Tin Tin

Cập nhập tin tức Tin Tin

Tiền lương dành cho các game thủ chuyên nghiệp đã gần chạm "đỉnh"

(GameSao.vn) - Ngoài tiền thưởng nhận được từ các giải đấu, những vận động viên Đột Kích thi đấu chuyên nghiệp còn được hưởng mức lương bổng khá ổn định và hấp dẫn. Thậm chí, trong năm 2017, tiền lương của các vận động viên Đột Kích chuyên nghiệp còn được tăng lên 20% so với năm trước.

Ảnh vui: Sẽ ra sao nếu như động vật cũng biết nói?

(GameSao.vn) - Bò sẽ tìm lại công bằng cho việc bị loài người sỉ nhục là đần độn suốt bao thập kỷ, cá mập sẽ tìm cách bào chữa rằng mình không phải là thủ phạm làm đứt cáp quang.

Game thủ hack tài khoản quán net để chơi chùa bị chủ quán tóm cổ đuổi ra ngoài

(GameSao.vn) - Một chủ quán net Việt đã bắt được tên trộm chuyên hack tài khoản quán net của mình và nhanh chóng 'tống tiễn' thanh niên này ra cửa cực nhanh.

Cartel Kings - Tựa game đưa bạn trở thành "trùm" mafia sừng sỏ

(GameSao.vn) - Cartel Kings là tựa game bắn súng mới nhất có nhịp độ nhanh đầy gây cấn được cho là phiên bản kế thừa tựa game đình đám All Guns Blazing khá thành công trên di động.

Bad Dream:Coma - Sẽ ra sao khi bạn trải qua một giấc mơ tồi tệ?

(GameSao.vn) - Game kinh dị luôn là đề tài tuyệt vời để khai thác cho các nhà sản xuất độc lập, đôi khi không cần phải quá cầu kỳ hay quá nhiều kinh tế mới có thể tạo được một sản phẩm tốt, điều cần làm đó là ý tưởng và một phong cách chơi độc đáo.

Tile & Tales: Tựa game giúp bạn khám phá vùng đất huyền bí

(GameSao.vn) - Tiles & Tales hứa hẹn sẽ là một trong những “món ăn” để giải trí khá thú vị dành cho game thủ ở mọi độ tuổi với đa dạng những thách thức khác nhau qua từng màn chơi.

Phim hoạt hình mới của biệt đội xì trum "thả thính" khán giả vào dịp 8/3

(GameSao.vn) - Xì Trum đang rậm rịch 'độc chiếm' màn ảnh rộng khi công chiếu đúng dịp lễ 30/4.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu biểu tượng của Batman không phải là chú Dơi?

(GameSao.vn) - Batman từng nói rằng con dơi là biểu tượng cho sự sỡ hãi trong anh ta và nó là một phần của chính Batman. Vậy Batman sẽ như thế nào nếu không có biểu tượng con dơi của mình?

Hàng loạt rooms 18+ xuất hiện tràn ngập trong Overwatch

(GameSao.vn) - Overwatch đã cập nhật thêm chế độ tạo room tùy chỉnh trong custom games và nó đang tạo ra hành vi tiêu cực đến từ một số game thủ Overwatch.

Pokemon GO: Hà Nội sắp xuất hiện 4 Pokestop mới

(GameSao.vn) - Một tin vui cho game thủ Pokemon Go tại Việt Nam, số lượng các Pokestop được đặt lên mảnh đất hình chữ S ngày càng nhiều.

Đã 20 năm kể từ ngày "chú ếch điên" Crazy Frog ra đời

(GameSao.vn) - Bạn có biết rằng "ếch điên" Crazy Frog đã ra đời từ cách đây đúng 20 năm rồi không?

Dynasty Warriors Unleashed - gMO Tam Quốc siêu chuẩn đã được Nexon phát hành

(GameSao.vn) - Lại thêm một siêu phẩm "gắn liền với tuổi thơ" nữa đặt chân lên các thiết bị di động.

Tựa game về nấm lùn huyền thoại Maplestory 2 đã có bản chơi thử

(GameSao.vn) - Được biết, ngày 7/3 sắp tới đây, Tencent sẽ sẽ cho ra mắt bản chơi thử của Maplestory 2 đồng thời cũng là đại lý ủy quyền cho tựa game này.

(Clip) Làm Caster DOTA 2 để làm gì?

(GameSao.vn) - Clip được thực hiện bởi 23 Creative VN với mục tiêu mang đến cho người xem góc nhìn sâu hơn và giúp họ hiểu rõ hơn về những khó khăn, thách thức của một người làm nghề “truyền lửa”.

Cách hiệu quả để kiểm tra khi mua smartphone cũ

(GameSao.vn) - Nhiều người thường chọn giải pháp mua smartphone cũ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên những thiết bị này thường ẩn chứa rất nhiều rủi ro như bị tráo phần cứng, lỗi tính năng, màn hình cảm ứng hoạt động không ổn định, chai pin…

The Little Fox - Bước chân vào cuộc phiêu lưu cùng chú cáo nhỏ

(GameSao.vn) - Là tựa game giải trí phiêu lưu mạo hiểm dễ gây nghiện, The Little Fox hứa hẹn là một tựa game giải trí đáng để trải nghiệm cho mọi game thủ.

Nỗi lo phía sau sự nổi tiếng quá nhanh của thần đồng Tin Tin

Bé Tin Tin và bố Dương Hiếu Nghĩa chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và chuyện học tập của bé sau khi nổi tiếng.

Bé Tin Tin thật thà tiết lộ chuyện ăn hiếp bạn bè ở trường

Với sự thông minh, lém lỉnh của mình, cậu bé Tin Tin đã thật thà chia sẽ những thông tin thú vị về cuộc sống của em khi đi học cũng như khi đi diễn.

Điều ít biết về 'thần đồng' 5 tuổi Tin Tin làm khán giả phát cuồng

Tin tin, cậu bé thần đồng khiến khán giả bất ngờ với tài năng và bản lĩnh khó tìm ở những bạn đồng trang lứa. 

Sốc với bức vẽ truyện tranh Tin Tin có giá 1,5 triệu USD

Một bức vẽ gốc của truyện tranh "Le lotus bleu" (Bông sen xanh) vừa lập kỷ lục thế giới với mức đấu giá hơn 27,8 tỷ tại Hong Kong (Trung Quốc).