Hashtag VinaPhone stayhome/hayonha lan tỏa nhanh trên mạng xã hội

#vinaphone #stayhome #hayonha là hashtag được chia sẻ nhiều nhất ở các dòng trạng thái trên mạng xã hội. Thú vị, phấn kích và thấy bản thân mình là một phần không nhỏ trong công cuộc chống dịch bệnh COVID-19 chính là niềm tự hào của người dùng mạng VinaPhone. Hashtag cũng chính là thông điệp quan trọng mà VinaPhone mong muốn gửi đến bạn: Ở nhà, không chỉ vì bản thân, mà còn vì những người thân yêu của bạn, vì cả cộng đồng và đất nước. Sự thay đổi dù nhỏ, nhưng mỗi khi nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome", mong bạn hãy tự nhắn gửi đến bản thân và đến cả những người xung quanh thông điệp này. Mỗi người truyền đến một người, hơn 40 triệu thuê bao của VinaPhone cùng nhau lan tỏa, tin rằng, cả cộng đồng sẽ nâng cao ý thức ở nhà chống dịch. Chính ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó, người dùng VinaPhone càng ý thức và quyết tâm thể hiện trách nhiệm với bản thân, cộng đồng, xã hội. Hashtag cũng nhanh chóng trở thành trào lưu của cộng đồng mạng xã hội càng cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ và đầy tính nhân văn mà VinaPhone đã và đang mang đến cho hàng chục triệu khách hàng thân yêu của mình.

Thông điệp qua từng âm báo cuộc gọi

Bất ngờ rồi sung sướng và sau đó là hạnh phúc với #hashtag #stayhome, #hayonha, người dùng VinaPhone còn mang trong mình một cảm giác rất lạ trong những ngày cả nước chung tay chống dịch. Đó là cảm giác của sự tin tưởng, bình an và thấy mình được trao gửi ý thức trách nhiệm cùng cộng đồng chung tay chống dịch COVID-19 trong mỗi âm báo cuộc gọi đi hay đến. "Bộ Y Tế đề nghị mọi người dân không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết" sẽ được vang lên nhằm nhắc nhở mọi người hãy hạn chế việc di chuyển. Và chắc rằng đây là âm báo đáng trông đợi nhất của mỗi người dùng VinaPhone ở thời điểm này. Việc cài đặt âm báo này để hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế cũng đã thay lời muốn nói VinaPhone mong muốn chung tay nhắn gửi tới tất cả khách hàng thân yêu. Chỉ là âm báo cuộc gọi nhưng đó chính là thứ giá trị vô hình mà VinaPhone đang ngày đêm âm thầm tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng cùng niềm tin mỗi người chính là đại sứ trong công cuộc chống dịch bệnh.

Cùng VinaPhone lan tỏa giai điệu đánh bay COVID

Bạn sẽ cảm giác thế nào khi nghe âm hưởng của những câu hát:"Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, Cùng đoàn kết đánh bay Corona". Pha lẫn sự xúc động là niềm tự hào trong mỗi người Việt. “Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người. Đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết”. Lời giai điệu tiếp tục vang lên trong bài "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid" do nhạc sĩ Minh Beta sáng tác đã gợi lên lòng yêu nước, tự hào dân tộc, mang đến niềm tin yêu ý thức đoàn kết, tinh thần sống tích cực. Nhằm lan tỏa giai điệu bài hát trong cộng đồng và mong muốn chung tay tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người vượt qua những ngày khó khăn trong cuộc chiến chống COVID-19, được sự ủng hộ của nhạc sỹ Minh Beta, VinaPhone sẽ miễn cước tải nhạc chờ bài hát “Việt nam ơi! Đánh bay Covid”. Để sử dụng bài hát làm nhạc chờ, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn: 1 gửi đến 9194.

Giá trị dịch vụ từ sức mạnh nội lực VNPT

Vượt lên ý nghĩa của hashtag hayonha, âm nhắn cuộc gọi nhắn nhủ mọi người không ra ngoài cùng Bộ Y tế hay nhạc chờ từ một bài hát, VinaPhone mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng "đồng bào" luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các "chiến sĩ" trên tuyến đầu chống dịch”.

Không chỉ mang đến chuỗi dịch vụ đa dạng ngày càng được cá nhân hóa, VNPT đã và đang khiến chuỗi giá trị đó có ý nghĩa giá trị nhân văn cao cả. Đó là hun đúc tình yêu tổ quốc, niềm tự hào dân tộc và tạo sức mạnh đoàn kết. Chưa bao giờ người dùng thấy mỗi âm báo cuộc gọi, nhạc chờ hay logo mạng lại thiêng liêng và trào dân niềm xúc động yêu đồng bào mình vô bờ như lúc này. Và lần đầu tiên cũng là duy nhất, nhà mạng VinaPhone của Tập đoàn VNPT chính bằng sức mạnh nội lực và tình yêu tổ quốc đã hoàn thành sứ mệnh người kết nối thời đại trong từng chặng đường lịch sử phát triển của đất nước.