Mang phòng khám trực tuyến đến tận nhà người dân

Là nền tảng y tế chăm sóc sức khoẻ trực tuyến, eDoctor tiếp tục nâng cấp và bổ sung các công cụ để phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Cụ thể, nền tảng này vừa giới thiệu phiên bản mới của ứng dụng phòng khám trực tuyến (PKTT) eDoctor, với nhiều đặc điểm và tính năng vượt trội.

{keywords}

Phòng khám trực tuyến trên eDoctor

Ứng dụng PKTT eDoctor là công cụ giúp các bác sỹ quản lý công việc khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho khách hàng theo phương thức trực tuyến, từ xa. Theo đó, bác sỹ có thể thiết lập giờ làm việc, niêm yết các dịch vụ của phòng khám để khách hàng lựa chọn một cách thuận tiện, đặt lịch tư vấn với bác sỹ và nhận dịch vụ của bác sỹ.

Các công cụ liên lạc giữa bác sỹ và khách hàng được phát triển và tích hợp sẵn, bao gồm trao đổi trực tuyến (chat), gọi video, chia sẻ thông tin và hồ sơ sức khỏe, giúp cho cuộc tư vấn sức khỏe hay khám chữa bệnh của bác sỹ được thực hiện dễ dàng, thoải mái với thông tin đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời nhất.

Mở phòng khám trực tuyến trên nền tảng eDoctor, các phòng khám có thể công bố và chia sẻ thông tin về năng lực chuyên môn, về các dịch vụ và các cam kết phục vụ dành cho khách hàng. Đây cũng là nơi để bác sỹ và phòng khám cung cấp các thông tin và hướng dẫn về y tế và sức khỏe hướng đến cộng đồng người dùng ứng dụng eDoctor.

Đồng hành cùng các bác sỹ, các phòng khám và bệnh viện sử dụng ứng dụng PKTT, eDoctor mong muốn cung cấp cho người dùng ứng dụng di động các lựa chọn chủ động khi cần tiếp cận với dịch vụ sức khỏe. Bất cứ lúc nào, người dùng cũng có thể kết nối với bác sỹ và nhận được lời khuyên và ý kiến tư vấn phù hợp về chuyên môn mà không phải đi xa và chờ đợi.

Khả năng kết nối với các thiết bị giám sát từ xa (IoT) của ứng dụng eDoctor là năng lực tiếp theo giúp cho người dùng có thể hưởng lợi từ các tiến bộ về công nghệ: Các chỉ số về tình trạng sức khỏe của người dùng được theo dõi, ghi nhận và cập nhật để bác sỹ có thể sử dụng trực tiếp trên ứng dụng PKTT, nhờ thế có thể đưa ra các ý kiến tư vấn phù hợp nhất.

Nhiều hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Khi thời điểm dịch Covid-19 vào giai đoạn căng thẳng tại TP.HCM, eDoctor đã tổ chức nhiều hoạt động để hỗ trợ cho người dân phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, với quyết tâm chung tay cùng người dân cả nước chiến thắng dịch bệnh, eDoctor đồng hành cùng các chuyên gia, bác sĩ cung cấp dịch vụ “Chat với Bác sĩ” hoàn toàn miễn phí qua ứng dụng. 

Đội ngũ Bác sĩ có thâm niên trong nghề luân phiên trực kênh tư vấn 24/7 giúp đưa ra những chỉ dẫn, khuyến cáo liên quan đến dịch bệnh như: Các triệu chứng của bệnh, cách tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch, các đường dây nóng và cách xử lý khi nghi nhiễm. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận được tư vấn sức khỏe từ bác sĩ thuộc các chuyên khoa: nội tổng quát, tiểu đường - nội tiết - cao huyết áp, nội nhi, ngoại nhi, da liễu, tai - mũi - họng, sản phụ khoa, cơ xương khớp - vật lý trị liệu…

Ngoài ra, nền tảng khám bệnh này còn tiến hành phát các túi thuốc F0 và tặng máy tạo oxi cho các bệnh nhân nặng tại thành phố. Hiện tại eDoctor cũng đang hỗ trợ việc theo dõi chỉ số SpO2 từ xa cho các quận 6, 10 và quận Bình tân, TP.HCM.

Và với ứng dụng phòng khám trực tuyến ở trên, eDoctor đang tiến thêm một bước quan trọng nữa để cùng với cộng đồng chuyên môn y khoa hiện thực ước mơ đưa dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đến với từng gia đình Việt Nam. Khi mỗi gia đình đều có thể kết nối với một bác sỹ gia đình trực tuyến và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ được ưu tiên thực hiện tối đa dưới hình thức trực tuyến và tại nhà, giúp tối ưu nguồn lực của xã hội và trực tiếp giảm áp lực cho hệ thống y tế.

Lê Mỹ

Ứng dụng khám bệnh Make in Vietnam cần thiết trong mùa dịch

Ứng dụng khám bệnh Make in Vietnam cần thiết trong mùa dịch

Là một trong những nền tảng Make in Vietnam được Bộ TT&TT giới thiệu và bảo trợ, VOV Bacsi24 trở thành ứng dụng y tế hỗ trợ đắc lực cho việc khám chữa bệnh trong mùa dịch Covid-19 hiện nay.