tinh binh

Cập nhập tin tức tinh binh

3 món ăn giúp tinh binh khỏe

Rất nhiều nam giới có vẻ ngoài cường tráng, sức khỏe vô biên, chuyện sinh hoạt vợ chồng được vợ khen tấm tắc nhưng chất lượng tinh binh thì gần như là không.

Bé trai thụ tinh ống nghiệm có thể chịu cảnh tinh binh yếu

Con trai của những người cha cần đến sự hỗ trợ thụ thai có thể sẽ có chất lượng tinh trùng kém hơn.

Đồ lót chật không ảnh hưởng tinh binh

Nghiên cứu mới của Viện Y tế quốc gia (Mỹ) cho thấy, bất kỳ ảnh hưởng nào từ đồ lót đến tinh binh đều không đủ tác động tới khả năng có con của bạn.

5 cách đơn giản để có đội tinh binh khỏe

Chỉ cần thay đổi lối sống một cách giản đơn, bạn có thể giúp cho đội tinh binh của mình trở nên khỏe mạnh hơn nhiều. 

Dấu hiệu tinh binh khỏe như lực sĩ

Nếu bạn chăm chỉ tập luyện, ăn nhiều cá, cất giữ thức ăn thừa một cách hợp lý và vệ sinh, hãy yên tâm về chất lượng tinh trùng của mình.

Liệt dương, giảm tinh binh vì nước ngọt có ga

Sự thật này gây sốc! Tác động của những loại nước ngọt có ga đối với đời sống tình dục của bạn rất đáng báo động.

Sự thật bất ngờ về đội tinh binh

Tuổi thọ khác nhau, đa phần bị dị tật, có cả giống đực và cái, cũng cần thời gian để trưởng thành... đó là những sự thật bất ngờ về đội quân tinh binh. 

Chọn rượu để quý ông thêm sung

Y học cổ truyền có những cách ngâm rượu kết hợp với thảo dược để khi uống bạn sẽ không thấy... phí rượu. Dưới đây là các loại rượu để quý ông thêm sung.

Đàn ông gọi di động 1 tiếng/ngày dễ vô sinh?

Các nhà khoa học cảnh báo, những người đàn ông thường xuyên cất giữ điện thoại di động trong túi quần hoặc nói chuyện qua điện thoại di động dù chỉ 1 tiếng đồng hồ/ngà đối mặt với nguy cơ gặp các vấn đề về sinh sản.

Những điều thú vị ít biết về "túi giống" của đàn ông

Tinh hoàn không chỉ sản xuất ra tinh trùng và tiết hoóc môn testosteron làm cơ thể phát triển nam tính, mà còn có tác dụng gia tăng ham muốn "yêu" và từng được dùng làm căn cứ để người đàn ông có thể chứng thực trước tòa.

Muốn tinh binh khỏe mạnh cần "tránh xa" những điều này

Nhiều người cho rằng tiết kiệm tinh trùng cho thời kỳ dễ thụ thai nhất của phụ nữ sẽ giúp dẽ có con hơn.

Ăn để có những “tinh binh” khỏe mạnh

Chất lượng tinh trùng của nam giới chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi chế độ dinh dưỡng hàng ngày của họ. Với nam giới, tinh trùng là yếu tố quyết định khả năng về đường con cái.

Vô sinh vì thói quen tắm nước quá nóng

Khi ngâm mình trong bồn nước nóng quá lâu, số lượng tinh trùng có thể bị chết đi một phần hoặc làm giảm chất lượng của tinh binh.

Nhất Thống Thiên Hạ - Big Update đầu tiên của Tinh Binh chính thức ra mắt

(Gamesao) - Bản Big Update đầu tiên của Tinh Binh - Nhất Thống Thiên Hạ sẽ có rất nhiều tính năng mới. Thêm vào đó là chuỗi sự kiện "Nhất Thống Giang Sơn" hấp dẫn.

Ngắm vẻ đẹp trong sáng của mỹ nhân Tinh Binh

gMO Tinh Binh vốn được biết đến là tựa game mobile chiến thuật dàn trận khá kén người chơi. Ra mắt vào cuối năm 2013 với đầy đủ bộ cài iOS và Android, Tinh Binh được coi là một trong những tựa game hoàn hảo nhất của NPH MCCorp.