{keywords}
Trụ sở Bộ TT&TT tại Hà Nội. (Ảnh: Mic.gov.vn)

Bộ TT&TT vừa có văn bản gửi các bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Văn phòng Trung ương và các Ban của Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội về việc không tổ chức tiếp khách, nhận hoa nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 -28/8/2021).

Trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang tập trung phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2021, Bộ TT&TT đã quyết định không tổ chức mít tinh kỷ niệm, không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng.

Cũng trong dịp kỷ niệm 76 năm truyền thống của ngành, Bộ TT&TT cũng đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; sự quan tâm phối hợp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành ở Trung ương và địa phương, cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác của ngành thông tin và truyền thông trong thời gian qua.

Đồng thời, Bộ TT&TT cũng mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành ở trung ương và địa phương, cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian tới.

Duy Vũ

Bộ TT&TT thành lập Ban điều hành Đề án phát triển nguồn nhân lực an toàn thông tin

Bộ TT&TT thành lập Ban điều hành Đề án phát triển nguồn nhân lực an toàn thông tin

Ban điều hành triển khai Đề án đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nguồn nhân lực an toàn thông tin giai đoạn 2021 – 2025 vừa được thành lập với 23 thành viên. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng là Trưởng ban của Ban điều hành này.