cứu thị trường Newzoo đã công bố danh sách tài chính của 25 công ty game hàng đầu trong tuần này. Danh sách này cho biết, có tới 14 công ty game ở châu Á chiếm 49% tổng doanh thu từ ngành công nghiệp hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

Trước khi có game, giới trẻ Việt chơi gì?

Trước khi các tựa game - hay còn gọi là trò chơi điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay, những cô cậu nhóc còn có rất nhiều trò chơi khác vô cùng thú vị.