tin tức lmht

Cập nhập tin tức tin tức lmht

[LMHT] Luận bàn về những xạ thủ ổn định và nổi bật nhất

(GameSao) - Dù meta game có liên tục thay đổi sau nhiều phiên bản cập nhật của Riot Games, nhưng vẫn còn một số xạ thủ luôn ổn định và thường xuyên được xuất hiện trong các trận đấu.

[LMHT] Sức mạnh của Rìu Đen bị thay đổi thế nào trong phiên bản 5.8?

(GameSao) - Sức mạnh của Rìu Đen đã thay đổi rất nhiều trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại, và đây còn là trang bị tối ưu cho các đấu sĩ nữa không?

[LMHT] Xuất hiện biểu tượng anh hùng có giá bán 25 triệu VNĐ

(GameSao) - Có thể đây là một lỗi nhỏ của Riot Games sau khi update phiên bản cập nhật 5.6 cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại, khi một biểu tượng anh hùng có tên Xẻng Urf Vàng Ròng có trị giá lên tới 99999RP.

[Học chơi LMHT] Cách chơi Jinx của cô giáo Bão

(GameSao) - Trong phần đầu tiên của loạt bài viết học chơi LMHT, chúng ta sẽ đến với cách sử dụng Jinx trong tay cô giáo trẻ đến từ đội tuyển nữ Arena Angel's với tên gọi thân quen "Cô giáo Bão"

Game thủ rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại nói về DOTA 2

(GameSao) - Chào mừng bạn đọc đến với chuyên mục mỗi tuần một nhân vật. Nếu như tuần trước chúng ta đã có dịp trò chuyện với nữ game thủ Antimage luôn lên Dagon thì hôm nay Playdota.vn xin được giới thiệu đến các bạn một nhân vật rất đặc biệt: Một game thủ Liên Minh Huyền Thoại rank thách đấu mới chuyển sang Dota 2.

[LMHT] Toàn tập về tính năng mới – Champion Mastery

(GameSao) - Để đơn giản hóa cách lựa chọn các vị tướng trước khi bước vào mỗi trẫn đấu cho tất cả mọi người, Riot Games đã ra mắt chức năng mới - Champion Mastery (Thông thạo tướng).

[LMHT] 05 vị tướng được “hưởng lợi” từ trang bị mới: Luden’s Echo

(GameSao) - Với 120 AP, 7% tốc độ di chuyển và hiệu ứng gây sát thương lan kiểu như Dao Điện Statikk…Luden’s Echo đang được kỳ vọng sẽ đem lại “làn gió mới” cho vị trí pháp sư đường giữa.

[LMHT] Cao thủ thế giới bàn luận về cách khắc chế Gnar

(GameSao) - Gnar đang là một “hot-pick” cho vị trí đi đường trên trong mọi trận đấu. Vậy, hãy xem những game thủ chuyên nghiệp đã có những đối sách nào để đối phó với con quái vật được mệnh danh là Mắt Xích Thượng Cổ.