Tình cảm

Cập nhập tin tức Tình cảm

Phát động cuộc thi viết 'Cha và con gái'

Sáng ngày 19/4, tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam chính thức phát động cuộc thi viết với chủ đề "Cha và con gái" nhằm khơi dậy và lan tỏa tình cảm gia đình tốt đẹp.

Bức ảnh tiết lộ trạng thái tình cảm của bạn hiện tại

Bạn sẽ thấy gì khi nhìn vào bức ảnh này? Những gì bạn nhìn thấy phụ thuộc vào mức độ hài lòng của bạn trong cuộc sống.

Nỗi ám ảnh của những cô dâu 'mất trinh' trước ngày cưới

Phụ nữ trẻ tuổi Hồi giáo đang bỏ ra hàng ngàn đô-la để khôi phục lại “trinh tiết” của mình trước những đe dọa mang tính sống còn.

 

Nữ tài xế bị đâm chết trong ô tô, nghi phạm uống thuốc sâu tự tử

 Đang điều khiển ô tô lưu thông trên đường, chị Nguyễn Thị T. bị một người đàn ông chặn lại, đập vỡ kính ô tô và dùng dao đâm.

 

Bức ảnh cháu và bà 20 năm vẫn mặc đồ cũ gây xúc động

Bức ảnh chàng trai Hà thành bên bà của mình ngày ấy - bây giờ hiện thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Nợ duyên!

Ước mong cho tới cuối đời/ Được người san sẻ bớt vơi nhọc nhằn/ Bonsai khéo nắn cũng thành/ Thép kia rồi sẽ trổ thanh Ưu Đàm!

Xúc động game thủ gửi “tâm thư” kể về mối tình đầu cùng Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ không chỉ là tựa game online đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trải qua hơn mười năm, Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng và dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung vẫn là “mối tình đầu” khó quên của không ít game thủ.

Khoa học chứng minh càng xinh đẹp càng dễ ly hôn, tan vỡ

Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, ngoại hình càng hấp dẫn thì các mối quan hệ tình cảm càng nhanh chóng tan vỡ và những người đẹp ly hôn nhiều hơn người bình thường.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine hay nhất sẽ như là mật ngọt dành cho người mình yêu, ngoài những món quà và bông hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng nàn của bạn.

Nhà nghèo 3 đời, bạn gái bị bố mẹ người yêu cấm cửa

Tôi và bạn gái yêu nhau nhưng bị họ hàng hai bên ngăn cấm, lí do vì nhà cô ấy nghèo hơn nhà tôi và đã nghèo 3 đời nay, bố mẹ tôi nghi ngờ cô ấy yêu và muốn lấy tôi chỉ vì vật chất.

Yêu nhân viên bản xứ, Đại sứ Hà Lan ở TQ bị đình chức

Đại sứ Hà Lan tại Trung Quốc Ron Keller đã bị đình chỉ chức vụ để điều tra về việc có quan hệ tình ái với một nữ nhân viên bản xứ và nhiều lần đưa cô ta về nhà.

Phụ nữ không thể sex nếu thiếu nụ hôn

Đàn ông có thể quan hệ tình dục mà không cần hôn, 98% phụ nữ cho rằng họ không thể tưởng tượng có thể “làm chuyện ấy” mà không có những nụ hôn.

Bi kịch người vợ xui chồng 'bóc bánh trả tiền'

Do bị chồng đòi hỏi quá nhiều mà không đáp ứng được, người vợ ở tuổi ngoài 70 vô cùng mệt mỏi, căng thẳng. Cuối cùng bà bất đắc dĩ chấp nhận để ông ra ngoài "bóc bánh trả tiền" để đổi lại những ngày bình yên trong gia đình.

Yêu, đừng quay đầu lại

Có những tình yêu ta giành lấy được, nhưng không có người chồng, người cha giành giật mà có được. Bởi yêu có thể bắt đầu từ sự phải lòng ngay sau phút gặp ban đầu. Vì tình địch, có thể chiến thắng ngay lập tức. 

Chê vợ xấu, chồng nhận kết cục cay đắng không ngờ

Chỉ vì một chút sĩ diện với đồng nghiệp mà tôi đã làm tổn thương người vợ hiền của mình.

Tôi có tha thứ cho em từng tham giàu mà nói chia tay?

Y. từng hét thẳng vào mặt tôi “Ngữ như anh sẽ không bao giờ có thể đem lại hạnh phúc cho vợ con được đâu”. 

Khởi tố kẻ giết nữ sinh Đà Nẵng vì không được yêu

Công an TP Đà Nẵng vừa có quyết định khởi tố đối tượng Võ Thành Tân (SN1978, trú Hòa Nhơn, Hòa Vang) tội danh ‘Giết người’.

Nữ sinh Đà Nẵng bị giết: Lời khai bất ngờ của nghi can

Theo khai nhận ban đầu, Tân cho biết đã ra tay sát hại nữ sinh N. vì bị từ chối tình cảm. Nghi can cố thủ trên núi trước khi bắt xe trốn khỏi Đà Nẵng.

Nhắn tin với trai đến khuya, vợ khẳng định không ngoại tình

Vợ chồng tôi kết hôn khi tuổi hai đứa cũng đã muộn màng. Tôi ngoài 40, còn cô ấy cũng qua tuổi “băm”.

Để cháu làm mẹ đơn thân có khi hạnh phúc hơn

Con gái tôi năm nay vừa tròn hai mươi tuổi. Ở độ tuổi đẹp nhất của người phụ nữ, thay vì đến trường đại học như bạn bè cùng lứa, hoặc có một việc làm tử tế...