Tại Hội nghị, Bộ TT&TT đã công bố quyết định về công tác cán bộ đối với hai đơn vị: Vụ Kế hoạch Tài chính và Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia.

Cụ thể, Quyết định số 1586/QĐ-BTTTT ngày 19/7/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại bà Phan Thị Phương Nhung giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính - Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/5/2020.

Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ
Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao quyết định cho bà Phan Thị Phương Nhung

Quyết định số 1575/QĐ-BTTTT ngày 17/9/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thiện Nghĩa - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ
Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao quyết định cho ông Nguyễn Thiện Nghĩa

Quyết định số 1579/QĐ-BTTTT ngày 17/9/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Thiện Nghĩa phụ trách điều hành Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia cho đến khi có quyết định khác. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Phan Thị Phương Nhung và ông Nguyễn Thiện Nghĩa đều bày tỏ sự cảm ơn Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao các trọng trách và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn đã chúc mừng hai cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại hôm nay. Thứ trưởng chỉ đạo, bà Phan Thị Phương Nhung trong thời gian tới cần quyết liệt triển khai chuyển đổi số tại đơn vị, hệ thống kế hoạch tài chính sẽ phải có những đột phá, những thay đổi.

Còn đối với ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Thứ trưởng tin tưởng, tại đơn vị mới, sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, về nghiệp vụ và về quản lý tài chính để đảm bảo vận hành công việc được trôi chảy, không có gián đoạn. Thứ trưởng bày tỏ mong muốn, lãnh đạo và các viên chức Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia cùng đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ giao.

(Theo Mic.gov.vn)